Những khoảnh khắc "sao"...

- Dừng lại một chút để ngắm một Lưu Đào lộng lẫy, một Lý Băng Băng giản dị hay một Trần Khôn bay bổng...

1. Lưu Đào: Gái 2 con vẫn "mòn con mắt"

Sau gần 3 năm kết hôn, Lưu Đào đã nhanh chóng hoàn thành kế hoạch với việc sinh liền 1 công chúa cùng một hoàng tử. Cũng trong thời gian đó, cô tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, con nhỏ... Cô không còn xuất hiện một cách chính thức trong các hoạt động của làng nghệ. Khán giả chỉ có thể gặp lại Lưu Đào qua những hình ảnh của các tay thợ săn ảnh.

Tuy nhiên, tuần qua, Lưu Đào đã trở lại trong lễ trao giải thường niên của tạp chí Esquire ấn bản tại Trung Quốc, vẫn xinh đẹp, mặn mà như xưa. Đã là mẹ của 2 con nhưng ở Lưu Đào không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự xuống dốc về nhan sắc, ngược lại, người ta thấy cô càng lộng lẫy và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, khác cô bạn Vương Diễm - cũng là nàng dâu của một gia tộc giàu có đang trở lại với làng nghệ sau nhiều năm lo chuyện chồng con, hiện tại, Lưu Đào vấn chưa có ý định trở lại với phim trường.

2. Han Chae Young tránh rét ở Hawaii

Trong khi Hàn Quốc đang đón những đợt tuyết lạnh của mùa đông thì nàng Barbie Han Chae Young đã rất mát mẻ tại Hawaii cùng nắng, biển, gió và cát trắng. Để thực hiện chùm ảnh này cho tạp chí Allure, Han Chae Young cùng ekip chụp ảnh đã bay đến Mỹ để thu vào khuôn hình những khung cảnh đầy ấm áp của hòn đảo nổi tiếng này.

"Được tắm mình giữa không khí thoáng đãng, ấm áp của Hawaii lúc này quả là một điều tuyệt vời, nhất là khi Hàn Quốc đang rất giá lạnh" - Han Chae Young tâm sự.

Trước khi đến Hawaii, Han Chae Young đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim truyền hình Những người bạn gái, dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2010.

3. Han Hyo Joo trẻ trung trên Ceci

Ceci - một tạp chí dành riêng cho giới trẻ đã ưu ái chọn Han Hyo Joo cho gương mặt trang bìa cho số đón năm mới. Nữ diễn viên trẻ tuổi 22 đã có một năm thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, cũng như kiếm bộn tiền từ hoạt động quảng cáo. Cô đã qua mặt Sung Yu Ri để làm người đại diện cho hãng thời trang Vicki và hứa hẹn sẽ còn nhiều đột phá trong năm 2010.

4. Trần Khôn - gương mặt nam ấn tượng của 2009

Đại nghiệp kiếm quốc, Hoa Mộc Lan và sắp tới là Cố mộng, theo tính toán của các công ty trong lĩnh vực giải trí của Trung Quốc, Trần Khôn là một trong những nam diễn viên cố số lượng fan hâm mộ tăng nhiều nhất trong năm 2009. Đặc biệt, hình ảnh vị tướng quân tài ba và chung tình trong Hoa Mộc Lan đã khiến anh chiếm được lòng của khán giả. Trần Khôn tâm sự trên Fashion Weekly: "Tôi thực sự hạnh phúc khi có thể tham gia Hoa Mộc Lan và làm một cuộc "lột xác" với vai diễn trong phim. Không những vậy, được hợp tác cùng cô bạn thân Triệu Vy cùng là một yếu tố giúp tôi diễn xuất hứng khởi hơn. Hiện nay, tôi đang tham gia bộ phim truyền hình Cố mộng - một bộ phim gần giống với Gia tộc kim phấn năm xưa".

5. Lý Băng Băng tiếp tục làm đại sứ của chương trình Giờ trái đất

Với tư cách là đại sứ của chương trình hành động bảo vệ môi trường, thời gian gần đây, Lý Băng Băng đã tạm thời gác lại công việc diễn xuất để tham gia các hoạt động vì màu xanh.

Từng bị chê là dốt tiếng Anh, thậm chí có tin bị rớt trong cuộc thi đầu vào trong chương trình đào tạo thạc sĩ của học viện điện ảnh Bắc Kinh, chỉ vì không đạt điểm tiếng Anh; nhưng Lý Băng Băng đã xóa tan lời đồn khi tham gia đầy tự tin vào các hoạt động mang tầm quốc tế của các tổ chức phi chính phủ. Không chỉ làm MC, Lý Băng Băng đã tự tin giao lưu cùng các đại biểu đến từ khắp 5 châu trên thế giới bằng tiếng Anh.

Năm 2010 tới, Lý Băng Băng tiếp tục đảm nhận vai trò đại sứ cho chương trình giờ trái đất- công việc mà cô đã từng rất thành công trong năm 2009.

Tổng hợp từ Sina, Allkpop, Sohu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.