NSƯT Hoài Linh vẫn chưa tỉnh lại sau khi nhập viện cấp cứu trong đêm

Hiện tại, NSƯT Hoài Linh vẫn chưa tỉnh lại sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu tối qua.

Hiện tại, NSƯT Hoài Linh vẫn chưa tỉnh lại sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu tối qua. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã đăng tải thông tin cho hay nam danh hài Hoài Linh đã được đưa đi cấp cứu vào tối qua vì ngộ độc thức ăn. Hiện tại, các bác sĩ yêu cầu Hoài Linh phải nhập viện để theo dõi tình trạng kỹ lưỡng hơn.

Nghệ sĩ Cát Phượng, đại diện cho NSƯT thông báo trên trang cá nhân rằng: “Sáu Bảnh” bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiểu ra máu, sốt cao và mê man. Theo lời một người thân của danh hài cho biết hiện anh lúc mê lúc tỉnh nên cần nằm ở bệnh viện để tiếp tục được theo dõi.

NSƯT Hoài Linh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại sau một ngày nhập viện.

Được biết, Hoài Linh đang tất bật chuẩn bị cho liveshow riêng của anh sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Tuy nhiên với tình hình sức khỏe hiện tại, đại diện nam danh hài cho biết đêm diễn sẽ phải tạm hoãn để Hoài Linh hồi phục sức khỏe.

“Hiện tại, tôi chưa biết dời lại khi nào bởi “sức khỏe là trên hết”. Ê-kíp liveshow đang dừng các hoạt động bán vé và hoàn trả lại tiền cho khán giả đã mua trước đó” – Cát Phượng cho biết về việc hoãn liveshow Hoài Linh.

Theo Thethaovanhoa.vn



NSƯT Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.