Nữ danh ca Dương Thiên Hoa đã kết hôn

- Năm 2009 có vẻ như là một năm đại hỷ với làng nhạc Hồng Kông, khi các nhân vật hàng đầu trong giới đều lần lượt thành gia lập thất. Sau Lê Minh, Lưu Đức Hoa... đến lượt nữ danh ca Dương Thiên Hoa cũng đã "theo chàng về dinh".

Ca sĩ nổi tiếng Dương Thiên Hoa cùng chồng- Đinh Tử Cao

Theo thông tin được tiết lộ, ngày 11/8, nữ danh ca Dương Thiên Hoa đã cùng bạn trai lâu năm Đinh Tử Cao đăng ký kết hôn tại Las Vegas - Mỹ. Mối tình chị em của Dương Thiên Hoa - 35 tuổi và Đinh Tử Cao - 30 tuổi từ lâu đã là tâm điểm của giới báo chí, nhưng là người rất khéo léo trong các mối quan hệ và xử lý tốt chuyện tình cảm, nên cô không bị săn đón ráo riết như cặp Lưu Đức Hoa - Chu Lệ Thanh.

Nghi thức kết hôn giản dị của Dương Thiên Hoa tại Mỹ

Bí mật đăng ký kết hôn nhưng bị phát hiện, Dương Thiên Hoa chọn cách không phản hồi, và người đại diện của cô cũng không kên tiếng xác nhận thực hư. Tuy nhiên, trước những hình ảnh hạnh phúc, các fan hâm mộ và bạn bè trong giới đã liên tục gửi đến cô những lời chúc phúc và chia vui đến cặp đôi này.

Theo

TIN LIÊN QUAN Lùm xùm quanh giải thưởng của Dương Thiên Hoa Dương Thiên Hoa bị tai nạn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.