Ốc Thanh Vân bức xúc lên tiếng khi bị fan Chi Pu công kích

Khi đọc được những bình luận tiêu cực của fan Chi Pu, MC Ốc Thanh Vân đã rất bức xúc lên tiếng.

Khi đọc được những bình luận tiêu cực của fan Chi Pu, MC Ốc Thanh Vân đã rất bức xúc lên tiếng.

Trong chương trình "Giọng ải giọng ai" tập 4, có sự tham gia của Chi Pu và Gil Lê. Khi Chi Pu về "chung nhà" với Trường Giang, Ốc Thanh Vân thì Gil Lê về đội Trấn Thành, Thu Trang. Tại đây, ngoài phần đoán biết giọng hát thì hai đội chơi vô tư "chặt chém" nhau để tạo ra tiếng cười sảng khoái.

Sau khi chương trình được phát sóng, MC Ốc Thanh Vân không hài lòng khi đọc được bình luận tiêu cực của những cư dân mạng là fan của Chi Pu. Bên cạnh việc "tâng" thần tượng thì những người này có những bình luận không hay về Ốc Thanh Vân như: gọi nữ MC là "con này", "mụ", chê "thiếu chuyên nghiệp". Hơn nữa, những "anh hùng bàn phím" này còn cho rằng nữ MC và Trường Giang "chặt chém", "ăn hiếp" thần tượng của mình.

ốc thanh vân bị fan chi pu chỉ trích 5

ốc thanh vân bị fan chi pu chỉ trích 3

Ốc Thanh Vân "phân trần" trước những bình luận tiêu cực của fan Chi Pu.

Trước những suy nghĩ tiêu cực này, Ốc Thanh Vân phân trần: "Chị Ốc và tất cả mọi người trong chương trình đều yêu qúy cũng như ngưỡng mộ tài năng của hai em. Show giải trí nên: ăn hiếp, chặt chém, tỏ thái độ "nguy hiểm".. là vui, là vui thôi... Chặt qua chặt lại cũng là gây cười đó các bạn ơi. Làm gì có chuyện ghét nhau hay kênh kiệu, tỏ thái độ "ngôi sao" hay "đàn chị" gì ở đây? Tôi là người thân thiện nhất quả đất đó! ... Biết là các bạn thần tượng Chi Pu nhưng làm ơn nói cái gì cũng suy nghĩ chút, đừng tự áp đặt và mặc định người khác. Tội nghiệp chị Ốc và anh Giang. Không có ai lấn lướt và ăn hiếp thần tượng của các bạn đâu".

ốc thanh vân bị fan chi pu chỉ trích 4

Khoảnh khắc tươi rói của MC Ốc Thanh Vân trong chương trình.

ốc thanh vân bị fan chi pu chỉ trích 0

Trường Giang "chặt chém" Chi Pu để tạo tiếng cười cho mọi người

ốc thanh vân bị fan chi pu chỉ trích 2

Chi Pu về đội Ốc Thanh Vân, Trường Giang

ốc thanh vân bị fan chi pu chỉ trích 1

Gil Lê về đội Trấn Thành, Thu Trang

Kết thúc chương trình với dự đoán đúng, Chi Pu đã giành được chiến thắng với số tiền thưởng 50 triệu đồng, còn Gil Lê ra về "tay trắng".

Theo GĐVN


Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.