Paris Hilton ôm heo mọi lên giường

- Nàng lợn vẫn được Paris Hilton âu yếm gọi là Miss Piglette chính là niềm tự hào cũng như người bạn thân thiết gắn bó cùng cô tiểu thư đỏng đảnh này. Sau khi khoe heo mọi trên truyền hình, thậm chí khi đi chụp hình, Paris cũng phải ẵm Piglette đi cùng mình.

Trong một bộ ảnh chụp nhân dịp Giáng sinh, người ta có thể thấy Paris đang ủ ấm Piglette trong một chiếc chăn bông nhỏ màu hồng bên cây thông được trang trí bởi những quả bóng... màu hồng. Cô nàng thừa kế của gia đình Hilton tiết lộ trong những phút nóng bỏng trên giường cùng bạn trai - Doug Reinhart, Piglette vẫn kề vai sát cánh cùng cô!

Hiện tại, Paris Hilton, 28 tuổi, đang sống trong một dinh thự khổng lồ cùng 13 con thú cưng. Nàng heo mọi Piglette là nhân vật mới gia nhập cộng đồng này.

Paris chia sẻ cùng tạp chí Hello: "Khi Doug và tôi nằm trên giường xem DVD, Piglette sẽ nằm giữa chúng tôi."

"Cô bé này là một người tình bé nhỏ mà tôi thực sự yêu mến," Paris tiếp tục tiết lộ tình yêu với heo mọi Piglette.

Chuyện Paris Hilton hết lòng yêu thương những con thú cưng chẳng phải là chuyện lạ mới xảy ra. Trước đây, cô từng nhiều lần kể lể về những chú cún mình vẫn nuôi trong nhà. Trong dịp Giáng sinh vừa rồi, cô thậm chí còn sắm một cây thông Noel cho riêng 6 chú cúng cưng của mình. Những chú chó may mắn này cũng được cô chủ tặng thêm hai căn nhà gỗ nhỏ sơn màu hồng trong dịp Giáng sinh.

Ngoài sáu chú chó và con heo Piglette, Paris Hilton còn nuôi 2 con ếch, 2 con thỏ và một con vẹt xám gốc Phi.

Sắm sửa cho thú cưng như thế nào thì Paris chăm lo cho cuộc sống của mình cũng... như thế. Trong dinh thự ở Beverly Hills, cô cho xây hẳn một hộp đêm với những cây cột để các vũ công và bạn bè có thể thoải mái thể hiện tài năng. Paris chia sẻ: "Có rất nhiều hoạt động trong một bữa tiệc của tôi. Ngay cả Hugh Hefner cũng phải thấy thú vị. Ông ấy khiến những người 20 tuổi phát choáng với việc tiệc tùng."

Nhìn lại một năm vừa qua, Paris Hilton cho biết cô thực sự ấn tượng với series chương trình Best Friend Forever (BFF) ở cả Mỹ và Anh nhưng rất buồn vì trộm đã viếng thăm nhà mình!

"Tôi thấy rùng mình và ghê rợn khi biết có ai đó trong nhà mình, lục lọi đồ đạc và xem xét những thứ riêng tư của mình," Paris tâm sự. "Dù tôi sống trong một khu được bảo vệ kỹ lưỡng nhưng vẫn thấy lo sợ vô cùng. Tôi đã phải tăng cường hệ thống an ninh sau khi xảy ra vụ trộm. Thêm camera, vệ sĩ đi tuần suốt ngày và cài đặt hệ thống báo động ở khắp nơi."

Paris cũng cho biết Michael Jackson đã tới thăm cô tại nhà riêng vài tháng trước khi qua đời: "Anh ấy đưa lũ trẻ tới và chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời. Anh ấy ghé qua phòng thu của tôi và rất thích thú khi khám phá mọi căn phòng trong nhà tôi. Michael rất thích phòng thu và căn nhà dành cho cún cưng của tôi."

Nhắc tới Michael Jackson, Paris không khỏi thổn thức: "Đúng là shock khi nghe tin anh ấy qua đời. Tôi không thể tin chuyện đó. Buồn vô cùng và tới tận hôm nay vẫn chưa thể hết buồn."

Khắc Minh

Theo DM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.