Phan Như Thảo và cuộc hôn nhân ồn ào

Kết hôn với chồng cũ Ngọc Thúy, Phan Như Thảo gặp những ồn ào không đáng có.

Kết hôn với chồng cũ Ngọc Thúy, Phan Như Thảo gặp những ồn ào không đáng có.

Người mẫu từng từ chối danh hiệu Á hậu "cho đỡ xấu hổ"

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Người đẹp từng là người mẫu của một công ty khá có tiếng tăm nhưng cũng không ít điều tiếng. Cô tham gia thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu - một cuộc thi được đánh giá là "ao làng" khi trước đó, người bạn thân của cô là Ngọc Trinh đoạt vương miện. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận danh hiệu á hậu 4, người đẹp từng tâm sự muốn trả lại danh hiệu cho "đỡ xấu hổ".

Sau đó, Phan Như Thảo tiếp tục tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai nhưng không đoạt giải nào. Cô cũng có quãng thời gian đi Singapore du học hơn 9 tháng.

 Phan Như Thảo và cuộc hôn nhân ồn ào - 1

Phan Như Thảo từng muốn trả lại danh hiệu Á hậu VN hoàn cầu cho đỡ xấu hổ

Trở về VN, Phan Như Thảo tham gia các dự án điện ảnh. Cô góp mặt  trong hàng loạt bộ phim như: Sắc đẹp và danh vọng, Số phận bị đánh cắp, Ranh giới trắng đen, Gái ế kén chồng, Vàng trắng, Đò dọc...

Có thể nói, dù không thực sự xuất sắc nhưng với làn da bánh mật và khuôn mặt xinh đep, Phan Như Thảo là cái tên được nhiều đạo diễn lựa chọn.

Mối tình kín tiếng với đại gia ngành rượu

Phan Như Thảo từng có mối tình khá kín tiếng với một đại gia ngành rượu nổi tiếng ở TP HCM. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí. Tuy không tình tứ quá đỗi thân mật, nhưng sự xuất hiện của cả hai đều khiến người trong giới ngầm hiểu về mối quan hệ. Đặc biệt, Phan Như Thảo từng để lộ nhẫn đính hôn bạn trai tặng, không chỉ vậy, cô cũng từng chụp ảnh áo cưới và đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng, Phan Như Thảo sẽ lên xe hoa vào cuối năm 2014.

 Phan Như Thảo và cuộc hôn nhân ồn ào - 2

 Phan Như Thảo và cuộc hôn nhân ồn ào - 3

Cô có mối tình không thành với một đại gia ngành rượu khá nổi ở TP HCM

Tuy nhiên, bất ngờ vào những ngày cuối năm, nữ người mẫu thường xuyên đăng tải những dòng tâm sự buồn bã. Theo tiết lộ của một người bạn thân thì Phan Như Thảo và bạn trai đại gia đã chia tay vào ngày 23/12/2013. Về phía nữ người mẫu, cô từ chối tiết lộ thông tin về chuyện này.

Sau khi chia tay bạn trai, Phan Như Thảo tích cực đóng phim, đặc biệt, cô cũng trở lại với công việc mẫu ảnh với khá nhiều bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm.

Hôn nhân ồn ào, nhiều thị phi với chồng cũ Ngọc Thúy

Mới đây, người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đã làm lễ đính hôn với đại gia Đức An - Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra khá bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, không có sự tham gia của truyền thông và các nghệ sĩ trong showbiz. Ngoại trừ người mẫu Ngọc Thạch và Phạm Anh Thư là hai người nổi tiếng - bạn thân của Phan Như Thảo tới dự.

Tuy đính hôn bí mật, nhưng sau khi thông tin đính hôn bị lộ thì Phan Như Thảo lại dính nhiều ồn ào khi cô bị vợ cũ của chồng là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy "đá xéo" trên trang cá nhân. Theo đó, vì chiếc xe mà đại gia Đức An đi rước dâu chính là xe của Ngọc Thúy đứng tên nên cựu mẫu cảm thấy không hài lòng. Không chỉ vậy, Ngọc Thúy còn khuyên Phan Như Thảo nên về nhắn nhủ chồng cần làm tròn trách nhiệm với hai con theo đúng bản thỏa thuận đã kí ở Mỹ năm 2011.

 Phan Như Thảo và cuộc hôn nhân ồn ào - 4

Lễ đính hôn của Phan Như Thảo và Đức An gây ồn ào trên truyền thông

Ngoài ra, chồng cũ của Ngọc Thúy còn nổi tiếng là một đại gia gắn bó với nhiều bóng hồng như Hoa hậu Thùy Dung, Siêu mẫu Thu Hằng. Sau khi ly hôn Ngọc Thúy, vị đại gia này còn cưới một vợ khác tại VN. Với số tuổi ít gần gấp đôi đại gia Đức An, Phan Như Thảo bị nhiều người cho rằng, cô đến với anh, chấp nhận làm vợ thứ 4 chỉ vì tiền bạc và những gì đại gia này cho tặng.

Trước sư việc, đại gia Đức An lên tiếng bênh vợ mới và khẳng định Ngọc Thúy không nên đụng tới Phan Như Thảo. Còn nữ người mẫu thì cho biết, cô phải yêu Đức An thì mới kết hôn, đặc biệt, Phan Như Thảo không quan tâm tới quá khứ của chồng, cô cũng thẳng thắn cho biết, không phải đến với vị doanh nhân này vì tiền bạc...

Hiện tại, Phan Như Thảo và Đức An vẫn thường khoe ảnh hạnh phúc, còn cựu mẫu Ngọc Thúy thì thỉnh thoảng "đá xéo" chồng cũ trên trang cá nhân vì không hoàn thành trách nhiệm cấp dưỡng cho hai con mà chỉ vui thú hạnh phúc bên vợ mới.

 Phan Như Thảo và cuộc hôn nhân ồn ào - 5

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.