Quốc Trung - Khải Anh ‘đọ’ đẳng cấp phòng giải trí

“Đột nhập” phòng giải trí tại gia của hai “dân chơi” này, mới thấy cánh đàn ông một khi đã đam mê, sẽ dành rất nhiều đầu tư cho không gian giải trí riêng của mình.

“Đột nhập” phòng giải trí tại gia của hai “dân chơi” này, mới thấy cánh đàn ông một    khi đã đam mê, sẽ dành rất nhiều đầu tư cho không gian giải trí riêng của mình. 

Quốc Trung vốn nổi tiếng với thú chơi đồ âm thanh xịn, đạo diễn trẻ Khải Anh cũng là một tay chơi công nghệ giải trí hình ảnh lâu năm. Một nhạc sĩ và một đạo diễn, lại thêm những cách biệt về tính cách và tuổi tác, nên Quốc Trung và Khải Anh có những tiêu chuẩn riêng rẽ và độc lập khi đầu tư cho phòng giải trí của mình, tạo ra những phong cách hoàn toàn khác biệt.

Nhìn căn phòng giải trí với tông màu tối, trầm và sang trọng này, người ta có thể mau chóng hình dung ra chủ nhân của nó - một người đàn ông trầm tĩnh và từng trải.

Tiêu chuẩn khó chiều của nhạc sĩ

Quốc Trung không ồn ào trong truyền thông, lại rất khó tính và cầu toàn trong mỗi dự án anh thực hiện, nên phòng giải trí của anh cũng được đầu tư kỹ lưỡng, công phu. Anh đã tự tay chọn từ màu giấy tường sẫm màu hơi bí ẩn, bộ sofa bọc da sang trọng cho tới chiếc tivi có thiết kế đẹp như một món đồ trang trí nội thất.

Khắt khe trong tổng thể và tỉ mỉ trong từng chi tiết, Quốc Trung nhấn mạnh vai trò của các thiết bị giải trí hình ảnh trong bố cục của phòng giải trí tại gia. Theo anh, chiếc TV chính là linh hồn của căn phòng. TV theo “chuẩn” của nhạc sĩ phải có công nghệ màn hình chất lượng 4K tiên tiến nhất, màu sắc sống động. Tai nghe của một nhạc sĩ cũng đòi hỏi TV của anh phải có dàn âm thanh được kết hợp với những hãng âm thanh nổi tiếng. Hơn thế nữa, “nhân vật trung tâm” này phải là sự tổng hòa của hình ảnh - âm thanh - hệ điều hành đơn giản dễ sử dụng và thiết kế đẹp, hài hòa.

Hiện tại, chỉ có TV LG Super UHD đáp ứng được tiêu chuẩn “khó chiều” của tay chơi âm nhạc nhưng cũng cự phách trong hình ảnh này.  

Lạc vào thế giới giải trí tại gia của Khải Anh, người ta lại đoán được ngay chủ nhân của nơi này thuộc tuýp đàn ông trẻ làm hết sức chơi hết mình. Căn phòng rộng với tông màu sáng khoáng đạt, những nét sẫm màu của bộ sofa và chiếc TV mỏng màu đen lịch thiệp điểm xuyết cho thấy cá tính phóng khoáng, không theo khuôn khổ và cũng rất đàn ông của chủ nhân.

Đây là nơi Khải Anh thư giãn, đắm mình vào những bộ phim hay. Anh chàng mê phim ảnh này bộc bạch: Tôi vừa học vừa chơi trong căn phòng này, chơi là do mê phim, chìm đắm trong những bộ phim hay, học là để rút kinh nghiệm cho nghiệp đạo diễn.

Đạo diễn ‘kén’ TV

Con mắt nhà nghề của một đạo diễn khiến Khải Anh càng “kén” TV. Khải Anh không thích chạy theo những con số kỹ thuật công nghệ, anh chú trọng tới cảm giác tổng hòa của mình khi “làm bạn” với một chiếc TV. Với anh, đã là TV thì quan trọng nhất là hình ảnh phải chất lượng, màu sắc sống động, nhưng âm thanh đi kèm cũng phải chuẩn, do các hãng nổi tiếng thế giới thiết kế.. Và cuối cùng, chiếc TV phải có thiết kế mỏng và đẹp như một món đồ nội thất phù hợp với nhiều không gian.

Bộ phim “Tuổi thanh xuân” hợp tác Việt Hàn vừa ra mắt khán giả cách đây vài tháng chính là bộ phim đầu tiên ở Việt Nam được quay với chất lượng 4K. Khải Anh cho biết, anh đã dành rất nhiều thời gian đắm chìm trong thế giới riêng của mình để “soi” từng khung hình mình quay trên chiếc TV 4K này. Bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” thể hiện được đúng “chất” khi được chiếu trên chiếc TV 4K.

Khi chọn TV cho man cave của mình, Khải Anh cũng chọn LG Super UHD vì chiếc TV này chú trọng hoàn thiện các chi tiết, đem lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh - âm thanh- kết nối và thiết kế.

Nói là “đọ” phòng giải trí, nhưng 2 người đàn ông khó tính này đều cười xòa khi biết mình có một điểm chung: đầu tư không ngần ngại cho đam mê và chiều chuộng cảm giác hoàn mỹ của mình trong phòng giải trí.

Bạn có thể tìm hiểu thêm dòng TV LG Super Ultra HD 4K mà nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Khải Anh đang sở hữu tại https://www.lg.com/vn/tivi-super-uhd 

Anh Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.