Quốc Tuấn: “Để chăm lo cho Bôm, tôi sẽ không sinh con nữa”

40 tuổi, Quốc Tuấn lên chức bố, nhưng bé Bôm (bé Nguyễn Anh Tuấn) mắc hội chứng APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và đường thở hẹp ngay khi chào đời. Suốt 7 năm ròng chạy vạy chữa bệnh cho con, Quốc Tuấn chia sẻ: “Vợ chồng tôi sẽ không sinh con nữa”.

40 tuổi, lên chức bố, nhưng bé Bôm (bé Nguyễn Anh Tuấn) mắc hội chứng APERT(bệnh xương cứng sớm cục bộ) và đường thở hẹp ngay khi chào đời. Suốt 7 năm ròngchạy vạy chữa bệnh cho con, Quốc Tuấn chia sẻ: “Vợ chồng tôi sẽ không sinh connữa”.

Câu chuyện vềhành trình 7 năm chữa bệnh cho con trai của đạo diễn, diễn viên Quốc Tuấn từngkhiến nhiều độc giả xúc động. Cưới vợ muộn, 40 tuổi Quốc Tuấn lên chức bố, nhưnghạnh phúc chưa thành hình, vợ chồng anh đau xót đến choáng váng khi nhìn contrai lúc chào đời, trên gương mặt bé có nhiều khiếm khuyết.

Quốc Tuấn: “Để chăm lo cho Bôm, tôi sẽ không sinh con nữa”
Diễn viên Quốc Tuấn

Bé Bôm (tên gọiở nhà của Nguyễn Anh Tuấn) mắc hội chứng APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) vàđường thở hẹp, một căn bệnh hiếm gặp trên thế giới (tỉ lệ 1/160.000 người)...Bắt đầu hành trình 7 năm ròng, vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn chạy vạy qua baonhiêu bệnh viện để chữa chạy cho con.

Liên hệ vớiQuốc Tuấn khi có thông tin anh bắt tay vào dự án phim mới, 75 tập. Quốc Tuấn hồhởi khoe: “Hiện tại, sức khỏe của bé Bôm đã hoàn toàn bình phục. Các bác sỹ nói,sức khỏe của Bôm sẽ ổn định đến năm 15 tuổi. Gương mặt Bôm đã bình thường, béhòa nhập với bạn bè rất nhanh. Bôm đang học lớp 2. Bé học ngoại ngữ, học đànnhanh, tốt, nhưng học toán hơi kém. Nghịch ngợm không ai bằng”.

Nghe giọng đãbiết Quốc Tuấn đang hạnh phúc. Ngắm nhìn con đến trường mỗi ngày, hạnh phúc giảndị ấy với vợ chồng anh thật đặc biệt. Quốc Tuấn có nói, vợ chồng anh sẽ khôngsinh thêm con nữa để dành tất cả thời gian, dành tất cả sự chăm sóc, yêu thươngcho Bôm. Nhìn con lớn lên mỗi ngày là động lực để vợ chồng Quốc Tuấn làm việc.

Quốc Tuấn: “Để chăm lo cho Bôm, tôi sẽ không sinh con nữa”
Vợ chồng diễn viên Quốc Tuấn và cu Bôm trong thời gian trị bệnh tại Hàn Quốc

Quốc Tuấn đãhoàn tất khóa học đạo diễn và bận rộn triển khai dự án phim đầu tay, phim dựkiến gồm 2 phần, 75 tập về đề tài thể thao với tựa đề,Trái tim kiêu hãnh. Đây là kịch bản tốtnghiệp của Quốc Tuấn. Sau 5 năm ấp ủ và chuẩn bị, anh chính thức trở thành đạodiễn của kịch bản mình viết.

 

Chọn đề tài thểthao khó nhằn, kén khán giả, Quốc Tuấn chia sẻ “Vì là phim đầu tay nên tôi muốnnó đặc biệt một chút. Phim là câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của một nữ vậnđộng viên đá cầu. Tuy lấy đề tài thể thao, nhưng bên cạnh môn đá cầu, sẽ lànhững câu chuyện rất đời về những người sống xung quanh nhân vật chính.

Chuyện tình yêutay ba, chuyện ganh ghét đố kỵ trong nghề, những mối quan hệ gia đình... Tôi đưarất nhiều chất liệu cuộc sống vào phim để kịch bản không bị khô cứng”.

Sau khi casting diễn viên, Quốc Tuấn đã lên lịch tập đá cầu cho các diễn viêntại công viên Thống Nhất. Quốc Tuấn cho biết, anh không chủ trương chọn diễnviên chuyên nghiệp, dàn diễn viên của Trái timkiêu hãnh đề cao ngoại hình.

“Tôi đặc biệtđề cao ngoại hình của các nam, nữ diễn viên trong phim. Trẻ, đẹp. Họ rất nhiệttình và hứng thú với dự án phim. Dưới cái nắng kinh khủng như thế này, họ vẫnmiệt mài tập đá cầu. Tôi đã mời được các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia vềhướng dẫn cho các diễn viên. Tôi hy vọng bộ phim sẽ mang đến những nét mới, lạcho khán giả”.

Quốc Tuấn: “Để chăm lo cho Bôm, tôi sẽ không sinh con nữa”
Quốc Tuấn bấm máy phim đầu tay vào tháng 7/2010.
 

Tháng 7,Trái tim kiêu hãnh sẽ bấm máy. QuốcTuấn bận rộn với lịch làm việc. Anh rong ruổi đi tìm bối cảnh phim và dám sáttừng giờ tập đá cầu của “dàn diễn viên trẻ, đẹp”. Quốc Tuấn nói rằng, hạnh phúclà được làm những gì mình yêu thích, và được sống bên cạnh những người mình yêuthương, thế nên anh đang rất hạnh phúc. Tự tin với phim đầu tay, và được cùng vợchăm sóc cho con trai mỗi sáng đến trường.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.