Rihanna cuồng nhiệt trong tuyết lạnh

- Với cả thế giới này, khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới -6 độ C thì chẳng có gì tuyệt vời hơn việc ngồi trong nhà và quây quần trò chuyện bên chiếc lò sưởi ấm áp. Thế nhưng Rihanna lại nghĩ khác!

Bất chấp cơn bão tuyết đang phủ trắng thành phố New York, cô ca sĩ đến từ Barbados rực rỡ nắng vàng vẫn điềm nhiên đứng trên sân khấu ngoài trời và nhiệt tình hát hò. Điều đáng nói là cô nàng chỉ diện một chiếc áo lót bằng ren bé xíu, khoác ngoài một chiếc áo vest lông nhưng cũng... mỏng manh không kém!

Xứng danh là một ca sĩ chuyên nghiệp, cô gái 21 tuổi này cương quyết từ chối rời sân khấu mà đứng lại chờ tới khi Jay-Z xuất hiện và cùng hát vang những ca khúc chúc mừng năm mới. Mặc kệ những cơn gió mang tuyết về phủ kín thành phố vẫn được mệnh danh là Quả táo vàng, Rihanna và Jay-Z tiếp tục nhiệt tình biểu diễn trên sân khấu.

Đây là chương trình mang tên New Year"s Eve With Carson Daly được quay sẵn để chuẩn bị phát sóng trên kênh NBC đúng vào đêm Giao thừa sắp tới.

Dù thời tiết không đẹp như mong ước của những người thực hiện chương trình nhưng nụ cười luôn rạng rỡ trên khuôn mặt RiRi đã xua tan bầu không khí giá lạnh ở New York. Dù đứng trên sân khấu 1 mình hay cùng người anh lớn - Jay-Z, Rihanna vẫn tươi tắn và hạnh phúc vô cùng.

Tuy nhiên, cuối cùng, dường như không thể không nghĩ tới sức khỏe của mình, Rihanna đã yêu cầu trợ lý mang cho mình một chiếc áo khoác lông dài tới đầu gối với chiếc mũ khổng lồ, rất ấm áp.

Khi người dân Mỹ được chứng kiến màn trình diễn sôi động của Rihanna trên truyền hình đúng vào đêm Giao thừa thì cô ca sĩ của "Umbrella" đã ở một nơi cách đó hàng ngàn dặm - vùng Abu Dhabi. Cô đã nhận lời tham gia biểu diễn chúc mừng năm mới tại cung điện của tiểu vương quốc Ả-rập.

Mới đây, Rihanna chia sẻ cô thực sự hâm mộ Lady GaGa - một nữ ca sĩ trẻ mới nổi và cũng tạo được nhiều tiếng vang bởi phong cách thời trang độc nhất vô nhị giống hệt cô!

RiRi tâm sự: "Cô ấy đã tạo nên một hình tượng sâu đậm và đầy ấn tượng trong tâm trí người hâm mộ. Rõ ràng cô ấy không hề sợ hãi bất cứ thứ gì. Tôi phải nói rõ rằng tôi rất tôn trọng và quý mến những nghệ sĩ thực thụ và những nghệ sĩ không biết sợ hãi khi quyết định làm gì."

"Lady GaGa có tất cả những phẩm chất đó, vậy nên cô ấy rất đáng ngưỡng mộ." Rihanna khẳng định

Hiện tại, Rihanna đang chuẩn bị phát hành single mới mang tên "Hard". Đay là ca khúc thứ hai nằm trong album "Rated R" mới phát hành cách đây không lâu của cô.

Khắc Minh

Theo DM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.