Rò rỉ ảnh mặc váy cưới của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Võ Hồng Ngọc Huệ, từng bị tố 'giật chồng'?

Sau scandal 'giật chồng', Võ Hồng Ngọc Huệ gần như biến mất khỏi showbiz. Nhưng mới đây, dân mạng truyền tay nhau ảnh cưới của cô gái có gương mặt giống Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Ngọc Huệ.

Sau scandal 'giật chồng', Võ Hồng Ngọc Huệ gần như biến mất khỏi showbiz. Nhưng mới đây, dân mạng truyền tay nhau ảnh cưới của cô gái có gương mặt giống Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Ngọc Huệ.

Vào tháng 5/2017, Võ Hồng Ngọc Huệ  - chân dài từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam vướng nghi án "giật chồng" người khác. Sau một khoảng thời gian im lặng, Ngọc Huệ thừa nhận mình là người thứ ba. Người đẹp biết mình sai nhưng không thể buông bỏ vì yêu mù quáng. Ngọc Huệ cho biết nếu người phụ nữ mất chồng khóc 10, thì cô cũng khóc đến 7, 8 vì cảm thấy trống rỗng và mất phương hướng. Cô rất nhiều lần muốn dứt bỏ đã chia tay, nhưng chính người đàn ông ngoại tình đã làm tất cả để ngăn Ngọc Huệ. Cô mong vợ của bạn trai tha thứ và dịu lại.

Dù đã lên tiếng nhưng Võ Hồng Ngọc Huệ vẫn nhận phải "cơn mưa gạch đá" từ phía dân mạng, đặc biệt là hội chị em. Vướng phải ồn ào này có lẽ là lí do khiến Ngọc Huệ "ở ẩn" trong khoảng thời gian dài và không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz.

Sau hơn 1 năm im ắng, mới đây trên một số Fanpage đăng tải loạt ảnh cưới được cho là Võ Hồng Ngọc Huệ. Trong ảnh, cô gái có gương mặt giống với Ngọc Huệ e ấp bên một người đàn ông khá điển trai. Một số ý kiến cho rằng Võ Hồng Ngọc Huệ đã tìm được "bến đỗ" mới sau ồn ào giật chồng. Nhưng cũng có nhiều dân mạng hoài nghi đây chỉ là hình ảnh chụp quảng cáo của người đẹp.

 

Trước đó, Võ Hồng Ngọc Huệ thừa nhận là "người thứ ba" nhưng không thể buông
bỏ vì yêu mù quáng.

Theo NLĐ


Võ Hồng Ngọc Huệ

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.