Rộn ràng Giáng sinh

- Hạnh phúc bên nàng công chúa nhỏ, gia đình siêu mẫu Heidi Klum quyết định đón Giáng sinh tại vùng núi Aspen luôn trắng xóa bởi những bông tuyết nhỏ xinh. Trong khi đó, Jessica Alba và bé Honor Marie lại mải miết mua sắm trong cái nắng vàng ấm áp ở New York. Ngôi sao của "High School Musical" lại muốn chia sẻ mùa Noel cùng bạn trai. Cả Hollywood đang rộn ràng chào đón mùa nghỉ lễ...

Heidi Klum: Giáng sinh miền tuyết trắng

Muốn đánh dấu mùa nghỉ lễ đầy ấm áp tình cảm gia đình và chúc mừng sự xuất hiện của công chúa Lou, Heidi Klum và Seal đã quyết định đưa cả nhà tới vùng núi Aspen ở bang Colorado từ chiều ngày thứ Bảy để chuẩn bị đón Giáng sinh.

Heidi thì đảm nhận việc chăm lo cho bé Lou, trong khi đó, một mình Seal chật vật lo cho lũ nhóc còn lại trước khi bắt đầu giờ học trượt tuyết ở Buttermilk.

Theo một người có mặt ở đó thì “Heidi gần như bị bé Lou quyến rũ hoàn toàn. Cô ấy không thể rời mắt khỏi cô con gái mới chào đời. Seal cũng chẳng giấu nụ cười hạnh phúc luôn rạng rỡ trên mặt mình.”

Jessica Alba và Honor Marie: Người đẹp ở Barney"s

Tiếp tục hành trình mua sắm chuẩn bị đón Giáng sinh, Thiên thần bóng tối và cô con gái cưng - bé Honor Marie vừa có một ngày thứ Bảy thú vị khi ghé thăm khu thương mại Barneys New York ở Beverly Hills.

Ngôi sao của “Good Luck Chuck” đã phải dùng hết sức để nhấc bé Honor ra khỏi xe và đặt vào xe đẩy. Chính trong những phút này, cô vô tình để lộ vết xăm hình bươm bướm ở ngay vùng thắt lưng khiến cánh paparazzi rất tò mò và thích thú.

Hiện tại, Jessica Alba đang tham gia một lúc 2 bộ phim là “Little Fockers” và “Machete”. Những bộ phim này còn lâu mới xuất hiện tại rạp chiếu nhưng trong thời gian tới, người hâm mộ Thiên thần bóng tối có thể gặp lại cô trong bộ phim gồm toàn các sao nổi tiếng - “Valentine’s Day”. Bộ phim này được khởi chiếu đúng 2 ngày trước lễ Tình nhân - ngày 12/2 năm sau.

Ashley Tisdale và Scott Speer: Ngọt ngào những phút bên nhau

Chẳng còn nhiều thời gian để mua sắm chuẩn bị cho lễ Giáng sinh nên ngôi sao của "High School Musical" - Ashley Tisdale và bạn trai là Scott Speer rất khẩn trương. Thế nhưng dù bận rộn hay gấp gáp tới đâu, Ashley cũng nhớ đưa chú cún cưng Maui đi cùng mình trên mọi nẻo đường mua sắm.

Mới đây, Tizzie - tên thân mật của Ashley Tisdale cũng nhận được 1 niềm vui lớn khi album Guilty Pleasure của cô leo lên vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng 10 album hot nhất năm của Billboards.

Cô ca sĩ, diễn viên 24 tuổi đã không ngớt lời cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ và bình chọn của họ: “Tôi xin cám ơn các bạn hâm mộ đã bình chọn cho tôi trên trang billboard.com! Các bạn đúng là người những bạn tuyệt vời nhất! Tôi yêu tất cả các bạn và hi vọng các bạn sẽ có một mùa nghỉ lễ vui vẻ. xoxo!”

Reese Witherspoon: Con cái là số 1

Mỗi khi mùa nghỉ lễ bắt đầu, người ta thường hướng về gia đình và những người mình yêu quý nhất. Cô đào nổi tiếng Reese Witherspoon cũng không phải là ngoại lệ! Thời gian này, cô muốn dành nhiều thời gian cho hai đứa con thơ của mình hơn. Đó chính là lý do cô đưa bé Ava và Deacon tới cửa hiệu đồ chơi Jenny Bec’s nổi tiếng hôm thứ Bảy vừa rồi.

Điều đáng buồn là cách đây không lâu, Reese đã quyết định chia tay người tình trẻ là Jake Galyhalle sau một thời gian dài gắn bó với nhau.

Có lẽ Giáng sinh năm nay, cô chỉ biết tìm vui bên những đứa trẻ mà thôi!

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.