Rộn ràng những quyến rũ

- Cô Kim siêu vòng ba khiến món salad gợi cảm và hấp dẫn hơn nhiều. Katy Perry và Russell Brand hạnh phúc tiết lộ chuyện đính ước trong khi nhà thiết kế Marc Jacob cùng người tình lại bù đầu bởi chưa thể kết hôn. Phải chăng Bar Refaeli sinh ra để diện những bộ nội y siêu sexy? Những nét quyến rũ, hấp dẫn của từng ngôi sao khiến cuộc sống lung linh muôn màu muôn vẻ!

Kim Kardashian: Người đẹp bên... salad???

Luôn mong muốn có một thân hình thon thả, săn chắc, salad chính là sự lựa chọn hàng đầu trong các bữa ăn của nàng Kim siêu vòng. Đó cũng chính là lý do để thương hiệu đồ ăn nhanh Carl"s Jr. chọn cô cả nhà Kardashian làm gương mặt đại diện.

Ngôi sao của kênh truyền hình thực tế E! thực sự khiến người xem nóng mắt khi xuất hiện trong bộ đồ ngủ mong manh và gợi cảm trong lúc nâng thìa xúc salad rất ngon lành.

Theo bản hợp đồng mới ký, Kim Kardashian sẽ quảng bá cho sản phẩm Cranberry của Carl’s Jr. Loại salad này được làm từ táo, quả óc chó và thăn gà. Trước Kim, một ngôi sao truyền hình thực tế khác là Audrina Patridge cũng được chọn làm người đại diện cho các sản phẩm bánh hamburger của Carl"s Jr.

Hiện tại, tất cả các quảng cáo này đã có mặt trên truyền hình.

Marc Jacobs vẫn chưa được kết hôn

Rất muốn yên bề gia thất nhưng tới tận bây giờ nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs vẫn chưa thể kết hôn cùng bạn trai là Lorenzo Martone - thông tin hoàn toàn khác với những gì người ta đồn thổi suốt kỳ nghỉ cuối tuần vừa rồi.

Ngay khi nhận được tin đồn Marc và bạn trai kết hôn ở đảo St. Barts, người đại diện của nhà thiết kế trứ danh đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

“Ai đó đã tổ chức một bữa tiệc linh đình cho họ nhưng không hề có chuyện kết hôn,” người đại diện của Marc chia sẻ cùng Us Magazine. “Giữa họ vẫn chỉ là đính ước mà thôi.”

Hẹn hò giám đốc PR đến từ Brazil được một năm, tháng 3/09, Marc quyết định đính hôn cùng Martone.

Katy Perry và Russell Brand sắp nên duyên vợ chồng

Mới bắt đầu thân thiết từ hồi tháng 9 nhưng dường như tình cảm của Katy Perry và Russell Brand đã có thừa chín muồi để nâng lên một tầm cao mới.

Theo một nguồn tin, ngay trong kỳ nghỉ ở Jaipur, Ấn Độ, đôi bạn này đã bí mật đính ước với nhau.

Theo một nguồn tin trong cuộc, kỳ nghỉ ở Ấn Độ chính “là quà Giáng sinh Russell tặng cô ấy. Katy từng nói rất thích nền văn hóa Ấn Độ khi họ đi ăn cà-ri ở Anh. Đó chính là lý do khiến Russell quyết định làm người tình bất ngờ.”

Bar Refaeli lại quay về cùng tình cũ?

Được biết tới như một trong những người đẹp nổi tiếng nhất hành tinh, Bar Refaeli luôn biết cách nhắc nhở người xem nhớ tới gương mặt, vóc dáng và cả tên tuổi của mình.

Chân dài tới từ Israeli vừa tung ra bộ ảnh quảng cáo cho dòng nội y Bonita De Mas năm 2010. Rõ ràng chỉ bằng một vài hình ảnh, Bar đã hâm nóng cả mùa đông giá lạnh.

Mới đây, theo Fox Pop Tarts, Bar đang từng bước quay lại cùng người tình cũ là Leonardo DiCaprio.

Leo dự định sẽ đưa nàng Refaeli tới dự lễ trao giải Quả Cầu vàng năm nay. Tại LHP này, ngôi sao của Titanic được mời làm người vinh danh đạo diễn Martin Scorsese cùng giải thưởng Cecil B. Demille.

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.