"Sao" bận rộn trước thềm giáng sinh

- Noel gần đến nhưng các nghệ sĩ dường như không có kế hoạch nghỉ ngơi cho ngày đại lễ. Những kế hoạch mới liên tiếp được đề ra, như Kim Bum đã quyết định nhận phim mới, với một vai diễn hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ...

Kim Bum nhận phim mới

Sau 1 năm bận rộn với điện ảnh, Kim Bum sẽ trở về với màn ảnh nhỏ qua bộ phim The woman who still wants to marry của đài truyền hình MBC. Anh và nữ diễn viên Park Jin Hee sẽ vào vai một cặp "phi công trẻ lái máy bay bà già" - một cặp tình nhân hơn kém nhau 12 tuổi. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2010.

Trước khi xuất hiện trong bộ phim, Kim Bum sẽ góp mặt trong bộ phim thuộc thể loại sitcom High kich through the roof với tư cách khách mời.

Han Ga In nhớ màn ảnh nhỏ

Một trong những gương mặt giai nhân xứ Hàn - Han Ga In đang tìm kiếm một vai diễn mới để trở về với màn ảnh nhỏ. Bộ phim cuối cùng cô tham gia là Witch Amusement từ năm 2007, do vậy, Han Ga In đang nóng lòng chờ một kịch bản thực sự hấp dẫn. Quản lý của cô cho biết: "Bận rộn với việc đóng quảng cáo, nhưng hai năm không tham gia đóng phim, Han Ga In cảm thấy nhớ phim trường. Tuy nhiên, cô sẽ không vội vàng trước khi đưa ra sự lựa chọn".

Han Ga In cùng chồng của cô - nam diễn viên Yeon Jung Hoon rất muốn có cơ hội cùng tham gia trong cùng một bộ phim, tuy nhiên, lịch làm việc của cả 2 không khớp nên từ giờ đến 2010, cặp đôi này sẽ không cơ cơ hội hợp tác.

Yoon Eun Hye được cầu hôn

Trong chuyến đi giao lưu với 1000 fan hâm mộ tại Nhật Bản cũng như tổ chức một nhạc hội nhỏ tại đây, Yoon Eun Hue không chỉ có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ về công việc, sự nghiệp và những điều ước Noel với khán giả, mà cô còn được... cầu hôn.

Một fan hâm mộ "nhí" của Yoon Eun Hye - chỉ mới khoảng 9 tuổi đã lên tận sân khấu và bày tỏ tình cảm với thần tượng: "Ước mơ của em là trở thành người nổi tiếng và đẹp trai, sau đó, em muốn... hẹn hò với chị, và cầu hôn chị". Khi Yoon Eun Hye đầy bất ngờ hỏi lại: "Khi đó, chị đã 40 tuổi rồi, em thấy thế nào?". Cậu bé mạnh dạn gật đầu khẳng định mình sẽ không ngại chuyện tuổi tác, khiến nữ diễn viên Hàn Quốc được một phen bất ngờ và thú vị.

Yoon Eun Hye chia sẻ, cô có rất nhiều fan hâm mộ, nhưng chưa từng có fan nào mạnh dạn bày tỏ tình ý như cậu bé này. Cô nói: "Dù vậy, đến giờ tôi vẫn đang chờ đợi một tình yêu thực sự của đời mình".

Châu Huệ Mẫn tươi tắn trong sắc trắng - đỏ

Noel đến gần, là thời điểm Châu Huệ Mẫn bận rộn với các hoạt động quảng cáo. Cuối tuần qua, người đẹp tuổi 40 đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong trang phục đỏ - trắng - sắc màu đặc trưng của lễ Giáng sinh, Châu Huệ Mẫn xinh đẹp, quyến rũ và trẻ trung như cô gái đôi mươi.

Mạc Văn Úy nóng bỏng trên sân khấu

Trong đại nhạc hội "kết" cho năm 2009 tổ chức tại Bắc Kinh, Mạc Văn Úy đã gây ấn tượng với trang phục "nửa kín, nửa hở" - trang phục có hơi hướng của Lady Gaga đã làm "nóng" sân khấu tại Bắc Kinh vốn vẫn còn khá xa lạ với những trang phục biểu diễn kiểu này.

Lam Ngọc

Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.