Sao Vbiz bảo vệ một nửa trước sóng gió: Lặng lẽ động viên, viết tâm thư đến công khai "xù lông" cảnh cáo!

Khi người mà mình yêu thương nhất gặp chuyện, đứng trước sóng gió, nhiều nghệ sĩ không ngần ngại "xù lông" bảo vệ.

Khi người mà mình yêu thương nhất gặp chuyện, đứng trước sóng gió, nhiều nghệ sĩ không ngần ngại "xù lông" bảo vệ.

Trấn Thành là chỗ dựa vững chắc cho Hari Won

Câu chuyện Trấn Thành "có chút khó chịu" khi Hari Won trong sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng mới đây không phải là lần đầu tiên nam danh hài "sát cánh" cùng bà xã khi cô gặp chuyện. Nam nghệ sĩ vẫn giữ bình tĩnh, không to tiếng và yêu cầu người đang quay clip Hari Won dừng lại như hành động quyết liệt bảo vệ hình ảnh của vợ. Trước đó, đài KBS từng phát sóng phim tài liệu về cuộc đời Hari Won với tiêu đề "Hari: Đứa con lai Hàn - Việt". Sau khi phim tài liệu này lên sóng, một phụ nữ Việt lấy chồng Hàn đã chia sẻ lại một bài phỏng vấn trước đây của Hari Won, trong đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã đề cập tới chuyện phụ nữ Việt lấy chồng Hàn Quốc chỉ vì tiền.

MC Trấn Thành ngay lập tức đăng tải hình ảnh anh chụp hình tình tứ với Hari Won cùng lời bình "Thương em". Phía Hari Won cũng đồng thời lên tiếng giải thích rằng trong bài phỏng vấn đó, cô nói phụ nữ Quốc tế nói chung chứ không phải phụ nữ Việt.

Sao Vbiz bảo vệ một nửa trước sóng gió: Lặng lẽ động viên, viết tâm thư đến công khai xù lông cảnh cáo!-1

Trần Thành nhiều lần bảo vệ Hari Won trước khó khăn, sóng gió.

Một lần khác, khi đang livestream trò chuyện với khán giả, Trấn Thành bị một tài khoản gọi anh bằng Tiến Đạt để châm chọc Hari Won. Dù là nghệ sĩ vui tính, thân thiện nhưng trước cách nói chuyện vô duyên của khán giả này, nam MC không ngần ngại đáp trả để bảo vệ vợ. "Nếu bạn còn ăn nói vô văn hóa như vậy thì xin mời đi ra, không nên vào đây rồi ăn nói bậy bạ như thế. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn" - Trấn Thành thẳng thắn trước sự theo dõi của hàng ngàn người.

Bà xã âm thầm bên cạnh Phạm Anh Khoa trước sóng gió

Giữa thời điểm Phạm Anh Khoa xảy ra scandal, bà xã luôn bên cạnh nam ca sĩ. Khi Phạm Anh Khoa lên tiếng lần đầu tiên xin lỗi nhưng cô gái bị tổn thương trước những hành vi của mình, bà xã của nam rocker thể hiện niềm tin tuyệt đối với chồng bằng việc viết dòng trạng thái: "Em tự hào về anh". Tuy nhiên, sau đó cô đã sửa đoạn status thành "Nhìn nhận và thay đổi". Khi tâm bão lắng xuống, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc Phạm Anh Khoa an yên cùng các con. Đây có lẽ là cách nhanh nhất để nam ca sĩ nhanh chóng vượt qua giai đoạn ồn ào nhất trong sự nghiệp của mình.

Sao Vbiz bảo vệ một nửa trước sóng gió: Lặng lẽ động viên, viết tâm thư đến công khai xù lông cảnh cáo!-2

Bà xã luôn bên cạnh Phạm Anh Khoa trong giai đoạn khó khăn.

Trường Giang "cảnh cáo" Nam Em để bảo vệ Nhã Phương

Trước khi chính thức về chung nhà với Nhã Phương, Trường Giang đối mặt với khoảng thời gian dài ngập trong candal tình cảm. Đặc biệt là chuyện liên quan đến Nam Em. Sau khi im lặng vì muốn sự việc không bị soi mói, người trong cuộc đỡ bị tổn thương, cuối cùng Trường Giang cũng phải lên tiếng về sự việc để bảo vệ Nhã Phương.

Nam danh hài chia sẻ thời gian qua rất mệt mỏi, mất ngủ vì cảm thấy xấu hổ, có lỗi với bạn gái Nhã Phương. Anh đi làm chỉ biết thay trang phục, lên sân khấu làm hết nhiệm vụ rồi lên xe về mà không trò chuyện, chụp hình với fan như trước. Trường Giang bày tỏ sự buồn bã khi để Nhã Phương phải hứng chịu tổn thương sau sự việc. Anh không còn cầu mong sự tha thứ từ bạn gái sau những hành động "tệ" của bản thân.

Sao Vbiz bảo vệ một nửa trước sóng gió: Lặng lẽ động viên, viết tâm thư đến công khai xù lông cảnh cáo!-3

Nhất quyết im lặng nhưng khi thấy Nhã Phương chịu nhiều tổn thương, Trường Giang đã phải lên tiếng.

Trường Giang khẳng định trong chuyện này người bị tổn thương nhiều nhất là Nhã Phương. Dù Nhã Phương không lên tiếng nhưng anh cảm nhận bạn gái đã hứng chịu và khóc nhiều. Thậm chí, nam danh hài còn lên tiếng "cảnh cáo" Nam Em rằng nếu có hành động đụng đến Nhã Phương thì "sẽ không yên ổn với anh" đâu. Đây là hành động mạnh mẽ nhất của Trường Giang giữa scandal khi ấy.

Dù chưa cưới, bạn trai vẫn khẳng khái bảo vệ Băng Di trước những chỉ trích

Sau khi tham gia "Gạo nếp gạo tẻ", cái tên Băng Di được biết đến nhiều hơn. Cũng vì vậy mà người đẹp này dính vướng phải nhiều tin đồn thất thiệt, trong đó ngoài việc thẩm mỹ, xích mích với bạn cũ,... còn có cả việc bị bàn tán được bạn trai đại gia chống lưng, được cho tiền mới sở hữu những thành công hiện tại. Bạn trai doanh nhân của nữ diễn viên ngay lập tức lên tiếng về vấn đề này để bảo vệ bạn gái.

"Hãy để tôi làm rõ vài tin đồn ở đây. Nếu mọi người cho rằng tôi có nhiều tiền để mua vai diễn cho Băng Di trong 'Gạo nếp gạo tẻ' thì tất cả đã nhầm rồi đấy. Nếu mọi người nói rằng nhờ có tôi mà cô ấy sở hữu mọi thành công hiện tại, họ đã sai rồi. Tất cả những thành công và sự nổi tiếng mà Băng Di có đều là nhờ nỗ lực của cô ấy. Kể cả tôi có mua vai diễn cho cô ấy thì mọi người nên nhớ rằng tiền không thể mua được tài năng và đã có rất nhiều minh chứng cho điều đó" - Bạn trai Băng Di viết trên trang cá nhân.

Sao Vbiz bảo vệ một nửa trước sóng gió: Lặng lẽ động viên, viết tâm thư đến công khai xù lông cảnh cáo!-4

Chưa về chung một nhà, song chắc chẳn Băng Di rất hạnh phúc vì có bạn trai tâm lý, sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mình.

Ngoài ra bạn trai Băng Di khẳng định người yêu có được như ngày hôm nay là vì cô ấy là một chiến binh, một kẻ chinh phục, một người luôn đi theo những mục tiêu đã được định sẵn và không bao giờ chọn cách dễ dàng. Kết lại, bạn trai cũng nhắn nhủ đến Băng Di rằng cô được như ngày hôm nay là do chính bản thân làm nên, vì vậy đừng bao giờ để ý đến những lời người khác nói về mình.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Trường Giang

Nhã Phương

Trấn Thànhn Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.