Sao Việt tốn bao nhiêu tiền mỗi lần dự sự kiện?

Để xuất hiện trước công chúng, nghệ sĩ cần đầu tư cho khâu trang điểm, stylist đến chụp hình chưa kể phục trang. Tổng chi phí về hình ảnh là con số không hề nhỏ.

Để xuất hiện trước công chúng, nghệ sĩ cần đầu tư cho khâu trang điểm, stylist đến chụp hình chưa kể phục trang. Tổng chi phí về hình ảnh là con số không hề nhỏ.

Sao Việt tốn bao nhiêu tiền mỗi lần dự sự kiện?-1
1. Trang điểm: Để xuất hiện lộng lẫy trước công chúng, các nghệ sĩ cần có sự trợ giúp đắc lực từ chuyên gia trang điểm. Chi phí trang điểm dành riêng cho nghệ sĩ thường được ưu đãi nhất nhưng cũng dao động từ 1 đến 1,5 triệu đồng. Nếu đó là sự kiện kéo dài cần người theo phụ chỉnh trang ngoại hình, nghệ sĩ phải trả chi phí này ngoài giá make up ban đầu.
Sao Việt tốn bao nhiêu tiền mỗi lần dự sự kiện?-2
2. Stylist: Hầu hết nghệ sĩ thường chủ động mượn trang phục từ nhà thiết kế để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, một số ngôi sao phải nhờ đến stylist xây dựng hình ảnh và phong cách phù hợp, thời trang nhất. Thông thường, chi phí của stylist dao động từ 2-3 triệu đồng. Riêng những stylist hạng A trong giới áp dụng mức giá lên đến 7 triệu đồng cho một set đồ.
Sao Việt tốn bao nhiêu tiền mỗi lần dự sự kiện?-3
3. Chụp hình: Tham gia sự kiện, nghệ sĩ luôn muốn lưu giữ những hình ảnh lộng lẫy làm kỷ niệm hoặc phục vụ cho việc truyền thông. Ngoài ra, việc chụp hình giúp họ có tư liệu chia sẻ trên trang cá nhân và cảm ơn ê-kíp hỗ trợ, trong đó đặc biệt là nhà thiết kế. Mức phí hiện nay cho mỗi lần chụp ảnh tại sự kiện là 1,5 triệu đồng. 
Sao Việt tốn bao nhiêu tiền mỗi lần dự sự kiện?-4
4. Quay phim: Ngoài chụp hình, quay phim cũng là lựa chọn của một số sao Việt khi đi thảm đỏ. Tuy nhiên, chi phí này thấp nhất cũng 2 triệu đồng/lần.
Sao Việt tốn bao nhiêu tiền mỗi lần dự sự kiện?-5
Chi phí để sao Việt xuất hiện thấp nhất sẽ dao động khoảng 3 triệu đồng bao gồm trang điểm và chụp hình. Nếu đầu tư hơn cho trang phục, phụ kiện, con số này dao động khoảng trên chục triệu đồng. Đây là một trong những lý do khiến nghệ sĩ cân nhắc lựa chọn sự kiện tham gia ngoài yếu tố phù hợp hình ảnh, thời gian hay mối quan hệ với đối tác.

Theo Zing


trang điểm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.