Sao Việt và bệ phóng từ “người yêu” đến... chuyện đu bám tiến vào showbiz

Dù còn mặn nồng hay khi chia tay những người yêu của các sao Việt vẫn nhận được sự chú ý từ khán giả và giới truyền thông.

 Dù còn mặn nồng hay khi chia tay những người yêu của các sao Việt vẫn nhận được sự chú ý từ khán giả và giới truyền thông.

Đời sống tình cảm của sao Việt luôn là đề tài mỗi ngày của khán giả lẫn giới truyền thông muốn tìm hiểu. Cũng từ đó, không chỉ sao Việt mà bạn trai, bạn gái của họ cũng bắt đầu được bám riết và săn đuổi. Họ là ai, tên tuổi, nghề nghiệp, gia cảnh, thậm chí là đã từng quen ai trước khi gắn bó với sao Việt cũng được đào bới tỉ mỉ không xót chi tiết nào. Thực tế có thể thấy, người yêu của sao Việt có thể chia thành hai nhóm khá phổ biến: một là thành phần quý tộc như thiếu gia, đại gia công tử, tiểu thư, nhóm còn lại chỉ là “dân thường” hay chỉ có danh xưng hotgirl, hotboy với vẻ ngoài bóng bẩy hay chỉ là người bình thường.

Nhóm quý tộc

Sao Việt cặp kè yêu đương không chỉ tạo được sự cộng hưởng và cùng nhau nổi tiếng hơn. Họ yêu nhau, hỗ trợ cho nhau trong công việc mà còn giúp nhau tạo được sức hút gấp bội trước khán giả và giới truyền thông. Điển hình như câu chuyện tình của Hà Hồ và Cường Đô La. Nàng là “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, còn chàng lại là “thiếu gia phố núi” xài tiền như nước, thay siêu xe như thay áo. Ai mà không tò mò rằng, chàng và nàng quen nhau ra sao, gắn bó với nhau thế nào, chàng là người thế nào mà nàng suýt hi sinh sự nghiệp để sinh con cho chàng... Và vô số câu chuyện hậu trường dù chỉ được truyền miệng cũng tạo nên nhiều điển tích hay ho trên mặt báo. Hay như câu chuyện tình đẹp như mơ của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và bạn trai doanh nhân Trung Tín cũng khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Vì họ là cặp trai tài gái sắc hiếm có. Hơn hết, những hành động ngôn tình mà Trung Tính dành cho Thu Thảo và những lời ngọt ngào mà Thu Thảo ca ngợi bạn trai không khỏi khiến công chúng ghen tị. Cặp đôi này từ khi kết hợp cùng nhau đã nhận được sự ủng hộ và chiếm nhiều giấy mực của báo chí. Tất nhiên, vì có sẵn danh sẵn tiếng nên khi chia tay họ cũng mong muốn được êm đẹp và để lại ấn tượng tốt cho công chúng.

ava-ngoisao.vn-w590-h330 0

dangthuthao5-ngoisao.vn-w500-h400 0

Nhóm “dân thường”

Nhóm này lại là câu chuyện kịch tính khác. Cư dân mạng mới có dịp trổ tài “khảo cổ” để moi móc mọi thông tin cần thiết về đối tượng. Bởi cái mô tuýp hoàng tử và lọ lem, công chúa và tên nông phu luôn có sức hút. Chưa kể, chỉ sau một thời gian quen nhau, những gương mặt bình dân này lại gây ra vô số những tình tiết “sốc” khác. Không ngoa khi nói những bạn trai, bạn gái thuộc nhóm thường dân này chính là trung tâm gây bão và dẫn đến nhiều rắc rối dở khóc dở cười cho sao Việt. Chúng ta hẳn không xa lạ gì với câu chuyện của tình của nữ diễn viên nổi tiếng Midu cùng thiếu gia Phan Thành và hotgirl Cà Mau Thuý Vy.

Phan Thành được công chúng biết đến nhờ là bạn trai của Midu và càng nổi hơn nữa với khối tài sản kếch xù. Khi đang trong thời gian mặn nồng với Midu, anh chàng lại giở thói trăng hoa và bị tung bằng chứng “ngoại tình” cùng cô gái 18 tuổi Thuý Vy. Họ giằng co nhau trong khoảng thời gian dài. Dù Phan Thành đã chia tay với Midu và không đến với Thuý Vy thì hẳn người được lợi trong mối quan hệ này và nổi nhanh như cồn không ai khác là Thuý Vy. Đến câu chuyện mập mờ giữa Đinh Tiến Đạt và Milan Phạm. Cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau với nhóm bạn thân. Những bức ảnh thân mật và những bằng chứng tố họ là một đôi được cư dân mạng tung ra. Thế nhưng, cả hai vẫn khẳng định mình là bạn bè.

midu-blogtamsuvn1-ngoisao.vn-w600-h360 0

k-ngoisao.vn-w580-h435 1

Dễ dàng nhận thấy, nếu người thường muốn vào showbiz với mác một ca sĩ, diễn viên hay hotboy, hotgirl... cũng phải phấn đấu cả một khoảng thời gian dài nhưng vẫn chưa chắc tạo được tiếng vang. Tuy nhiên chỉ cần gắn mác người yêu của một sao Việt nào đó thật đình đám thì y như rằng họ có thể đu bám tên tuổi của sao Việt đó để trở thành tâm điểm của dư luận. Từ một cô giáo bình thường, khi yêu Trấn Thành, Mai Hồ lại vụt lên sáng chói. Cô nghiễm nhiên được giựt tít rần rần mà không cần có một bề dày thành tích nghệ thuật nào. Chưa kể, cô nàng còn được vô số các chương trình truyền hình thực tế mời tham gia với vai trò khá khiên cưỡng là một diễn viên. Hay Thảo Trang, người đẹp được biết đến với vai trò bà xã của danh thủ Phan Thanh Bình. Sau khi được báo chí phát hiện tại một cuộc thi người mẫu và gây ngỡ ngàng với nhan sắc mặn mà bên anh chồng nổi tiếng. Thảo Trang từng bước dấn thân showbiz với vai trò diễn viên. Cũng từ sự nổi tiếng quá dễ dàng này dẫn đến sự manh nha ý định tìm kiếm nhiều hào quang hơn nữa nhờ bệ phóng là người yêu cực nổi vốn đã có một vị trí vững chắc trong làng giải trí. Và hầu như họ đã thành công trong công cuộc dấn thân vào hào quang.

Kể cả khi chia tay là câu chuyện quá đau buồn với những người yêu nhau thì họ lại nhận ra đây là con đường hoa hồng cho sự nghiệp rộng mở hơn. Bạn nghĩ xem Thuý Vy có tài năng gì hay chỉ nhờ chiêu trò và ăn theo sự “đổ vỡ của Phan Thành và Midu cùng với cái mác bồ nhí của Phan Thành là gây gió tạo sóng một thời gian dài. Ngay khi chia tay thiếu gia giàu có, cô nàng nhanh chóng tuyên bố sẽ vào showbiz với vai trò người mẫu và diễn viên.

Người yêu tin đồn của Đinh Tiến Đạt là Milan Phạm cũng xuất hiện liên tiếp ở nhiều sự kiện thời trang và sự kiện ra mắt phim. Thông cáo báo chí giựt tít sự xuất hiện của Milan Phạm cũng được gửi đều đặn sau đó. Mới đây nhất là sự đổ vỡ của danh hài Chiến Thắng cùng cô người yêu kém 18 tuổi. Đáng lí sự chia tay này đã diễn ra trong êm đẹp nếu cô người yêu nọ không làm ầm ĩ lên bằng cách tự vẫn dù lỗi bỏ chồng bỏ con và giấu diếm danh hài Chiến Thắng sờ sờ ra đó. Cô nàng không ngại bị khán giả chửi rủa và ngay lập tức tìm gặp vài đạo diễn để xin vai diễn trong lúc “gặp thời” này.

1457350592-1457350430-nguyendung-005-ngoisao.vn-w500-h371 0
Danh hài Chiến Thằng và người yêu mới chia tay

g2-1476979847760-ngoisao.vn-w650-h867 2
Thúy Vy

m1475832251332-ngoisao.vn-w650-h433 3
Milan Phạm

Công chúng vẫn quen với quan niệm sao Việt gắn liền với chiêu trò. Và nghĩ rằng, bất cứ scandal nào cũng do bàn tay quyền lực của họ gây ra. Vậy mà đôi lúc chỉ người trong chăn mới biết chăn có rận. Đôi khi, sao Việt cũng trở thành đối tượng bị lợi dụng tên tuổi và phải nuốt giận trong cay đắng. Lên tiếng thì xấu hổ và làm ra lẽ cũng chẳng để làm gì, đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" và rút kinh nghiệm cho những lần yêu sau. Riêng khán giả lại được dịp tiếp nhận thêm một loạt sao mới với mác người yêu cũ của diễn viên A, ca sĩ B, danh hài C... Có thể, tiếng tăm ấy chỉ duy trì một thời gian ngắn và nhanh chóng chìm nghỉm chỉ sau vài tháng khi không có bất kì một hoạt động nghệ thuật nào. Thế mà nhiều người vẫn cố gạt sĩ diện và tự trọng cố tạo scandal này nọ. Họ muốn nổi, muốn có danh hão nhờ làm người yêu của ngôi sao nào đó đúng cái kiểu: “Thà một chốc huy hoàng rồi nhời tắt, còn hơn buồn le lói suốt trăm năm”.

Theo GĐVN

Hà Hồ

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.