Sao việt và những cuộc ly hôn bạc tỷ

Showbiz quốc tế nói chung và showbiz Việt nói riêng vốn dĩ là một nơi lắm thị phi, nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan đến tình – tiền.

Showbiz quốc tế nói chung và showbiz Việt nói riêng vốn dĩ là một nơi lắm thị phi, nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan đến tình – tiền. Thế mới có hàng loạt vụ ly hôn ồn ào của một số cặp đôi nổi tiếng, mà tài sản là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Đại gia Đức An và người mẫu Ngọc Thúy

Đại gia Đức An ly dị người mẫu Ngọc Thúy sau 18 tháng hôn nhân. Chia tay năm 2008, nhưng đôi bên lùm xùm 10 năm qua trong khi đều đã tái hôn.

Sao việt và những cuộc ly hôn bạc tỷ-1

Đại gia Đức An và người mẫu Ngọc Thúy.

Tháng 8/2018, doanh nhân Đức An bị tòa Mỹ lệnh bắt, với nội dung buộc ông hầu tòa giải quyết kiện tụng với vợ cũ. Theo ông An, Thúy kiện ông trong 10 năm không chu cấp cho hai con gái, số tiền 35 triệu USD, và tội này ở Mỹ rất nghiêm trọng.

Vị doanh nhân cho rằng vốn đã ký với nhau thỏa thuận: lợi tức phát sinh từ những tài sản của ông An để bà Thúy đứng tên cho thuê sẽ dùng nuôi con. Ông ước tính khoảng 30.000 USD mỗi tháng.

Trước đó, năm 2011, ông An là người kiện Ngọc Thúy chiếm đoạt 288 tỷ đồng tài sản của mình. Trong thời gian còn là vợ chồng, do mang quốc tịch Mỹ, ông "nhờ vợ đứng tên" cổ phiếu, xe, bất động sản... mua tại Việt Nam . Tiền mua được vị đại gia khẳng định có riêng trước khi kết hôn với người mẫu Thúy. Ông cũng trình bày nguyện vọng dùng tiền tranh chấp này cho chính các con chung.

Đôi bên còn vướng vụ kiện Phan Như Thảo (vợ mới của Đức An) vu khống Ngọc Thúy bắt cóc con năm 2018.

Hoa hậu Diễm Hương trắng tay hậu ly hôn đại gia bất động sản

Diễm Hương, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, chấp nhận ra đi tay trắng sau cuộc hôn nhân bí mật với doanh nhân Đinh Trường Chinh.

Kết hôn năm 2011, Diễm Hương làm giấy độc thân thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012. Năm 2014, khi hai bên mâu thuẫn và nộp đeon ly hôn nhân này mới được hé lộ.

Sao việt và những cuộc ly hôn bạc tỷ-2

Hoa hậu Diễm Hương.

Phía Diễm Hương khẳng định ông Chinh gian dối trong đăng ký kết hôn và hành hung, khủng bố tinh thần cô. Người đẹp tố bị người đàn ông này giam lỏng trong căn hộ cao cấp tại TP HCM. Còn ông Chinh phản pháo rằng trước có địa vị, "tiền rất nhiều" nên được yêu, còn lúc làm ăn bất động sản khó khăn thì tình cảm rạn nứt.

Lùm xùm năm 2014 này ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp sau đó của Diễm Hương.

Danh hài Thúy Nga và chồng cũ Nguyễn Văn Nam

Sau đám cưới bất ngờ và gây xôn xao dư luận, khoảng 4 năm sau, vào ngày 13/1/2015, Thúy Nga bất ngờ đăng thông tin tố cáo chồng: "Bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn’".

Sao việt và những cuộc ly hôn bạc tỷ-3

Thúy Nga và chồng cũ.

Nữ diễn viên hài cho biết, đám cưới linh đình diễn ra thực chất là để cô có thể giữ lại tài sản cho mình. Ngay sau ngày cưới, ông Nam – chồng cũ cô bị phát hiện đã vay mượn tiền của nhiều người nhưng không chịu trả, trong đó có cả nữ danh hài và một số người thân trong gia đình, do vậy hai người đã không sống chung.

Đáp lại Thúy Nga, ông Nguyễn Văn Nam cho biết, những thông tin mà nữ diễn viên hài cung cấp là hoàn toàn bịa đặt và không có bằng chứng cụ thể. Chồng cũ của Thúy Nga cũng cho biết thêm, việc cưới Thúy Nga vào năm 2010 nhưng không làm thủ tục pháp lý vì khi đó cô đang đăng ký kết hôn với một Việt kiều để hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ.

Những thông tin phản qua lại giữa hai bên khiến khán giả "choáng váng" về cuộc sống hôn nhân bất ổn của nữ danh hài.

Danh hài Kiều Oanh và chồng Lê Huỳnh

Sau sáu năm hạnh phúc bên nhau và có một cô con gái dễ thương thì đầu năm 2013, cặp đôi Kiều Oanh – Lê Huỳnh tuyên bố chia tay làm công chúng không khỏi bàng hoàng. Sau đó, Lê Huỳnh lên mặt báo cho biết tài sản mấy trăm ngàn USD của anh đã mất sạch. Sau cuộc hôn nhân này, danh hài trở thành kẻ tay trắng.

Sao việt và những cuộc ly hôn bạc tỷ-4

Danh hài Kiều Oanh và chồng Lê Huỳnh

Lê Huỳnh cho biết, Kiều Oanh đã có những toan tính trước khi bắt đầu cuộc hôn nhân với anh. Bởi anh có tài khoản riêng ở ngân hàng, mỗi tuần Kiều Oanh đưa khoảng 1.000 đô la gửi vào đó chi tiêu, về sau con số này giảm dần xuống còn 500, 300 … cuối cùng thì không còn một xu.

Khi thẻ ngân hàng bị âm, Lê Huỳnh nhập chung với tài khoản của Kiều Oanh, sau đó, nữ danh hài yêu cầu anh rút ra để một mình cô đứng. Do vậy khi ly hôn, Lê Huỳnh hoàn toàn không còn tài sản nào.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương

Vụ ly hôn của diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực một thời gian dài. Nữ diễn viên tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không hoàn làm tròn trách nhiệm của một người cha, nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai.

Sao việt và những cuộc ly hôn bạc tỷ-5

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

Chưa hết, Lê Phương còn cho biết, chồng cũ từng nhiều lần mượn tiền cô vì mục đích cá nhân. Theo nữ diễn viên, đó là số tiền cô phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt, thậm chí là máu của mình. Tuy nhiên, đến giờ cô không cần nữa. Nữ diễn viên chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng.

Lê Phương từng chia sẻ: "Xem như tôi dùng số tiền đó để làm từ thiện, tôi mua đức cho con mình, mua sự bình yên trong lòng mình trước những sóng gió anh đã và đang gieo hết lên đầu tôi để có thể bình tâm đi làm kiếm tiền nuôi sữa cho con".

theo Người đưa tin


sao Việt

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.