Sao Việt và những màn 'rút túi' chục tỷ đồng để sản xuất phim

Trong làng giải trí, không ít sao Việt sẵn sàng "rút túi" hàng tỷ đồng để đầu tư, sản xuất một bộ phim.

Trong làng giải trí, không ít sao Việt sẵn sàng "rút túi" hàng tỷ đồng để đầu tư, sản xuất một bộ phim.

Ưng Hoàng Phúc


Mới đây, Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi tổ chức buổi tuyển chọn diễn viên cho phim điện ảnh Thà rằng như thế. Đây là dự án phim điện ảnh đầu tiên được ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ấp ủ rất lâu và dành nhiều tâm huyết.

sao-viet-va-nhung-man-rut-tui-chuc-ty-dong-de-san-xuat-phim
Ưng Hoàng Phúc làm phim Thà rằng như thế với số vốn đầu tư lên đến 10 tỷ đồng.

Được biết, nam ca sĩ đã đầu tư 10 tỷ đồng để sản xuất bộ phim Thà rằng như thế. Nội dung phim xoay quanh chủ đề “Kẻ thù của con người chính là bản thân ta”. Riêng tựa đề phim cũng là bài hít một thời của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, được đông đảo công chúng hâm mộ thời điểm năm 2000.

Phim dự kiến bấm máy vào giữa tháng 6/2015 và công chiếu vào đầu năm sau.

Ngọc Trinh

Thời gian trước, Ngọc Trinh từng làm dư luận xôn xao khi thông báo sẽ làm phim về cuộc đời mình với tựa đề Vòng eo 56. Cô cũng là người sẽ đảm nhận vai chính của bộ phim.

Bộ phim Vòng eo 56 sẽ thực hiện casting trong tháng 6/2015 và sẽ chính thức bấm máy vào tháng 9/2015. Mức kinh phí dự kiến đầu tư cho phim sẽ nằm ở con số trên dưới 10 tỷ chứ không lên đến 18 tỷ như ban đầu. Phim sẽ được thực hiện trong vòng 40 ngày và cố gắng để kịp ra mắt trong năm 2015 để phục vụ khán giả.

sao-viet-va-nhung-man-rut-tui-chuc-ty-dong-de-san-xuat-phim
Ngọc Trinh làm phim Vòng eo 56 về chính cuộc đời của mình.

Chia sẻ về lý do làm phim, "nữ hoàng nội y" từng cho biết: "Tôi biết có rất nhiều người tò mò về cuộc đời tôi, có người thì hỏi thẳng, có người thì hỏi khéo. Chính vì vậy tôi đã quyết định nhờ anh Vũ Ngọc Đãng chắp bút cho bộ phim về cuộc đời tôi, phim sẽ lột tả 1 cách chân thật nhất, không tô hồng thêm cuộc sống. Tên của bộ phim cũng được đặt dựa trên thứ mà tôi thích nhất về bản thân mình: "Vòng eo 56".

Đàm Vĩnh Hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng là một trong số những sao Việt bỏ tiền túi để làm phim Hiệp sĩ mù. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn trong làng điện ảnh và dành được nhiều giải thưởng quan trọng.

Không chỉ vậy, bộ phim còn có sức hút nhờ quy tụ được dàn diễn viên tên tuổi, chất lượng.

sao-viet-va-nhung-man-rut-tui-chuc-ty-dong-de-san-xuat-phim
Mr Đàm bỏ 12 tỷ đồng để làm Hiệp sĩ mù.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: "Hưng đã đầu tư toàn bộ tiền... dưỡng già để sản xuất phim. Số tiền 12 tỷ mới là dự tính ban đầu, thực tế số tiền còn lớn hơn nhiều. Vì muốn cho sản phẩm đầu tay được hoàn hảo nên từ âm thanh, cảnh quay đến trang phục cho diễn viên phải là thứ tốt nhất".
Lê Kiều Như

Lê Kiều Như là cái tên dù không quá nổi bật tại showbiz Việt nhưng cô luôn biết cách để người khác phải chú ý đến mình. Sau khi thử sức với hàng loạt vai trò như ca sĩ, nhà văn, người mẫu nhưng không gây được tiếng vang lớn, cô gái sinh năm 1983 này quyết định mạnh tay chi hẳn 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để kể về những nỗi "oan ức" cô phải chịu kể từ khi bước chân vào làng giải trí.

sao-viet-va-nhung-man-rut-tui-chuc-ty-dong-de-san-xuat-phim
Lê Kiều Như bỏ hơn 2 tỷ đồng để làm phim.

Theo tính toán ban đầu, bộ phim được chia thành 9 chương, mỗi chương kéo dài 90 phút. Vào tháng 10/2014, khán giả đã được thưởng thức đoạn trailer hơn 2 phút mang màu sắc ma quái, kinh dị của tác giả Sợi xích. Nhưng gần nửa năm trôi qua, bộ phim này vẫn chưa có hoạt động gì thêm.

Theo phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.