Sarah Jessica Parker tụt váy giữa thảm đỏ

- Trong trường hợp khẩn cấp thì dù xấu hổ, ngại ngùng tới mức nào, "sao" cũng đành giơ tay lên... chỉnh lại váy vóc, trang phục trước hàng trăm ống kính máy ảnh và máy quay đang theo dõi nhất cử nhất động của mình. Sarah Jessica Parker cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Chuyện xảy ra khi ngôi sao của Sex and the City đang tung tăng bước dọc thảm đỏ một buổi giới thiệu phim mới ở London đêm 9/12 vừa rồi.

Khi đó, SJP tới dự buổi giới thiệu bộ phim mới của chính cô - Did You Hear About The Morgans?. Rất sang trọng và tao nhã trong chiếc váy ống màu hồng khá ngắn và đôi giày ton-sur-ton của nhà mốt Charlotte Olympia nhưng SJP chẳng thể ngờ bộ đầm hoa hiệu L"Wren Scott lại có lúc phản chủ! Phần thân trên của chiếc váy không ôm sát vào vòng 1 của Sarah Jessica khiến cô thường xuyên phải dừng bước để... xốc lại váy. Thậm chí có lúc người ta còn bắt quả tang cô nàng mải miết sờ lần gấu váy phía sau vì sợ kéo cao quá thì che được vòng một nhưng lại hở vòng ba!

Nam diễn viên chính của Did You Hear About The Morgans? - Hugh Grant cũng có mặt trên thảm đỏ. Tuy nhiên, dường như chàng lãng tử của điện ảnh Anh quốc không mấy... hữu ích đối với người đồng nghiệp. Có lúc anh còn trìu mến đặt tay lên dọc vòng ba của SJP khiến người ta càng chú ý vào cô đào nổi tiếng này.

Bạn gái cũ và hiện là bạn rất thân của Grant - nữ diễn viên Liz Hurley cũng tham gia sự kiện này cùng ông xã người Ấ Độ - doanh nhân Arun Nayar. Giống như SJP, Liz diện một chiếc váy quây ngắn hiệu Dolce & Gabbana được phối bởi hai mảng màu hồng và đỏ rất ấn tượng. Tuy nhiên may mắn hơn Sarah Jessica rất nhiều, Liz chẳng gặp phải bất cứ sự cố nào.

Did You Hear About The Morgans? đánh dấu sự tái hợp của Hugh Grant và SJP sau thành công của Extreme Measures năm 1996. Trong bộ phim mới, họ vào vai một đôi vợ chồng đang đứng trên bờ vực ly hôn nhưng đã thay đổi quyết định khi tận mắt chứng kiến một thảm kịch lớn. Sau cú shock này, gia đình Morgan quyết định rời New York ồn ào để chuyển tới một thị trấn nhỏ yên bình ở Wyoming và bắt đầu những ngày tháng hạnh phúc mới.

Hiện tại, Sarah Jessica Parker, 44 tuổi, đang rất bận rộn với nhiệm vụ làm mẹ hai bé gái sinh đôi và những cảnh quay trong Sex And The City movie phần II. Cô phải rất vất vả mới thu xếp được lịch làm việc kín đặc để tới London tham dự buổi giới thiệu Did You Hear About The Morgans?.

SJP tỏ ra khá tiếc nuối bởi lúc này cô có quá nhiều cần làm: "Khi James (con trai lớn của vợ chồng SJP) chào đời, mọi chuyện hoàn toàn khác. Bởi lần này, chúng tôi có con theo cách hoàn toàn khác. (Cô nhờ người mang thai hộ chứ không tự mình sinh con)."

"Chúng tôi không định sinh hai con nhưng Chúa đã quá ưu đãi chúng tôi và mọi chuyện tiến triển thật tuyệt vời," SJP cho biết thêm.

Cô chia sẻ: "Tabitha và Marion mới được bốn tháng. Một đứa thích được bế ẵm suốt 24 tiếng còn một đứa đang phải trải qua những vấn đề sức khỏe loại A. Có hai cô công chúa cùng một lúc là chuyện rất đáng mừng nhưng cũng thật khó khăn bởi lịch làm việc của tôi dày đặc. Tôi tiếc vì mình đã quá ôm đồm."

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.