Siêu mẫu Gisele Bündchen đón quý tử đầu lòng

- Nàng thiên thần đến từ Brazil vừa sinh hạ một cậu con trai rất kháu khỉnh. Đây là đứa con đầu lòng của Gisele và chàng cầu thủ nổi tiếng ở Mỹ - Tom Brady. Trước đó, Tom đã có một cậu con trai tên là John Edward, năm nay lên 2, cùng cô bạn gái cũ - Bridget Moynahan.

Mới đây, trong một cuộc họp báo trước trận đấu, Tom Brady không thể giấu nổi sự sung sướng và hạnh phúc nên vội vã thông báo tin mừng cùng các đồng đội và báo chí. Anh cho biết trước đó chỉ một ngày, nàng siêu mẫu nổi tiếng của Victoria"s Secret đã nằm ổ: "Đó thực sự là trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời tôi."

Tom cũng tiết lộ thêm: "Mọi chuyện diễn ra đúng như một giấc mơ. Tôi không ngủ nhiều nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có mặt bên gia đình trong thời điểm này. Tôi hi vọng mọi gia đình đều hạnh phúc và vui vẻ như chúng tôi lúc này."

Người hâm mộ đội New England Patriots vẫn có thể yên tâm vào phong độ thi đấu của chàng hậu vệ 32 tuổi. Tom khẳng định dù "vui duyên mới" bên vợ con nhưng anh vẫn quyết tâm tập trung cao độ để cùng đồng đội tìm tới vinh quang trong trận đấu với Carolina Panthers cuối tuần này. Tom hi vọng đó sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng bà mẹ trẻ và cậu con trai kháu khỉnh. Tom Brady tâm sự: "Là đội trưởng và là người lãnh đạo các cầu thủ trong đội bóng, điều cuối cùng họ cần ở tôi là đứng trên chiến tuyến mà cứ trông ngóng tin nhà. Tôi còn có rất nhiều việc cần làm trên sân cỏ trong tuần này."

Hồi đầu tháng 12, Tom Brady từng thú nhận anh rất tò mò muốn biết giới tính của đứa con nhưng Gisele "gan" tới mức cô nhất định không chịu hỏi bác sĩ sản khoa.

Tom khẳng định: "Vợ tôi là một người đàn bà rất thông minh. Tôi muốn biết nhưng cô ấy không. Cô ấy chỉ nói một câu duy nhất: "Cứ từ từ rồi anh sẽ biết". Chỉ biết mình có con trai hay con gái khi đứa bé chào đời đúng là một chuyện bất ngờ đối với cô ấy."

Hiện tại, Gisele Bündchen đang là siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh - "giá" của chân dài này lên tới 150 triệu đôla Mỹ.

Tháng 12 năm 2006, Gisele Bündchen và Tom Brady bắt đầu hẹn hò - chỉ vài tuần sau khi anh chàng chia tay ngôi sao của Sex and the City là nàng Moynahan sau ba năm thắm thiết. Hai tháng sau đó, Tom rất bất ngờ khi biết Moynahan đang mang bầu đứa con của anh. Tới tháng 8/2007, cô sinh hạ bé John - đứa con đầu lòng của cả hai người.

Nhắc tới cậu con riêng của chồng, Gisele tỏ ra khá thông cảm. Hồi đầu năm nay, trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: "Tôi biết John có một người mẹ và tôi tôn trọng điều đó. Thế nhưng đối với tôi, chưa bao giờ có chuyện con anh con tôi con chúng ta. Tôi yêu John hệt như chính mình đã rứt ruột sinh ra nó. Tôi luôn có cảm giác nó là con mình ngay từ ngày đầu tiên gặp nó."

Nhận được tin vợ mới của tình cũ sinh con, Moyhahan tỏ ra khá bình thản. Cô chia sẻ cùng tờ New York Daily News: "Tôi xin chúc họ mọi điều tốt lành và may mắn. Tôi chắc con trai tôi cũng rất vui khi biết mình vừa có em trai. Tuy nhiên, tôi cũng đề nghị báo chí tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi."

Ngày 26/2 năm nay, Gisele Bündchen và Tom Brady đã tổ chức một đám cưới nhỏ nhưng ấm cúng ở Santa Monica.

Trước khi hẹn hò cùng Tom, Gisele đã có 5 năm mưa nắng thất thường nhưng cũng rất ngọt ngào bên chàng lãng tử trong Titanic Leonardo DiCaprio. Họ chia tay nhau năm 2005.

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.