Sở thích “lạ” của “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp và những tính cách ít ai ngờ đến

Bề ngoài lạnh lùng ít nói nhưng ít ai biết Quốc Nghiệp lại là ông chồng có tật "đeo bám vợ".

Bề ngoài lạnh lùng ít nói nhưng ít ai biết Quốc Nghiệp lại là ông chồng có tật "đeo bám vợ".

Một thời gian dài Quốc Nghiệp bị chấn thương, bà xã Ngọc Mai bỏ show theo anh đi khắp nơi để chăm sóc khiến chính Quốc Cơ còn cảm thấy khó chịu. Nhưng ít ai biết, người mắc bệnh "đeo bám" là Quốc Nghiệp chứ không phải Ngọc Mai.

Ngọc Mai bảo: "Anh Nghiệp bị bệnh đeo bám mà, ngoài lúc tập ra là anh ở nhà với vợ, hoặc tôi đi đâu là anh đi theo làm tài xế. Tôi vẫn nói đùa là hai vợ chồng mắc bệnh dính nhau. Nhưng cũng vì luôn ở bên cạnh nhau nên dù hai đứa trải qua rất nhiều sóng gió vẫn thấu hiểu nhau hết. Chúng tôi chẳng sợ gì cả. Chỉ sợ không có người kia bên cạnh mình thôi."

Ngọc Mai tiết lộ tật đeo bám... vợ của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp và những tính cách ít ai ngờ đến - Ảnh 1.

Điều khiến Ngọc Mai cảm động nhất là Quốc Nghiệp yêu vợ yêu con tới mức suốt quãng thời gian cô mang thai con đầu lòng, lúc nào anh cũng ở bên. Khi cô vào viện sinh nở, Quốc Nghiệp cũng vào phòng sinh, đứng cạnh nắm tay vợ để động viên vợ vượt qua đau đớn.

Bà xã "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp còn tiết lộ nhiều nét tính cách khác lạ đến bất ngờ về anh. Trên báo chí, Quốc Nghiệp ít nói, hiền lành bao nhiêu thì ở nhà anh hoạt náo, hài hước và "kì cục" bấy nhiêu.

"Anh ấy không giống hoàng tử chút nào. Rất bình dân, hài hước và kì cục. Anh ấy có thể đè tôi ra để vặt lông mày, cắt mi mắt. Ở với anh đã lâu mà ngày nào anh cũng làm tôi cười rụng rốn. Anh nói rất vô tư chứ không phải cố tình gì nhưng câu nào cũng hài hước, duyên dáng vô cùng. Nhiều khi tôi trêu anh "Có khi anh đi học thêm nghề hài đi". Hùng Tâm dạn dĩ chính là nhờ sự hoạt náo, hài hước của ba Nghiệp đó.", Ngọc Mai tự hào chia sẻ.

Ngọc Mai tiết lộ tật đeo bám... vợ của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp và những tính cách ít ai ngờ đến - Ảnh 2.

Ngọc Mai cũng tiết lộ thêm: "Tuy anh Nghiệp giản dị và vô tư là vậy nhưng anh biết suy nghĩ cho mọi người lắm. Anh lúc nào cũng chia sẻ, cũng cho đi, sẵn sàng chịu thiệt về mình miễn là những người thân yêu được vui vẻ, hài lòng."

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Mai

Quốc Cơ Quốc Nghiệp

Quốc Nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.