Sốc với cảnh gái làng chơi bị đánh tàn nhẫn vì tự ý đi khách, lén giấu tiền trong áo lót

Khán giả màn ảnh nhỏ tiếp tục đón nhận cơn sốc mới từ bộ phim "Quỳnh búp bê" khi cảnh quay gái làng chơi bị đánh được hé lộ.

Khán giả màn ảnh nhỏ tiếp tục đón nhận cơn sốc mới từ bộ phim "Quỳnh búp bê" khi cảnh quay gái làng chơi bị đánh được hé lộ.

Tập 2 của phim truyền hình Quỳnh búp bê sẽ lên sóng vào tối 21/6/2018 trên kênh VTV1. Sau loạt cảnh quay bắt cóc, buôn người, cưỡng hiếp, tra tấn của tập 1, ekip sản xuất Quỳnh búp bê chia sẻ rằng trong những tập sau, khán giả còn được chứng kiến nhiều cảnh phim gây sốc hơn.

Ở đoạn clip hậu trường vừa được hé lộ, người xem không khỏi ngỡ ngàng khi theo dõi cảnh một gái làng chơi bị đánh đập dã man vì lén đi khách mà không báo cho đám tú bà. Sau khi bắt được cô gái này, đám giang hồ hung tợn đẩy cô về xóm trọ nghèo để đánh dằn mặt. Chúng la hét, quát nạt rằng cô gái kia không được tự ý đi khách, nếu còn tái diễn hành động này, chúng sẽ bắt cô đi khách cả đời mà chẳng trả một đồng nào.
 

Cảnh quay gái làng chơi bị túm tóc đánh đập dã man.

Tiếp đến, chúng lục soát túi xách của cô gái, khi thấy túi rống rỗng, một gã trong đám này liền thò tay vào ngực áo của cô để lấy tiền được giấu kỹ trong đó. Hành động thô bạo đó khiến khán giả vừa sốc vừa thương cảm. Mặc cho cô gái gào khóc rằng gia đình ở quê đang rất cần tiền dể trả nợ, đám giang hồ vẫn hung tơn đáp trả: "Mày hỏi xem trong mấy đứa đứng đây, con nào không mắc nợ chứ".

Đứng nhìn cô gái trẻ bị dày vò, Quỳnh (Phương Oanh) như chết trân. Cô hoảng sợ, lo lắng nhưng cũng không giấu được sự thương xót. Những cô gái lỡ sa chân vào con đường u tối, cuộc sống của họ vốn chẳng dễ dàng gì. Nếu không phải bán mạng - bán thân vì tiền, các cô cũng bị xem như món hàng, bị đàn ông chà đạp.

Cô gái thậm chí còn bị đàn ông thò tay vào ngực để lấy tiền.

Về phần khán giả, một số người bình luận rằng: "Phim diễn tả rất đúng cuộc sống thực. Có rất nhiều cô gái phải chịu cảnh ê chề, tủi nhục như thế này khi sa chân vào động quỷ", "Cảnh đánh đập thật quá dã man. Nhìn cô gái khóc mà thương quá", "Đi khách mà không báo cho chủ biết thì hậu quả chát chúa thế này", "Đáng sợ quá. Cứ nghĩ tới cảnh người nhà mình mà bị như thế là không dám làm gì nữa".

Quỳnh búp bê là phim truyền hình do VFC sản xuất. Quỳnh búp bê là câu chuyện về những cô gái làng chơi: Quỳnh - xinh đẹp và bí ẩn, Lan - sắc sảo và lạnh lùng, My - bốc lửa và xảo quyệt. Họ có tính cách bất đồng tưởng chừng chẳng liên quan gì đến nhau nhưng dòng đời lại đẩy đưa họ đến với cái "nghề" bị cho là dơ bẩn nhất.

Quỳnh sững sờ khi chứng kiến cảnh quay này.

Đảm nhận 3 vai chính trong phim là Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương. Ngoài ra, phim còn đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên truyền hình quen thuộc như Nguyễn Hải, Minh Tiệp, Hải Anh. Quỳnh búp bê sẽ được phát sóng vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 15/6.

Theo Helino


Quỳnh búp bê

gái làng chơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.