Sống để yêu!

- Paula Abdul tạm biệt American Idol nhưng lại tìm thấy niềm vui trong cuộc sống gia đình. Will Smith chia sẻ nụ hôn ngọt ngào cùng người vợ hiền ngay trên truyền hình. Jessica Simpson dường như đã bước qua nỗi đau thất tình để tìm niềm vui mới. Vì cuộc sống là không ngừng nghỉ, hãy yêu để thấy đời đẹp hơn từng ngày!

Theo dấu chân sao

Paula Abdul ủng hộ việc kinh doanh của gia đình

Gia đình luôn là bến đỗ an bình của mọi người. Chính vì vậy, sau những ngày mải miết rong ruổi bên ngoài, Paula Abdul rất vui vẻ trở về cùng người chị em họ là Tara Riceberg khai trương một cửa hiệu mang tên “Tweak 99” ở Beverly Hills. “Tweak 99” chuyên bán những món quà tặng độc nhất vô nhị với giá cả rất phải chăng - từ 99 đôla trở xuống.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện cùng tạp chí OK!, Paula cũng có những hồi ức ngọt ngào liên quan tới cuộc thi American Idol: “Tôi là fan lớn của chương trình đó. Nó giống như cuộc hành trình đãi cát tìm ngọc. Có những tài năng chưa bao giờ bạn biết. Đó là chương trình hay nhất tôi từng xem.”

Nhắc tới Simon Cowell, Paula giải thích: “Anh ấy giống như một ông anh trai cộc cần! Có những lúc Simon cũng khá quậy và bạn phải dỗ dành ‘Quay lại đây đi Simon. Quay lại đi.’.”

Ashley Tisdale mua sắm đón Giáng sinh

Giáng sinh đã gần về nên nàng Shapray trong "High School Musical" - Ashley Tisdale nhanh chóng thu xếp thời gian để đi mua sắm ở Beverly Hills cùng mẹ là bà Lisa. Tất nhiên, Ashley chẳng thể để chú cún cưng Maui ở nhà.

Ashley cũng khá cầu kỳ khi lựa chọn đồ. Cô chỉ vào những cửa hiệu nổi tiếng như Juicy Couture hay Louis Vuitton.

Khi trở về nhà, cô nàng vàng hoe xinh đẹp vội vã update tình hình trên Twitter rằng: “Đi mua sắm cùng mẹ và Maui! Rất vui!”

Will và Jada Smith: Đôi tình nhân ở Na Uy

Đôi vợ chồng hạnh phúc này vừa có một cuộc trò chuyện rất thân mật ở Na Uy cùng người dẫn chương trình Fredrik Skavlan. Will và Jada tới đây để tham dự buổi hòa nhạc chúc mừng lễ trao giải Nobel hòa bình.

Cựu thành viên của Fresh Prince chia sẻ: “Bạn biết đấy khi tới tuổi 40, bạn sẽ thấy thế giới khác đi. Có lúc cũng thấy nản lòng nhưng tôi cả thấy đây là thời điểm thích hợp để gặp gỡ mọi người. Như bà tôi vẫn nói ‘Hãy tạo dựng thế giới tốt đẹp hơn vì cháu cũng đang sống ở đó.’.”

Phải chăng vì thế giới tốt đẹp hơn, Will không ngần ngại trao tặng vợ mình một nụ hôn nồng nàn ngay trên truyền hình?

Jessica Simpson và Billy Corgan: Cứ từ từ...

Sau những ngày đau đớn vì bị Tony Romo "đá", cuối cùng Jessica Simpson đã tìm được tình yêu mới!

Cô nàng lẳng lơ trong “Dukes of Hazzard” và thành viên của Smashing Pumpkins - Billy Corgan mới chính thức hẹn hò không được bao lâu và họ quyết định sẽ để mọi chuyện diễn ra thật... từ từ.

Một nguồn tin thân với Jessica cho biết: “Họ đang dần dần làm quen với nhau. Anh ấy là một người đàn ông tốt.”

Bạn bè khẳng định Jessica đang hạnh phúc vô cùng. Thứ sáu tuần trước, họ thậm chí còn bị bắt quả tang cùng nhau dạo phố ở New York. Khi đó, Jessica rủ bạn trai tới xem đêm diễn đầu tiên của cô em gái là Ashlee Simpson Wentz trên sân khấu nhạc kịch Broadway.

Một người bạn gái của Jessica Simpson khẳng định: "Cô ấy là người đàn bà tốt. Cô ấy rất ngọt ngào. Sau một năm khó khăn như thế này, cô ấy xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất."

Khắc Minh

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.