Song Hye Kyo tham gia phim của Vương Gia Vệ

- Ngoài Chương Tử Di, bộ phim điện ảnh Nhất đại tôn sư của đạo diễn Vương Gia Vệ còn có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Hye Kyo.

Được khởi quay từ đầu tháng 7/2009, nhưng Nhất đại tôn sư - tác phẩm võ thuật mới của đạo diễn tên tuổi Vương Gia Vệ luôn được giữ trong vòng bí mật. Ngoài nam diễn viên chính Lương Triều Vỹ đã được nhắc tới, tất cả những diễn viên còn lại, bao gồm cả nữ chính đều được tiết lộ một cách từ từ, mà theo lời đạo diễn Vương là ông vừa quay vừa chọn nghệ sĩ.

Đầu tháng 10, Chương Tử Di xác nhận thông tin sẽ tái ngộ Lương Triều Vỹ trong phim Nhất đại tôn tư. Cô sẽ vào vai Diệp phu nhân - vợ của nhân vật Diệp Vấn do Lương Triều Vỹ thể hiện.Cô dành nhiều thời gian để luyện võ cùng các võ sư để nhập vai cho tốt.

Đến gần đây, báo giới phát hiện, miệt mài luyện tập không chỉ có một mình Chương Tử Di, mà còn có nàng ngọc nữ Song Hye Kyo của làng nghệ Hàn Quốc. Tuy mọi hành động Song tại đoàn làm phim đều được giữ bí mật, nhưng cũng không thể qua mặt các tay thợ săn ảnh. Hình ảnh Song Hye Kyo phục trang giản dị và đang luyện tập Vịnh Xuân quyền đã cho thấy, cô sẽ là một trong những gương mặt nữ mới trong Nhất đại tôn sư.

Với Chương Tử Di hay đại đa số các gương mặt nữ của làng nghệ Hoa ngữ, những động tác võ thuật trên phim không phải quá khó. Nhưng với Song Hye Kyo - diễn viên hiếm khi tham gia các bộ phim cổ trang, và chưa bao giờ làm phim võ thuật thì đây không phải là điều đơn giản. Song được các chuyên gia huấn luyện từ những bước cơ bản nhất để cô làm quen với các động tác. Tuy là người mới trong lĩnh vực này, nhưng đạo diễn Vương Gia Vệ vẫn đặt yêu cầu rất cao với Song Hye Kyo.

Được biết, trong phim này, Song Hye Kyo sẽ diễn cặp cùng Trương Chấn. Cả hai đã một lần lỡ hẹn trong 1949 - bộ phim mà đạo diễn Ngô Vũ Sâm đành phải gác lại vì vấn đề kinh phí.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.