Sự thực phía sau thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Tấm thiệp cưới được tung lên với những thông tin rõ ràng về thời gian, địa điểm. Thực hư về đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là gì?

Tấm thiệp cưới được tung lên với những thông tin rõ ràng về thời gian, địa điểm. Thực hư về đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là gì?

>> Hú hồn Cát Phượng suýt bị điện giật chết khi cắm quạt

Sáng nay, một fanpage bất ngờ đăng tải tấm thiệp mời đám cưới mà nhân vật chính không ai khác là cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Người hâm mộ hiện đang xôn xao bàn tán về tính xác thực của thông tin này.

Trên tấm thiệp mời có ghi rõ tên cô dâu, chú rể là bộ đôi huấn luyện viên của chương trình "Giọng hát Việt nhí 2016". Thời gian tổ chức hôn lễ được ghi vào lúc 11h sáng ngày 31/12/2020 tại một trung tâm tiệc cưới tại TP.HCM. Chỉ cần nhìn bấy nhiêu đó thôi nhiều người cũng có thể nhận ra sự vô lí của tấm thiệp mời này. Thêm vào đó, khi tổ chức đám cưới ai nấy cũng đều phải sử dụng tên thật thay vì nghệ danh biểu diễn.

Sự thực phía sau thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng - Ảnh 1.

Ngay lập tức, fan tìm ra những điểm đáng ngờ và khẳng định đây là một thông tin sai sự thật. Vì dù là nghệ sĩ khi tổ chức đám cưới cũng sẽ dùng tên thật thay vì sử dụng nghệ danh.

Liên lạc với phía Đông Nhi, quản lý truyền thông của cô cho biết tấm thiệp mời là giả và cặp đôi chưa hề hay biết gì về thông tin này.

Là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu thích và ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả. Một đám cưới là điều mà fan đang rất mong chờ diễn ra. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch và dự định nên chưa có kế hoạch nào cho một hôn lễ chính thức.

Trước đó, Đông Nhi từng chia sẻ với báo giới rằng: "Nhi rồi sẽ cưới, sẽ sinh con, làm vợ, làm mẹ, vì Nhi là một người phụ nữ như bao người phụ nữ khác, đừng ai thúc giục cả. Hãy để cho mọi việc diễn ra tự nhiên, đúng lúc. Có lẽ sẽ không lâu nữa đâu. Còn cụ thể bao lâu thì chưa biết!"

Sự thực phía sau thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng - Ảnh 2.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Trí thức trẻ

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.