Tào Dĩnh rạng ngời khoe ảnh cưới

- Tào Dĩnh - nữ diễn viên có đôi mắt như biết nói của làng nghệ Trung Quốc vừa chia sẻ với khán giả những bức hình cưới ngập tràn hạnh phúc của mình.

Có bạn trai từ trước khi gia nhập làng giải trí, đến hôm nay, nữ diễn viên nổi tiếng Tào Dĩnh vẫn giữ vẹn nguyên mối tình của mình và chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Vương Ban sau mười ba năm hò hẹn. Tin đồn Tào Dĩnh theo chồng bỏ cuộc chơi đã lan truyền từ lâu, nhưng theo thông tin mới nhất, những ngày cuối năm 2009, đầu năm 2010 mới là thời điểm Tào Dĩnh sẵn sàng cho một trang mới trong cuộc đời. Không ngần ngại dấu chuyện riêng tư, cô đã chia sẻ những bức hình cưới ngập tràn hạnh phúc bên chồng.

Tào Dĩnh làm quen với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Nữ luật sư tài ba, Quan huyện 9 tuổi, Vận mệnh đào hoa, Mặt trời lặn trên Tử Cấm Thành.. Gần đây, cô không xuất hiện nhiều trong làng giải trí và có thể, sau khi chính thức kết hôn, cô sẽ tạm gác công việc để lo chuyện gia đình.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.