Thái Trinh - Gợi cảm từ trong giọng hát

Không bóng bẩy, Thái Trinh thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp trong sáng, giản dị. Vẻ lôi cuốn của cô đến từ chính giọng ca ngọt ngào, trong trẻo, tràn sức sống tuổi đôi mươi.

Không bóng bẩy, Thái Trinh thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp trong sáng, giản dị. Vẻ lôi cuốn của cô đến từ chính giọng ca ngọt ngào, trong trẻo, tràn sức sống tuổi đôi mươi.

Chưa lúc nào ngừng tham lam

- Xin chào Thái Trinh, vừa tham gia các chương trình, vừa chuẩn bị ra mắt album đầu tiên, vừa lo ôn thi giữa kỳ, Trinh có vẻ tham lam quá nhỉ?

Hiện tại cuộc sống của Trinh chỉ có học, đi hát và ở nhà thôi. Trinh tự trang bị chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab II để có thể học thêm vào những lúc rảnh. Với chiếc tablet này, việc check mail, tìm kiếm thông tin, đọc sách e-book là rất dễ dàng nên ở bất cứ đâu, Trinh cũng có thể làm việc nhóm, trao đổi tài liệu và đọc thêm giáo trình để việc học không bị gián đoạn. Đối với âm nhạc và việc học, Trinh chưa lúc nào ngừng tham lam.

- Nổi tiếng trên mạng cách đây 3 năm, đến nay Trinh mới chuẩn bị có album đầu tay, dường như những người yêu mến Thái Trinh phải chờ đợi hơi lâu? Phải chăng Trinh chưa tự tin vào sức hút và thực lực của mình?

Ra album là một bước ngoặt quan trọng đối với mỗi ca sĩ, vì vậy ai cũng muốn đầu tư thật nghiêm túc và dành hết tâm huyết cho đứa con tinh thần của mình. Đó là một cách tri ân và tôn trọng khán giả.

Album này có khoảng 9 bài hát, gồm những ca khúc Trinh tự sáng tác và của các nhạc sĩ khác. Trinh đã hát rất thật lòng, hát hết mình và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận.

- Âm nhạc của Thái Trinh khá kén người nghe. Trinh có muốn mở rộng đối tượng khán giả?

Có chứ ạ. Trinh đang tìm cách cân bằng giữa sở thích của mình và thị hiếu của khán giả, thử sức mình ở nhiều phân khúc khác nhau. Trinh sẽ vẫn giữ cá tính và phong cách trẻ trung, năng động trong âm nhạc nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính, mềm mại của người con gái Việt Nam.

Dành sự gợi cảm vào giọng hát

- Tham gia cuộc thi The Voice, Cặp đôi hoàn hảo nhưng đều dừng bước khá sớm. Thái Trinh vẫn cứ hồn nhiên trẻ con trên sân khấu trong khi khán giả trẻ bây giờ đều thích những hình mẫu sexy, gợi cảm?

Ăn mặc sexy cũng là một cách để tôn vinh nét đẹp và đặc quyền được làm đẹp của phái nữ. Trinh không có thành kiến với điều này. Nhưng không phải chỉ có sexy mới khiến phái đẹp trở nên gợi cảm. Thay vào đó, Trinh dành thể hiện sự gợi cảm và chín chắn của mình vào giọng hát.

Trinh tin mình có đối tượng khán giả riêng với tai nghe “chọn lọc” và kỹ tính, đòi hỏi mình phải đầu tư nhiều cho giọng hát hơn là chiêu trò và ngoại hình.

- Vậy nên mới có nhận xét là Thái Trinh chưa chịu đầu tư nhiều cho trang phục biểu diễn. Trinh nghĩ sao về điều này?

Ngoại hình của Trinh hơi mũm mĩm, tròn trĩnh một chút (cười), Trinh nghĩ mình không hợp với những trang phục lộng lẫy, kim sa mà càng đơn giản càng tốt. Quan trọng là giọng hát, tư duy âm nhạc, thần thái và ánh mắt biểu cảm trên sân khấu. Giản dị cũng là một cách để người ta nhớ đến mình.

- Theo Trinh, nét gợi cảm của cô gái độ tuổi 20 nằm ở đâu? Thái Trinh có thấy mình đẹp, quyến rũ không? Trong 5-10 năm nữa, Trinh hình dung mình sẽ như thế nào?

Ở độ tuổi 18-20, bên cạnh ngoại hình toát lên sự tươi trẻ thì cô gái đẹp là người biết lựa chọn và phục sức phù hợp giúp tôn lên vẻ nữ tính của mình. Theo Trinh đẹp nhất là nét đẹp trong tâm hồn, là hoài bão, khát vọng của tuổi trẻ với cuộc sống, là sự độc lập trong hoạt động, tư duy.

Nếu đánh giá trên tiêu chuẩn đó thì Trinh thấy mình cũng hơi hơi quyến rũ một chút (cười). Hy vọng ở độ tuổi 30, ngoài những thành công trong âm nhạc, Trinh mong mình sẽ ngày càng “chín”, ngày càng đằm thắm, toàn vẹn nữ công gia chánh để vun vén hạnh phúc gia đình.

- Vậy ra Thái Trinh là kiểu phụ nữ truyền thống?

Cũng không hoàn toàn. Đôi khi Trinh thấy cá tính của mình là những mảng rất đối lập. Ví dụ ở sự quyết đoán, một khi đã quyết tâm chinh phục được mục tiêu mà mình đặt ra thì dù có khó khăn đến đâu cũng không nề hà thời gian, công sức, đầu tư để hoàn thành với kết quả tốt nhất.

Nhiều khi làm việc hết công suất 48 tiếng đồng hồ mặc dù sau đó lả đi vì kiệt sức, Trinh cũng “xông pha”. Người thân nhận xét mình hơi quá “manly” ở điểm đó. Tuy nhiên, trong việc định hình phong cách, Trinh lại hoàn toàn nữ tính. Mọi vật bất ly thân của em đều đóng mác “dành riêng cho phái đẹp” (cười).

Vật bất ly thân của Trinh là chiếc điện thoại Samsung Galaxy SIII mini La’Fleur với vẻ ngoài ngọt ngào nữ tính và các ứng dụng tập gym; ứng dụng phong cách sống… giúp Trinh thể hiện sự gợi cảm theo cách của riêng mình.

- Cảm ơn Thái Trinh về buổi trò chuyện thú vị này!

Samsung La’Fleur – Tuyên ngôn hi-tech của phái đẹp

Samsung vừa giới thiệu dòng sản phẩm Samsung La’Fleur bao gồm các dòng máy tính bảng và điện thoại: Galaxy Tab II; Galaxy SIII Mini; Galaxy Y Duos; Galaxy Y; C3520 với họa tiết vintage nữ tính và sang trọng dành riêng cho phái đẹp.

Với phương châm “Là phái đẹp, mình có quyền”, dòng sản phẩm Samsung La’Fleur giúp những người phụ nữ hiện đại khám phá và làm chủ những đặc quyền của mình và một trong số đó là đặc quyền sử dụng những sản phẩm công nghệ của riêng mình. Nhân dịp ra mắt, Samsung Vina mang đến những ưu đãi đặc biệt dành cho 5000 khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy Tab II La’Fleur và Galaxy SIII Mini La’Fleur.

Truy cập www.dacquyenphaidep.com để biết thêm chi tiết.

Nhuận Nguyên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.