Thi người mẫu Anh 2010: Thí sinh phải khỏa thân

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Anh có tên Britain’s Next Top Model đang dần đi đến hồi kết. Trong phần thi dành cho 10 người còn lại, các người đẹp phải tham gia phần thi chụp ảnh khỏa thân.

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu Anh có tên Britain’sNext Top Model đang dần đi đến hồi kết. Trong phần thi dành cho 10 người cònlại, các người đẹp phải tham gia phần thi chụp ảnh khỏa thân.

Thi người mẫu Anh 2010: Thí sinh phải khỏa thân

Trong phần thi này, các thí sinh sẽ không mặc gì ngoài chiếc... quần lót,đồng thời trát lên mình một lớp sô-cô-la. Có rất nhiều thí sinh tỏ ra tự tinvới phần thi nhạy cảm này, tuy nhiên, vẫn có một số người đẹp tỏ ra lưỡnglự.

Tiffany, thí sinh 18 tuổi tâm sự “Em chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân,nhưng vì cuộc thi, vì nghiệp người mẫu nên em phải cố gắng đấu tranh tưtưởng”. Thí sinh Kirsty thậm chí còn yêu cầu người hóa trang phải vào...nhà tắm để trát sô-cô-la lên người cho cô.

Thi người mẫu Anh 2010: Thí sinh phải khỏa thân

Tại cuộc thi Britain"s NextTop Model, thành phần Ban giám khảo gồm có siêu mẫu Elle Macpherson, nhàthiết kế Julien Macdonald, đạo diễn Grace Woodward và người mẫu nam CharleySpeed.

Giống như những chương trình khác trong khuôn khổ Top Model do cựu siêu mẫuTyra Banks sáng lập, Britain"s Next Top Model trao tặng những giải thưởngrất có giá trị cho người chiến thắng.

Thi người mẫu Anh 2010: Thí sinh phải khỏa thân

Đó là cơ hội giành được mộthợp đồng với công ty quản lý người mẫu Models 1 - một trong những công tyhàng đầu vương quốc Anh cùng một hợp đồng trị giá 100.000 bảng với thươnghiệu mỹ phẩm Max Factor.

Theo VTC




Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.