Thúy Nga xúc động trong lễ cưới

Ngày 25/12, “cô gái bán khoai lang nướng” Thúy Nga e lệ trong lễ Hằng Thuận (lễ cưới theo nghi thức Phật giáo). Thúy Nga cho biết, lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 10/1 tới tại khách sạn White Place.

Ngày 25/12, lễ ăn hỏi đã chính thức diễn ra giữa hai gia đình. Sau lễ ăn hỏi, cô dâu- chú rể đã đến Thiền viện Thường Chiếu (Đồng Nai) làm lễ Hằng Thuận (Lễ cưới theo nghi thức Phật giáo). “Cô gái bán khoai lang” nổi tiếng mồm năm miệng mười trở nên e lệ và duyên dáng hơn trong lễ Hằng Thuận. Thúy Nga cho biết, cô rất xúc động. Lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức vào ngày 10/1 tới tại khách sạn White Place. “Từ nay tới ngày mùng 10/1, tôi có rất nhiều việc phải làm. Vừa lo kịch bản cho buổi lễ, vừa lo phát thiệp mời, vừa lo công việc... Tôi đang “rối tinh” lên với trăm công nghìn việc, nhưng là ngày trọng đại nên phải chuẩn bị hết mình”.

Từ Nha Trang khăn gói lên Sài Gòn lập nghiệp, Thúy Nga từng ôm ấp mơ ước trở thành một cô thợ may thạo nghề, duyên nghiệp đã đẩy đưa cô trở thành một diễn viên hài danh tiếng của sân khấu Sài Gòn. Sau bao năm bươn chải với nghiệp diễn, Thúy Nga đã tìm thấy người đàn ông của đời mình. Cuộc gặp gỡ diễn ra như duyên phận, chàng trai trầm lặng, ít nói, nhanh chóng trở thành vị hôn phu- như cách Thúy Nga nói “rất hợp với tôi, như là chúng tôi sinh ra để dành cho nhau vậy”.

Đám cưới sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời “cô gái bán khoai” Thúy Nga.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ Hằng Thuận của Thúy Nga:

(Ảnh Hải Đông)

Theo Hiền Lương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.