Thuỷ Tiên tuyên bố sẽ thu lại phiếu và không phát tiền cứu trợ vì tình trạng người dân chen lấn hỗn loạn, thiếu an toàn

Với số lượng người đi nhận tiền cứu trợ lên đến 2.700 hộ, Thuỷ Tiên - Công Vinh cùng đoàn từ thiện nhiều lúc gặp phải trường hợp chen lấn xô đẩy.

Hành trình thiện nguyện của Thuỷ Tiên đến nay vẫn là chủ đề được công chúng vô cùng quan tâm, chú ý. Vào ngày 27/10, nữ ca sĩ cùng ông xã Công Vinh đã bắt chuyến bay trở lại miền Trung để cứu trợ đợt 2, giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Trưa ngày 29/10, hai vợ chồng đã có mặt tại xã An Thuỷ, Huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Thông qua đoạn clip Công Vinh chia sẻ trên Facebook có thể thấy cả hai đang phát tiền cứu trợ cho 2.700 hộ gia đình gặp khó khăn.

Lần này, những người đến nhận tiền cứu trợ được lập danh sách và lấy số. Tuy nhiên tại đây vẫn xuất hiện cảnh người dân chen lấn, mất trật tự, tạo nên khung cảnh hỗn loạn và không an toàn. Trước sự việc này, Thuỷ Tiên nhắc nhở mọi người qua loa nhưng tình trạng vẫn không khả quan hơn. Đỉnh điểm, nữ ca sĩ thông báo: “Ai mà lên trên đây là sẽ thu lại phiếu và không phát tiền nữa. Bây giờ ai mà tiến lên từ phía sau con là con sẽ thu phiếu lại và không phát tiền nữa. Bà con thông cảm nhé ạ”.

Clip: Thuỷ Tiên la khản cổ, mong người dân không chen lấn

Thuỷ Tiên tuyên bố sẽ thu lại phiếu và không phát tiền cứu trợ vì tình trạng người dân chen lấn hỗn loạn, thiếu an toàn-1

Nhiều người chen lấn tạo nên cảnh tượng hỗn loạn, Thuỷ Tiên không ít lần phải đứng lên yêu cầu giữ trật tự. Thậm chí nữ ca sĩ tuyên bố sẽ thu lại phiếu và không phát tiền nữa nếu tình trạng này còn tiếp diễn

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-tuyen-bo-se-thu-lai-phieu-va-khong-phat-tien-cuu-tro-vi-tinh-trang-nguoi-dan-chen-lan-hon-loan-thieu-an-toan-162202910195042884.htm

Công Vinh

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.