Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng

Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh và Dương Yến Ngọc từng đoạt danh hiệu lớn trong các cuộc thi Hoa hậu nhưng rồi công chúng lại quên mất danh xưng.

Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh và Dương Yến Ngọc từng đoạt danh hiệu lớn trong các cuộc thi Hoa hậu nhưng rồi công chúng lại quên mất danh xưng này của họ mà vẫn quen gọi với những vai trò trước đó. Không chỉ vậy, tình sử yêu đương của họ cũng vô cùng rắc rối.

XEM VIDEO: Cười lăn lộn khi Trấn Thành "tái hiện" phần thi ứng xử của Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-1Đầu tháng 12/2017, khán giả quan tâm đến lĩnh vực văn hóa - giải trí cả nước được phen "giật mình" khi nghe tin Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu tại Mỹ. Tưởng đâu chỉ là lời đùa, vì với người đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ như nữ diễn viên Cô gái xấu xí, qua được vòng lựa hồ sơ, giành giải cao nhất thật là kỳ tích.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-2Tưởng như Phi Thanh Vân đã có thể tự tin giới thiệu bản thân là Hoa hậu nhưng công chúng lại khó quen miệng với danh xưng này.

Gặt hái được những thành công nhất định, là một trong những người đẹp giàu có và nổi tiếng của showbiz Việt nhưng ở tuổi 37, Phi Thanh Vân vẫn chưa tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn trong chuyện tình cảm sau nhiều lần mất mát, đổ vỡ.

Diễn viên Cô gái xấu xí kết hôn lần đầu với người đàn ông Pháp hơn mình 15 tuổi tên Thierry Blanc. Họ gặp nhau khi cô mới 21 tuổi còn anh đã qua một đời vợ và có con riêng.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-3Phi Thanh Vân và người chồng đầu tiên - Thierry Blanc thuở còn mặn nồng.

Kết hôn với chồng Tây được 4 năm thì Phi Thanh Vân mang thai 3 lần nhưng cả 3 lần cô đều đau đớn vì không giữ được đứa con trong bụng. Đến năm 2012, những tranh cãi trong cuộc sống, cộng với việc không có con đã khiến Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay.

Đến tháng 8/2014, Phi Thanh Vân bất ngờ công khai chuyện yêu và sắp cưới một "phi công trẻ" kém cô 2 tuổi tên Bảo Duy.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-4 Phi Thanh Vân lần đầu công khai chuyện tình cảm với Bảo Duy vào tháng 8/2014.

Sau một lần sảy thai với chồng thứ hai, cuối cùng Phi Thanh Vân cũng hưởng trọn niềm vui làm mẹ. Truyền thông còn mới đưa tin về gia đình hạnh phúc của cô hôm trước thì hôm sau đã thấy cô lên báo tố chồng hai ăn chơi hưởng lạc, đe dọa cuộc sống của hai mẹ con cô.

Hòn bấc ném đi hòn chì ném lại, lần này Bảo Duy - chồng thứ hai của Phi Thanh Vân không phải dạng vừa, cũng lên tiếng "bóc phốt" vợ hai đủ tiếng xấu. Cho dù cả hai đã ly dị nhưng tàn dư về một cuộc hôn nhân vẫn đầy nước mắt và thị phi.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-5

Nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" nhưng có lẽ ít người biết, Ngọc Trinh cũng từng thi nhan sắc và đã giành được vương miện Hoa hậu người Việt Hoàn cầu lần thứ nhất được tổ chức tại Hoa Kỳ năm 2011. Xinh đẹp - giàu có - nổi tiếng, nhưng trong đời sống tình cảm, người mẫu nội y vẫn lẻ bóng đi về dù đã qua những mối tình với những người đàn ông nổi tiếng giàu có và quyền lực.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-6Sau khi Ngọc Trinh đăng quang, nhiều người đặt dấu hỏi cho tính chính thống của cuộc thi này.

Chuyện tình 7 năm với đại gia bí ẩn là mối tình sâu đậm nhất theo lời kể của Ngọc Trinh trước truyền thông. Tuy nhiên, mối tình này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích khi thừa nhận là "người thứ 3". 

Chấp nhận "đi bên cạnh cuộc đời chỉ để sống bên người yêu", nhưng cuối cùng Ngọc Trinh vẫn không giữ được người đàn ông của mình.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-7Ngọc Trinh và mối tình 7 năm trong bóng đêm.

Chia tay mối tình 7 năm không bao lâu, Ngọc Trinh công khai tình mới là tỉ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và úp mở về đám cưới. Tuy nhiên, mối tình này kéo dài được 2 tháng, tỉ phú Hoàng Kiều đột ngột thông báo chia tay Ngọc Trinh. 

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-8Ngọc Trinh thừa nhận, bạn trai 72 tuổi đã "chiếm trọn trái tim tôi trong lần đầu gặp gỡ".

Rút kinh nghiệm từ mối tình ồn ào với tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh quyết định giữ bí mật về tình mới. Chia sẻ trước truyền thông, Ngọc Trinh cho biết bạn trai mới là người lãng mạn, cưng chiều cô như công chúa. Ngọc Trinh đã nhiều lần úp mở về chuyện đám cưới cũng như kế hoạch sinh con trong tương lai gần.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-9

Ít ai biết, Trương Ngọc Ánh từng ghi danh vào một cuộc thi lớn có tên Hoa hậu Thời trang Quốc tế được tổ chức tại Ai Cập. Đáng bất ngờ hơn nữa là Trương Ngọc Ánh đã đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm đó.

Tuy nhiên, thông tin về Hoa hậu Thời trang Quốc tế đến nay vẫn không có nhiều người nắm rõ. Và do quá thành công với những lĩnh vực khác nên ngôi Hậu cách đây hơn 20 năm của Trương Ngọc Ánh cũng vì thế mà bị khán giả dần lãng quên. Ngoài ra cô còn có danh hiệu Hoa khôi Noel Hà Nội 1992, cũng không mấy ai nhớ đến.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-10Nhan sắc đậm chất Á Đông của Trương Ngọc Ánh khi xưa.

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật và kinh doanh nhưng đường tình lận đận của Trương Ngọc Ánh là điều không phải ai cũng biết.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Trương Ngọc Ánh là với Trần Bảo Sơn. Họ đã có với nhau một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Những tưởng chuyện tình đẹp sẽ ngày càng đơm hoa kết trái nhưng không lâu sau đó "cặp đôi vàng" làng điện ảnh một thời Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tuyên bố ly hôn trong sự tiếc nuối, bất ngờ của nhiều người.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-11Gia đình nhỏ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thuở còn mặn nồng.

Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn yêu tình trẻ điển trai, Kim Lý. Cả 2 trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác trong bộ phim Hương Ga. Tuy nhiên sau đó cặp đôi cũng đã đường ai nấy đi và Kim Lý hiện tại đã tìm được hạnh phúc mới bên Hồ Ngọc Hà.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-12Những hình ảnh thân mật của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thời gian gần đây, người phụ nữ quyền lực của làng giải trí lần đầu lên tiếng hé lộ về bạn trai hiện tại. Trương Ngọc Ánh cho biết cô và bạn trai hiện tại đã quen nhau được hai năm nhưng anh không thích xuất hiện trên báo chí, bản thân cô cũng bị ảnh hưởng tình cảm mỗi lần lên báo nên cô muốn giữ kín cho riêng mình.

Nói về chuyện kết hôn, Trương Ngọc Ánh cho biết giờ cô không quá quan trọng: "Chuyện cưới xin với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc không. Tổ chức rình rang rồi lại tan đàn xẻ nghé thì ích gì. Vậy nên, chúng tôi sống và tận hưởng từng ngày bên nhau".

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-13

Đầu tháng 12/2017, Dương Yến Ngọc khiến công chúng bất ngờ khi thông báo mình đã đạt vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 diễn ra tại Philippines. Thế nhưng nhiều người vẫn quen danh hiệu Á hậu của Dương Yến Ngọc tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Có nhan sắc và từng là chân dài sáng giá trong làng mẫu Việt nhưng đường tình cảm của Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh lại không mấy suôn sẻ. 

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-14Phút đăng quang của cựu người mẫu.

Năm 2007, Á hậu Dương Yến Ngọc kết hôn với giám đốc một công ty dược - ông Diệp Thành Tuyên - sau gần 1 năm yêu nhau. Dương Yến Ngọc và Diệp Thành Tuyên có một con gái chung, bé Khả Doanh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu nhanh chóng rạn nứt và cả hai ly hôn vào năm 2011. Hiện con gái đang sống cùng Dương Yến Ngọc.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-15Đám cưới của Dương Yến Ngọc và người chồng đầu tiên. 

Đến năm 2013, Dương Yến Ngọc kết hôn với doanh nhân Trần Thông. Cô mang thai bé Gà (Trần Đức Nam) sau đó ở nhà nội trợ, kinh doanh mỹ phẩm qua mạng. Tưởng chừng cuộc sống của cô sẽ trở nên hạnh phúc phần nào nhưng sự thật không ngờ lại xảy ra, Dương Yến Ngọc lại tiếp tục đi vào "vết xe đổ". Năm 2015, Dương Yến Ngọc thông báo đã ly hôn.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-16Dương Yến Ngọc và người chồng thứ 2, doanh nhân Trần Thông. 

Tháng 12/2017, trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc công khai hẹn hò bạn trai kém 12 tuổi. Người đẹp thường đăng tải hình ảnh ngọt ngào với bạn trai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Thế nhưng chưa đầy 1 năm, Dương Yến Ngọc và bạn trai đã chia tay. Cùng với Phi Thanh Vân, Dương Yến Ngọc là 2 trong số 4 Hoa hậu có đường tình lận đận nhất.

Tình sử yêu đương rắc rối của 4 Hoa hậu bị showbiz thả trôi vào quên lãng-17

Chưa đầy 1 năm công khai yêu nhau, Dương Yến Ngọc chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai kém 12 tuổi. Cả hai còn đăng đàn "đấu đá" trên mạng xã hội.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Trương Ngọc Ánh

Ngọc Trinh

Phi Thanh Vân

Hoa hậu Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.