Tình yêu mong manh

- Ông trùm Playboy chia tay đôi tình nhân sinh đôi. Tila Tequila đau đớn tiễn biệt người tình quá cố. Brad Pitt và Angelina hội ngộ để chung tay làm từ thiện. Sự tan hợp của những lứa đôi trong làng giải trí cũng thật mong manh.

Hugh Hefner dứt tình cùng cặp sinh đôi trẻ

Chị em nhà Shannon khiến người ta vô cùng bất ngờ khi quyết định rời khỏi dinh thự xa hoa, lộng lẫy của ông trùm Playboy - Hugh Hefner. Hôm thứ Ba vừa rồi, Hef, 83 tuổi, chia sẻ trên trang Twitter của mình rằng: “Chị em Shannon đang trưởng thành từng ngày. Họ sẽ chuyển tới sống ở Playmate House cùng những lời cầu chúc tốt lành của tôi. Hi vọng ở đó, họ có đủ tự do để làm những điều mới mẻ.”

Sau đó, Hef cũng tiết lộ cùng E! Online rằng mối quan hệ của ông và cô bạn gái còn lại trong cuộc tình... nhiều tay là Crystal Harris đang "ngày càng nghiêm túc hơn". Trong khi đó, cặp sinh đôi nhà Shannon lại muốn tập trung vào công việc của một Playmate.

Hefner cũng thẳng thắn nói ông chính là người đề nghị họ chuyển tới Playmate House: “Khi nhắc tới chuyện đó, ngay lập tức họ đều nghĩ đó là ý tưởng hay. Rồi họ sẽ là những người bạn nhưng chắc chắn không phải kiểu bạn gái thông thường.”

Tất nhiên chẳng ai có thể là cô bạn gái thân thiết với người từng là... tình địch của mình!

Tila Tequila khoe thư tình của người quá cố

Không hề e ngại máy quay hay máy ảnh, Tila Tequila đã quay một đoạn băng trong đó, cô đọc lại những lá thư nồng nàn cảm xúc mà vị hôn thê (hay hôn phu?!) của cô là Casey Johnson từng viết.

Trong đoạn băng đang lan tràn mạng Internet, có đoạn Tila khoe một tấm thiệp mà Casey đã viết:“Vũ trụ xoay vần đưa em đến cùng tôi. Em thực sự là thiên thần của tôi.”

“Tôi rất mừng vì trong năm tới, chúng ta có thể cùng nhau xây dựng gia đình của riêng em và tôi. Em sẽ trở thành bà mẹ tuyệt vời của Ava. Tôi và Ava đã rất may mắn khi có em. Tôi yêu em. Casey,” Tila đọc tiếp.

Ngoài ra, Tila cũng đọc một tấm thiệp khác đề ngày 12/12/2009. Trong đó Casey đã viết: “Tôi rất mệt mỏi nhưng tôi không thể ngừng hôn lên vai em và toàn bộ thân thể em. Em nhanh chóng chìm và giấc ngủ và khi đó, trông em như một thiên thần.”

Hiện tại, Tlia Tequila đang dự định xin toàn quyền nuôi dưỡng đứa con nuôi 3 tuổi của Casey là bé Ava Johnson.

Brad Pitt và Angelina Jolie ủng hộ nạn nhân ở Haiti

Luôn hết lòng hết sức giúp đỡ những người đang gặp khó khăn, Brad Pitt và Angelina Jolie đã quyết định ủng hộ các nạn nhận vừa bị động đất ở Haiti 1 triệu đôla.

Đôi tình nhân quyền lực nhất Hollywood chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng đau đớn khi nhận được tin dữ từ Haiti. Chúng tôi sẽ sát cùng cùng người bạn tốt là Wyclef Jean để nỗ lực giúp đỡ những người dân đang gặp nạn trên hòn đảo này.”

Nhạc sĩ Wyclef Jean đang nhiệt tình kêu gọi các ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood cùng chung tay giúp đỡ các nạn nhân vừa trải qua cơn địa chấn lên tới 7 độ ritche.

Toàn bộ số tiền cứu trợ sẽ được chuyển tới quỹ của Hiệp hội Bác sĩ không biên giới (Doctors without borders). Tại thủ đô Port-au-Prince có tới 3 bệnh viện của tổ chức này nhưng sau trận động đất, tất cả đều bị hư hỏng nặng nề. Hiện tại, các nhân viên của Hiệp hội Bác sĩ không biên giới đều đang phải làm việc tại các bệnh viện dã chiến dựng ngoài trời.

Courtney Love khoe ngực trần trên Twitter

Muốn gây chú ý bằng mọi cách, Courtney Love quyết định tái xuất Twitter bằng một tài khoản hoàn toàn mới và những... tấm hình nóng bỏng tay!

Khoe những hình xăm mới trên tay, ngực và bụng, Courtney viết: “Đây là tôi - tại địa chỉ courtneylover79 và tôi đã trở lại!”

Mới đây, Love - với cách sống ngày càng sa đọa, trượt dốc - đã để mất quyền nuôi dưỡng và bảo hộ cho cô con gái Frances Bean Cobain 17 tuổi. Ấy vậy mà cô còn cố tình khoe những tấm hình nhạy cảm này để làm gì?

Khắc Minh - Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.