Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng

Danh hài Hoàng Mập cho rằng các con không biết về sự giàu có của bố còn với danh hài Chiến Thắng, từ khi con thứ 4 chào đời, anh nhận nhiều lịch diễn hơn.

Danh hài Hoàng Mập cho rằng các con không biết về sự giàu có của bố còn với danh hài Chiến Thắng, từ khi con thứ 4 chào đời, anh nhận nhiều lịch diễn hơn.

Nuôi một đứa trẻ đã là khó khăn, với những gia đình từ 2 con trở lên, chuyện kinh tế trở thành vấn đề được quan tâm. Tuy nhiên, dù giàu hay nghèo họ đều cố gắng đem đến cho con cái những điều tốt nhất. 3 nam danh hài nổi tiếng dưới đây là những ông bố điển hình.

Hoàng Mập: Biệt phủ nghìn m2, đi xe tiền tỷ nhưng con không biết bố giàu

Nhắc đến Hoàng Mập, ai cũng phải xuýt xoa trước khối tài sản khổng lổ nhiều không đếm xuể và cũng không ai biết chính xác con số đó là bao nhiêu của nam danh hài. Chỉ biết được gia đình Hoàng Mập sở hữu nhiều bất động sản giá trị, căn biệt phủ hơn 1.600 m2 ở Đồng Nai cùng hồ cá Koi lên tới 5 tỷ đồng... Không những thế, vợ Hoàng Mập lại vốn là một tiểu thư nhà giàu cả xứ không ai không biết.

Thế nhưng thật kỳ lạ khi nam diễn viên này lại cho biết, các con của anh chưa bao giờ biết về sự giàu có của bố mẹ.

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-1
Gia đình hạnh phúc của danh hài Hoàng Mập.

Được biết, Hoàng Mập và vợ "thiên kim tiểu thư" có hai cô con gái xinh xắn Khánh Trinh và Phước Hảo vô cùng giống bố. Phước Hảo năm nay học lớp 6, chị lớn Khánh Trinh hiện đang học năm thứ 3 Đại học sân khấu điện ảnh.

Hoàng Mập kể: "Gia đình tôi sống ngộ lắm. Có tiền hay không có tiền chỉ vợ chồng tôi biết thôi, không ai biết hết, kể cả những người thân chung nhà. Làm ăn không được mất tiền, vợ cấm không được than trên facebook. Nhà có tiền, vợ cũng bảo không được khoe khoang.

Các con tôi chưa bao giờ biết trong nhà có tiền hay không. Những lúc khó khăn nhất, thất bại nhất tôi cũng không cho 2 đứa nó biết. Hai đứa nó hiện vẫn đi học trường công lập bình thường, không có học trường quốc tế.

Thời buổi bây giờ hiện đại, tôi nghĩ các con mình có thể làm ăn sinh sống thoải mái khi không cần ba cho gì. Còn nếu các con cần ba giúp đỡ thì ba sẵn sàng. Ba sẽ cho cần câu, chứ ba không cho con cá.

Hiện tại, con gái lớn Khánh Trinh 21 tuổi đã đóng phim Nhà Ông Hoàng có ma, tự đóng tiền học và mua xe máy. Em gái út Phước Hảo cũng tham gia đóng bộ phim đầu tay Ngôi nhà hạnh phúc suốt 1 tháng mùa hè vừa rồi. Con bé lấy cát-xê đóng phim đi niềng răng. Hai con tôi chưa bao giờ ỉ lại vào ba nó".

Nhắc đến chuyện nuôi dạy con từ trước đến nay, Hoàng Mập khẳng định vợ chồng anh chẳng hề có mâu thuẫn lớn. "Tôi lo việc xã hội kiếm tiền, vợ lo việc nhà và dạy con, có gì cần nói chuyện thì nhắn tin hoặc khuya đóng cửa trò chuyện chứ chưa bao giờ hai vợ chồng lớn tiếng với nhau trước mặt con.

Nếu nói mâu thuẫn, có lẽ chỉ là chuyện cho gái lớn Khánh Trinh học sân khấu điện ảnh. Tôi thì đồng ý, vợ thì không. Bây giờ đến đại học năm 3 rồi mà hai vợ chồng vẫn còn tranh cãi" (cười).

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-2

Hoàng Mập bảo, vợ không thích con theo nghề bố, làm diễn viên nổi tiếng cũng khổ, không nổi tiếng càng khổ hơn. Cái nghề đi sớm về muộn không có quy định gì, lại phải sống chung với nhiều thị phi, tin đồn. Nhưng anh quan điểm: "Tôi chỉ mong sao 2 đúa con gái có cuộc sống bình yên nhẹ nhàng, chưa bao giờ bắt con theo ý mình. Con thích thì con cứ làm. Ngay cả chuyện học hành, tôi cũng không ép con học. Hè nào cũng bắt con bỏ tập viết để đi du lịch, đi chơi với gia đình. Còn không thích thì về Đồng Nai ở ẩn.

Bây giờ con bé lớn học năm thứ 3 rồi, ngày nào học 9 giờ tối chưa về là vợ tôi xuống nhà bếp nhìn ra chỗ để xe. Còn tôi hiểu nghề này quá rồi nên tôi biết con đang tập gì, làm gì ở trường mà giờ này chưa về. Mỗi khi con đi quay hay đi giao lưu xa là tôi lại nghe vợ càm ràm "Bao nhiêu ngành nghề không học không làm, làm cho cái nghề không biết ngày mai sẽ ra sao".

Quang Thắng: Vợ và các con luôn là điểm tựa vững chắc

Nghệ sĩ Quang Thắng là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng tại miền Bắc. Từ một chàng trai tỉnh lẻ quê Hải Phòng nhưng đến giờ anh đã tạo được cho mình tên tuổi trong nghệ thuật, có được vị trí nhất định. Anh là người khá kín tiếng khi nói về gia đình, tuy nhiên trong số những lần ít ỏi nhắc đến vợ con đó, anh không bao giờ quên việc khẳng định: Gia đình là điểm tựa để anh có được thành công ngày hôm nay.

Anh từng mất rất nhiều thời gian, từ năm lớp 10 đến năm lớp 12 mới chinh phục được tình cảm của cô vợ xinh đẹp kém 11 tuổi – tên Thanh Hải. Hôn nhân với Thanh Hải luôn là điều quan trọng nhất với Quang Thắng. Anh tâm sự mình là người may mắn khi có đủ vợ đảm, con ngoan.

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-3
Quang Thắng và vợ có 3 người con.

Ngoài hai cô con gái xinh đẹp: Đặng Cao Thanh Huyền, Đặng Cao Huyền Nhi, nghệ sĩ Quang Thắng còn một cậu con trai út tên là Đặng Cao Quang Minh. Con gái lớn của Quang Thắng nay đã 18 tuổi. Vì bố thường xuyên đi diễn vắng nhà nên hai cô con gái trưởng thành rất sớm, đỡ đần mẹ công việc gia đình và chăm ngoan học giỏi.

Là người nghệ sĩ phải nay đây mai đó nhận show để kiếm tiền mưu sinh, Quang Thắng thừa nhận nhiều khi không thể làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha với gia đình. Ngay cả việc dạy dỗ anh cũng không thể sâu sát được hàng ngày vì đi nhiều quá. Nam nghệ sĩ chỉ có thể hỏi thăm các con chuyện học hành, sức khỏe qua điện thoại. Chính vì vậy mọi công việc trong gia đình đều do bà xã anh một tay chăm lo, quán xuyến.

Trong 3 đứa con của Quang Thắng, giống bố nhất phải kể đến Thanh Huyền – cô con gái đầu lòng giống bố kể cả cái mũi to đến tính hài hước, lém lỉnh hay pha trò. Quang Thắng bày tỏ nhiều khi anh cảm thất rất thương các con. "Ngày sinh nhật hoặc những ngày lễ tết của con chẳng hạn, tôi chẳng bao giờ được phục vụ cho các con mà phải đi biểu diễn cho các cháu ở bên ngoài thôi".

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-4

Vì vậy, sau mỗi chuyến lưu diễn trở về nhà, các con nhìn thấy Quang Thắng đều nhảy lên sung sướng. "Nhìn thấy thế là là tôi hết mệt nhọc rồi. Tôi ôm từng đứa một, rồi cho quà từng đứa. Về tới nhà là tôi quên hết mệt nhọc.

Cứ đi diễn ở địa phương nào có cái gì lạ lạ là tôi mua cái đấy cho các con. Ví dụ ở trên Hà Giang có đặc sản thịt trâu khô thì tôi sẽ mua về, còn trên Mộc Châu về thì tôi mua sữa tươi và kẹo cho các con.

Người cha nào cũng thế, khi đi xa về là muốn dành hết thời gian bên con. Tôi làm hết tất cả các việc để phục vụ con".

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-5
Vợ nghệ sĩ Quang Thắng và con út.

Nam danh hài cũng khẳng định không thích cho các con theo môi trường nghệ thuật giống bố và mong muốn để các con tự cảm nhận và phát triển năng khiếu riêng của mình.

Chiến Thắng: Lên chức bố lần 4, chạy show nhiều hơn để kiếm tiền

So với 2 danh hài trên thì có lẽ Chiến Thắng là ông bố đông con nhất. Anh có tới 4 người con, trong đó 1 bé trai là con chung với người vợ đầu (thời anh chưa nổi tiếng, hiện bé sống với mẹ ở quê và gần ông bà nội), 2 người con chung với người vợ thứ hai là bạn học cũ - Thanh Tám, và 1 cậu con trai với người vợ thứ 3 - Thu Ngọc.

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-6
Danh hài Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc cùng con riêng.

Được biết, người vợ đầu của Chiến Thắng ít được nhắc đến và cũng chưa từng được lên báo. Khi kết hôn lần hai, nam danh hài sống trong gia đình có vợ Thanh Tám, 2 con chung và 2 con riêng của vợ.

Diễn viên hài từng chia sẻ về cách cân đối giữa con riêng và gia đình mới: "Thắng luôn cố gắng cân đối giữa "mới" và "cũ" để mọi chuyện không quá nặng nề, phức tạp.

Mỗi tháng, mình "nộp" đủ cho vợ 15-20 triệu để lo chi phí trong nhà. Đối với các con, mình lúc nào cũng có trách nhiệm đầy đủ".

Người vợ thứ 3 của danh hài Chiến Thắng cũng là người vợ hiện tại - chị Thu Ngọc, kém anh 15 tuổi. Cả hai từng ly hôn 1 lần, sau đó quay lại và cái kết viên mãn là cậu con trai đầu lòng Trí Khôi, hiện tại hơn 1 tuổi.

Bà xã lần đầu làm mẹ nhưng Chiến Thắng đã 3 lần làm bố. Vì vậy, nam danh hài dùng vốn liếng của mình để chỉ vợ cách bế con, thay tã, bỉm. Vì vậy mà mỗi lần vợ Chiến Thắng nhắc đến chồng đều dành lời khen có cánh. "Đầu tiên mình không biết cách bế con chỉ sợ bị rơi mãi sau quen dần. Anh Thắng là người rất thương con, đi làm về là chăm con, thậm chí chăm con khéo hơn cả mình.

Mình mới làm mẹ cũng không biết quấn tã, mặc đồ cho con, mình chỉ sợ làm con đau. Trong khi đó, anh ý làm rất giỏi và tốt việc ý, dần dần anh dạy mình. Phải nói anh là ông bố rất tuyệt vời có gửi con cho anh ý trông mình cũng yên tâm” - chị Thu Ngọc nói.

Bà xã Chiến Thắng cũng tiết lộ, khoảng thời gian đầu chăm con, bé hay thức khuya thất thường, có hôm thức đến 1h đêm mới ngủ, chị phải thường xuyên thức đêm chăm con, cũng như dậy pha sữa.

Mặc dù mệt nhưng nhờ có ông xã đảm nhận việc chăm con buổi tối để vợ được ngủ nên chị cũng đảm bảo được sức khỏe, giữ được tinh thần thoải mái sau sinh.

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-7

“Thời gian đầu luyện ngủ cho con cũng vất, vợ chồng mình mua đủ các đồ huấn luyện, nôi võng đủ kiểu mà không được. Anh Thắng cứ phải hát nhiều rồi bế từ tầng 1 lên tầng 2 để cho con ngủ. Bây giờ con như người lớn rồi, tối cứ 3h lần mình dậy cho con ăn”, chị Ngọc chia sẻ.

Chiến Thắng thừa nhận từ ngày lên chức bố lần thứ 4, anh chạy show nhiều hơn vì kinh tế cả gia đình đều do một tay anh gánh vác. Anh cũng tiết lộ, số tiền mà anh chạy một show áng chừng cũng đủ nuôi vợ con và gia đình cả tháng.

Mới đây nhất, khi nói về cuộc sống hiện tại của gia đình, anh bày tỏ niềm hạnh phúc. "Đi đâu, làm gì, tôi cũng chỉ nghĩ và nhớ về con! Nói vậy chứ các bạn đừng hiểu lầm là tôi không nghĩ tới vợ nhé. Bà xã tôi là một người chịu thương chịu khó. Vậy nên tôi rất yên tâm vì mọi việc trong gia đình cô ấy rất chu đáo, tôi có thể yên tâm chạy show.

Còn về cu Bin (PV: tên thường ngày con trai của Chiến Thắng), bé rất bụ bẫm đáng yêu. Tôi thường chụp ảnh con trong cuộc sống thường ngày đăng lên Facebook để bạn bè, khán giả được biết. Mọi người cũng khen bé, đọc những dòng bình luận tôi thấy rất vui. Có con trở thành động lực để tôi cố gắng chăm chỉ đi diễn nhiều hơn".

Tổ ấm của 3 danh hài: Người giàu con không biết, người chạy 1 show nuôi vợ con cả tháng-8


Theo Khám Phá


Hoàng Mập

Chiến Thắng

Quang Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.