"Tôi chưa bao giờ hết yêu Rihanna"

- Trong khi người tình cũ mệt mỏi hoàn thành cái án phạt lao động công ích hà khắc thì Rihanna lại thoải mái rong chơi cùng gia đình và bạn bè. Dường như trong thế giới của RiRi lúc này chẳng có cụm từ hay hình ảnh nào liên quan tới anh chàng từng đánh cô một trận "sống dở chết dở".

Rihanna vui vẻ cùng bạn bè...

Cô ca sĩ của Umbrella chẳng buồn quan tâm xem Chris Brown đang sống như thế nào, anh chàng sẽ làm gì với cái án phạt lao động công ích kéo dài hàng tháng trời bởi nàng còn bận vui vẻ cùng bạn bè.

Cũng đã lâu rồi người hâm mộ không thấy Rihanna vui vẻ và thoải mái như khi cô ngồi trên vòng quay siêu tốc Six Flags ở Magic Mountai, California. Sau scandal bị người tình bạo hành, RiRi thường xuất hiện ở nơi công cộng với khuôn mặt lạnh lùng, vô cảm. Dường như cô ca sĩ trẻ đến từ Barbados muốn giấu kín mọi biến chuyển - dù lớn dù nhỏ - trong cuộc sống của mình.

Thế nhưng, có lẽ đã tới lúc Rihanna thay đổi! Đặc biệt sau khi Chris Brown xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố anh vẫn yêu cô!

Lần đầu tiên trả lời phỏng vấn sau vụ scandal xấu xí nọ, Chris Brown chia sẻ cùng tạp chí People và MC nổi tiếng của đài CNN - Larry King rằng tình cảm anh dành cho Rihanna vẫn nguyên vẹn như xưa, dù họ đã cãi vã, dù anh đã xuống tay với người tình để rồi phải vướng vào vòng lao lý.

"Chưa bao giờ tôi ngừng yêu cô ấy," Brown tâm sự cùng tạp chí People. "Những tình cảm đó vẫn nguyên vẹn trong tôi."

... trong khi Chris Brown lên truyền hình phân trần quá khứ

Brown cũng chia sẻ anh rất sốc khi biết mình đã làm gì. Trong cả hai lần trả lời phỏng vấn của tạp chí People và Larry King - được phát sóng trên CNN hôm thứ Tư, 2/9, bà Joyce Hawkins, đã ở cạnh con trai để động viên tinh thần và... đỡ lời khi cần thiết.

"Nhìn lại những gì mình đã làm, tôi không tin chuyện đó lại xảy ra với chúng tôi," Brown tỏ vẻ hối hận vô cùng.

Chris Brown cũng tiết lộ anh đã gọi cho mẹ - người cũng từng là nạn nhân của những vụ bạo hành - ngay sau khi hành hạ Rihanna: "Tôi tuyệt vọng vô cùng. Tôi về thẳng chỗ mẹ và kể với bà hết những chuyện vừa xảy ra trước khi ngã vật xuống ghế."

Chris Brown bị buộc tội hành hung bạn gái hồi tháng Sáu và tới tuần trước, trong phiên tòa cuối cùng, thẩm phám tuyên bố anh phải lĩnh án treo năm năm, phải tham gia khóa học tư vấn chống bạo hành kéo dài 12 tháng và lao động công ích thêm 6 tháng nữa.

Chris xin được lao động công ích tại bang nhà là Virginia và thẩm phán đã đồng ý.

Ngoài những hình phạt này, thẩm phán cũng yêu cầu Chris đảm bảo luôn đứng cách Rihanna 100m, trừ trường hợp họ cùng tham gia một sự kiện âm nhạc nào đó.

Những hình ảnh này được chụp hồi tháng Hai/09 - không lâu trước khi Chris vướng vào vụ scandal bạo hành Rihanna. Ngôi sao nhạc R&B này rất hứng thú với việc vẽ các hình khối trên tường và bây giờ, theo lệnh của tòa án, Chris sẽ phải làm sạch những bờ tường bị vẽ bẩn trong thời gian lao động công ích.

Matt Ng. (Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.