Trà My: "Sang trọng cũng chỉ đến thế mà thôi"

- Trà My, gương mặt đẹp của giới ca sĩ, đang ấp ủ những dự định mới cho năm tới. Giờ đây, một thân một mình tự lo liệu lấy cuộc sống, Trà My dường như đã bớt đi những phù phiếm, thay vào đó là những cái nhìn thực tế hơn.

- Chào My, dạo này My có gì mới không vậy?

Hiện tại, My chưa có gì nhiều chỉ là một kế hoạch cho album năm tới, và My đang cố gắng, dốc toàn tâm toàn sức để album hoàn thành đúng kì hạn.

- Album mới này sẽ như thế nào nhỉ? My có thể tiết lộ cho độc giả biết không?

Vẫn sẽ là pop ballard, thêm chút R&B và dance. Cũng khá là bất ngờ cho khán giả đó.

- Vậy ai giúp My thực hiện album này?

Là My tự thân vận động thôi! Tích góp tiền rồi thực hiện chứ làm gì có ai giúp đỡ đâu.

- Nghe nói My dạo này thân thiết với nhóm nhạc The Men lắm, đặc biệt là Tiến Dũng, có gì không?

(cười) Có gì đâu, “đại gia đình” của My đó, còn phải kể đến Linh Ali (5 dòng kẻ), Đài Trang (The Bell) nữa chứ! Đi đâu cũng nguyên đội hình như vậy đó!

- Dạo này trông Trà My có vẻ giản dị hơn trước nhiều đấy!

Sang trọng cũng chỉ đến thế mà thôi, cái gì đã có nếu không thực sự thuộc về mình thì cũng đến lúc mất đi. Nông nổi cũng có thời, giờ My thấy những thứ đó chỉ là phù phiếm.

- Chứ không phải vì không còn “Mạnh thường quân” nữa?

Không, con người có giai đoạn và ai cũng từng ảo tưởng, quan trọng là tỉnh ra sớm hay muộn. Với My giờ là công việc, chăm chỉ chuẩn bị cho những kế hoạch mới.

- Sự thay đổi lớn nhất của My là gì?

Sẽ chẳng ai cứu mình ngoại trừ chính bản thân mình.

- Nghe chua chát nhỉ!

Nhưng đó là sự thật mà! Lúc cao sang thì nhiều bạn vây quanh nhưng đến khi khó khăn nhìn lại có vài người bạn mà thôi.

- Đó là về quan hệ trong công việc, vậy còn trong đời sống của My?

Bớt se sua đi, My đã thực tế hơn và cũng biết tôn trọng sức lao động của mình hơn.

- My hãy ví dụ cụ thể?

Hiện tại My đã để đủ tiền mua một căn nhà và tự lo cho đời sống của mình được tốt nhất có thể, và My thấy những thứ khác như hàng hiệu, cao sang giờ không còn là mối bận tâm nữa.

- Nhưng hàng hiệu ai mà chẳng thích, nhất là nữ giới?

Đúng thế nhưng tùy lúc, tùy chỗ xuất hiện chứ không nhất thiết là chỗ nào cũng hàng hiệu mới thể hiện được đẳng cấp. Dù sao, đó cũng chỉ là vật ngoại thân thôi mà, quan trọng là mình có thật sự cần hay không.

- Nhân nói về chuyện chi tiêu, đợt trước thấy The Men lên báo nói về chuyện chi tiêu tiết kiệm của nghệ sĩ, My thấy sao về quan điểm này?

Nghệ sĩ hay người thường thì cũng cần tiết kiệm như nhau và My ủng hộ. Chẳng thể nói vì là nghệ sĩ nên có quyền hoang phí, điều đó hơi nực cười.

- The Men cũng có nói về COUPONS Khuyến mãi như một “bảo bối” tiết kiệm. Bạn đã nghe qua chưa?

Cũng thấy The Men nói với mình nhưng chưa thử qua vì đi cùng mấy chàng trai đó toàn được họ trả tiền, nên chưa có cơ hội. Hai anh chàng đó cũng tặng My một cuốn COUPONS Khuyến mãi, hôm nào đi một mình My sẽ dùng đến.

- The Men là nhóm nhạc mới, có thể hơi khó khăn trong việc kiếm tiền nên dùng coupons là hợp lí, còn My, dù sao cũng định hình tên tuổi, đi xe hơi mà xài coupons thì có ngại không?

Xài coupons thì đâu phân biệt đi xe gì đâu, hơn nữa, nếu gửi xe hơi vào siêu thị mua sắm, có coupons cho việc gửi xe hơi thì ngại gì mà không gửi hưởng quyền lợi này nhỉ (cười). Ở nước ngoài, họ giàu có hơn mình mà sao họ vẫn xài, còn mình sao lại từ chối!

- My có tin tưởng vào “tính năng” của những coupons đó?

Có chứ, My thấy The Men cắt từ cuốn COUPONS Khuyến mãi và đi mua sắm, ăn uống cùng mình thì sao mà không tin được. Đừng nghĩ người nổi tiếng là phải ngại ngùng mấy chuyện đó nhé! Với ai không biết, chứ với My thì chuyện đó càng hợp thời và sành điệu ấy chứ.

- Xin cảm ơn Trà My và chúc bạn thành công hơn nữa!

Mọi thông tin chi tiết về COUPONS Khuyến mãi, xin vui lòng liên hệ hotline 090.838.5750 hoặc email: info@couponskhuyenmai.com hoặc truy cập: www.couponskhuyenmai.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.