Trang Nhung: "Mẹ chồng nhảy lên hò reo khi biết tôi mang thai lần 2"

Trang Nhung hạnh phúc kể về cuộc hôn nhân viên mãn của mình với ông xã Hoàng Duy.


Trang Nhung hạnh phúc kể về cuộc hôn nhân viên mãn của mình với ông xã Hoàng Duy.

Trang Nhung từng là người mẫu kiêm diễn viên sáng giá. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp 8X lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Duy và rời xa sân khấu. Giờ đây, cuộc sống hôn nhân viên mãn, Trang Nhung thỉnh thoảng tái xuất ở một vài sự kiện của làng giải trí.

Gặp nữ diễn viên tại một sự kiện, Trang Nhung vui mừng khoe đang mang bầu lần 2 và vẫn chưa biết giới tính của em bé. Nữ diễn viên cho biết, với cô "dù gái hay trai, chỉ hai là đủ".

trang nhung: "me chong nhay len ho reo khi biet toi mang thai lan 2" - 1

Trang Nhung tâm sự, cô chưa bao giờ tính toán việc có con vào lúc nào hay thời điểm nào vì với cô con cái là lộc trời cho. Với Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, khi con gái Vani được hơn 2 tuổi thì việc cô mang bầu lần này là đúng thời điểm.

"Tôi muốn hai con lớn lên có thể làm bạn với nhau, không quá cách biệt về tuổi tác. Dù có kinh nghiệm mang thai trước đó nhưng tôi vẫn rất hồi hộp, hiện bé đã được 4 tháng tuổi, tôi lại hay ốm nghén và cảm nhưng may mắn sức khỏe vẫn ổn định", Trang Nhung nói. 

Điều nữ diễn viên cảm thấy hài lòng nhất chính là cuộc sống hòa hợp với mẹ chồng (nhà văn Thu Huệ - PV). Cả hai ít khi cãi nhau mà chủ yếu tranh luận, bên cạnh đó, cô còn khen mẹ chồng là người rất tâm lý, luôn hy sinh vì con cái. Bà luôn tạo điều kiện cho vợ chồng Trang Nhung ra ở riêng. Do đó, Trang Nhung luôn sắp xếp thời gian về thăm nhà nội thường xuyên, để mọi người có nhiều thời gian trò chuyện cùng nhau, ăn bữa cơm gia đình sum họp.

Cô kể, ngày biết tin Trang Nhung mai thai, mẹ chồng đã nhảy lên hò reo vì bà rất thích có cháu. Mẹ bé Vani tâm sự: "Mẹ chồng tôi vốn có hai con trai nên muốn có thêm cô cháu gái. Với tôi, con trai hay con gái đều tuyệt vời".

trang nhung: "me chong nhay len ho reo khi biet toi mang thai lan 2" - 2

Nói về cuộc sống hiện tại, mỹ nhân 32 tuổi chia sẻ: "Tôi nhìn cuộc sống với con mắt khác, mọi thứ với tôi nhẹ nhàng hơn. Tôi thấy mình đã qua thời thích thể hiện bản thân, thích chứng tỏ vị trí của mình, giờ tôi đằm thắm, suy nghĩ điềm đạm hơn. Tôi biết lo cho hạnh phúc gia đình, gói ghém công việc trong nhà và thôi bon chen ngoài xã hội. Tôi nghĩ, đã là phụ nữ đích đến cuối cùng chính là chồng và con. Khi lập gia đình cuộc sống sẽ bước qua trang mới, bạn sẽ thôi nghĩ về bản thân và lo lắng cho gia đình nhiều hơn".

Vừa nói đến cuộc sống gia đình, Trang Nhung lại hào hứng khoe ảnh con gái Vani ở nhà nghịch ngợm. Cô luôn đặt camera ở nhà để có thể quan sát con gái mỗi khi ra ngoài làm việc. Với cô, nuôi con không hề mệt mỏi mỏi, trái lại con gái đầu lòng giúp ngôi nhà của Trang Nhung luôn tràn ngập tiếng cười, vợ chồng cũng ít khi cãi vã nhau hơn.

Khi có con, ông xã Hoàng Duy ít khi đi nhậu hơn mà chủ yếu xong việc là về nhà chơi với hai mẹ con. Cựu người mẫu kể, cô nuôi con theo cách vô cùng văn minh, cô muốn bé phát triển một cách tự nhiên như bạn bè cùng trang lứa và có tuổi thơ thật bình yên.

Trang Nhung cho biết cô vẫn sẽ hoạt động showbiz nhưng sẽ với một vai trò khác. Hiện tại cô đang đảm nhận vai trò sản xuất trong bộ phim điện ảnh mới của ông xã sắp được quay. Trang Nhung cho biết ở tuổi 32, bản thân đã không còn sân si với lứa nghệ sĩ trẻ hay những đồng nghiệp cùng thời.

Nói về những đồng nghiệp cũ như Vũ Thu Phương, Hoàng Yến, cô cảm thấy vui khi liên tục đọc được những tin tức hay của họ trên báo chí. Nhất là Hoàng Yến, người bạn thân một thời của Trang Nhung.

"Tôi rất tự hào về Yến khi quay trở lại với vai trò giám khảo của Vietnam's Next Top Model. Yến là người có chuyên môn, em ấy cũng rất bản lĩnh khi trở lại sau nhiều ồn ào. Dù chúng tôi không còn chơi với nhau nữa nhưng tôi vẫn rất trân trọng những kỷ niệm của hai chị em ngày còn thân thiết", người đẹp khẳng định.

Hiện tại mọi thu nhập của Trang Nhung đều đến từ công việc kinh doanh, dù không nhiều nhưng đủ để cho cô chi tiêu. Còn mọi sinh hoạt phí trong gia đình, cô thừa nhận đều do ông xã chi trả.

Cô kể: "Vợ chồng tôi rất tách bạch về tiền bạc, nhưng khi tôi ở nhà chăm sóc con cái và nhà cửa thì dĩ nhiên thu nhập của tôi sẽ ít hơn ông xã. Anh ấy sẽ đóng vai trò là trụ cột của gia đình và cũng rất yên tâm khi tôi nhận trách nhiệm chăm con. Thỉnh thoảng vợ chồng tôi mua nhà hoặc đất ở đâu đó mà bán có lãi thì vợ chồng lại chia đôi. Nói chung chúng tôi ít khi phải cãi nhau về chuyện tiền bạc"

Điều Trang Nhung tự hào nhất ở ông xã Hoàng Duy đó là việc không sợ chồng ngoại tình hay lăng nhăng ở ngoài. Vì trong công việc và cuộc sống cả hai đều song hành cùng nhau, ngay cả khi đi tiếp khách, ông xã cũng thường rủ Trang Nhung đi cùng.

trang nhung: "me chong nhay len ho reo khi biet toi mang thai lan 2" - 4

"Tôi rất tin tưởng ở chồng tôi. Tương lai có nhiều chuyện xảy ra không thể biết được, nhưng tôi biết tính của ông xã là người không thích nhậu nhẹt, hay lang thang bên ngoài nên tôi vô cùng yên tâm. Hơn nữa, anh ấy cũng biết vợ là tuýp người của gia đình nên cứ xong việc là anh ấy lại về với vợ con", cô trải lòng.

Hiện tại, tài chính trong nhà được hai vợ chồng Trang Nhung dồn để chuẩn bị cho phim mới sắp được bấm máy. Còn việc chuẩn bị cho con thứ hai chào đời cả hai muốn tự nhiên. Về dự án điện ảnh mới, Trang Nhung và chồng rất quyết tâm khi làm phim, cô cho biết:

"Chúng tôi đầu tư 15 tỷ đồng, chưa tính những khoản phát sinh, không ai khác góp vốn. Tất nhiên, chuyện lỗ lãi khi làm phim là may rủi, nhưng chúng tôi tự tin nhìn được xu hướng của phim chiếu rạp bây giờ".

Theo Khám phá


Người mẫu

Trang Nhung


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.