Trùm giang hồ giàu nứt vách, muốn gì có nấy mà 25 tập phim chỉ thấy Thế Chột ăn mỗi mỳ tôm!

Thế Chột của "Người phán xử" ngầu là thế, nguy hiểm là thế, nhưng chỉ thích ăn mỳ tôm mà thôi.

Thế Chột của "Người phán xử" ngầu là thế, nguy hiểm là thế, nhưng chỉ thích ăn mỳ tôm mà thôi.

Trong phim truyền hình Người phán xử đang gây sốt, đối thủ không đội trời chung của ông trùm Phan Quân chính là "lão bạo chúa" Thế Chột. Nhân vật này xuất hiện trong phim không nhiều, nhưng sự nguy hiểm lại không hề ít.

Qua lời kể của các nhân vật khác, Thế Chột là một tay giang hồ máu lạnh, chuyện gì cũng dám làm. Sau khi ra tù, vị thế của hắn cũng bị Phan Quân cướp mất nên "người phán xử" chính là cái ải lớn nhất mà Thế Chột phải vượt qua lấy lại chỗ đứng.

Đầu tóc điểm sương, giọng nói trầm đục nguy hiểm, lại còn bị chột một bên nên ngoại hình Thế Chột cũng khiến người ta cảnh giác. Tuy nhiên, "lão bạo chúa" lại có một sở thích ăn uống rất giản dị, chính là mỳ tôm. Mặc cho mình là một tay giang hồ khét tiếng, có tiền, có quyền, nhưng cứ thấy Thế ăn là thấy tô mỳ tôm bên cạnh.

Trùm giang hồ giàu nứt vách, muốn gì có nấy mà 25 tập phim chỉ thấy Thế Chột ăn mỗi mỳ tôm! - Ảnh 1.
Trùm giang hồ giàu nứt vách, muốn gì có nấy mà 25 tập phim chỉ thấy Thế Chột ăn mỗi mỳ tôm! - Ảnh 2.

Nói đâu xa, ngay tập phim hôm qua, vừa gọi điện cho đàn em căn dặn chuyện "chiến trận" xong là Thế Chột xơi ngay tô mỳ tôm. Nhưng kì lạ ở chỗ, hắn ta ăn mỳ tôm nhưng uống rượu tây. Đúng thực là một sở thích vừa bình dân vừa xa hoa, bí ẩn như chính con người của Thế.

Hay như trong tập 17, khi Thế Chột tìm gặp Phan Sơn để uy hiếp. Lúc đó Phan Sơn đang ăn mỳ tôm, Thế Chột sau khi hăm dọa Sơn co vòi thì cướp luôn tô mỳ rồi "xử" ngon lành.

Trùm giang hồ giàu nứt vách, muốn gì có nấy mà 25 tập phim chỉ thấy Thế Chột ăn mỗi mỳ tôm! - Ảnh 3.

Phan Sơn chỉ biết ngậm ngùi nhìn tô mỳ bị "cướp"

Nhiều khán giả thắc mắc tại sao Thế Chột lại mê món ăn này đến vậy? Hay là có kỉ niệm nào vừa êm đẹp vừa đau thương vè mỳ tôm gắn liền với quá khứ của Thế? Hoặc đó là món ăn định tình của hắn và Tuyết chẳng hạn. Dù tình không thành, người tình cũng không còn nhưng Thế Chột vẫn nuôi trong lòng thứ cảm xúc dở dang về Tuyết và món mỳ tôm đạm bạc nhưng ấm tình!?

Dù thế nào đi nữa, Thế Chột vẫn là trùm cuối của Người phán xử.

Theo Trí Thức Trẻ


Người phán xử

Thế Chột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.