Từng là 'chị em trên bến dưới thuyền', những cặp mỹ nhân Việt này đành 'tan đàn xẻ nghé' trong nuối tiếc

Hồ Ngọc Hà - Quế Vân, Diễm Hương - Nam Em, Khánh Thi - Thu Thủy... từng là những chị em thân thiết. Nhưng rồi giờ họ đường ai nấy đi, tình chị em cũng chẳng còn.

Hồ Ngọc Hà - Quế Vân, Diễm Hương - Nam Em, Khánh Thi - Thu Thủy... từng là những chị em thân thiết. Nhưng rồi giờ họ đường ai nấy đi, tình chị em cũng chẳng còn.

Lâu nay tình bạn trong giới giải trí vốn là một thứ xa xỉ, hiếm có. Chuyện hôm nay vẫn còn thân thiết chị chị - em em mà ngày mai đã sẵn sàng sừng sổ lật mặt, bóc phốt nhau âu cũng là chuyện thường ở huyện.

Quế Vân – Hà Hồ

Thời gian gần đây, cái tên Quế Vân hot hơn bao giờ hết khi cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện liên quan tới chuyện tình Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em.

Xuất thân là người mẫu rồi dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng Quế Vân lại được biết đến nhiều hơn nhờ những sản phẩm âm nhạc. Bên cạnh những lùm xùm tình cảm, Quế Vân còn nổi tiếng với danh hiệu “cựu bạn thân” của Hồ Ngọc Hà.

 

Từng có thời, Quế Vân và Hồ Ngọc Hà dính nhau như hình với bóng

 


Những sự kiện Hồ Ngọc Hà tham gia đều có sự góp mặt của Quế Vân

Bất ngờ giữa năm 2017, Quế Vân lên tiếng thừa nhận "cạch mặt" Hồ Ngọc Hà: "Tình bạn giống như tình cảm. Khi duyên hết, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Con người tôi kết bạn không phải để lợi dụng, vì thế khi cảm xúc không còn, tôi sẽ để mọi thứ trôi đi.

Khi đã hết duyên thì không thể níu kéo vì cảm xúc không còn. Khi mọi thứ chấm hết, tôi sẽ tự động hủy kết bạn. Từ nay về sau sẽ không quan tâm đến đối phương và sẽ không có thù oán ở đây. Bạn bè đều biết tính tôi, không chơi nữa thì thôi chứ không nói nhiều”.

Thậm chí, cư dân mạng còn phát hiện cả 2 đã hủy kết bạn trên trang cá nhân của nhau. Quế Vân chưa bao giờ chính thức đề cập đến lý do tan vỡ tình cảm giữa cô và Hà Hồ, dù vậy nhiều người đồn đoán nguyên nhân của toàn bộ vụ việc ít nhiều liên quan đến vị đại gia máu mặt trong giới buôn kim cương.

Hội chị em nổi tiếng trong giới showbiz không phải ít. Tuy nhiên, tình cảm thân thiết của những hội này chỉ có thể được tính bằng ngày bằng tháng. Việc nay là bạn thân, mai đã thành người dưng đã từ lâu không còn là chuyện lạ lẫm.

Khánh Thi – Thu Thủy

Trong vòng 1 năm đổ lại, nữ ca sĩ Thu Thủy đã có một khoảng thời gian khó khăn khi cô tục gặp phải đổ vỡ không chỉ trong hôn nhân và còn mối quan hệ bạn bè.

Trước đó, kiện tướng dancesport được biết đến là bạn của chồng cũ Thu Thủy. Chính vì vậy, Khánh Thi có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cặp vợ chồng nữ ca sĩ. Khánh Thi cũng là một trong số ít người nổi tiếng được Thu Thủy mời đến dự đám cưới.


Khánh Thi và Thu Thủy thuở còn thân thiết

Bẵng một thời gian, người hâm mộ không còn được thấy hình ảnh thân thiết giữa Khánh Thi và Thu Thủy. Đây cũng là khởi nguồn cho nghi án rạn nứt tình cảm của cả hai.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Thu Thủy, Khánh Thi cho hay: “Cô em thân thiết ngày nào giờ đã hết thân do mình chủ động không chơi với nó vì giận nó. Chuyện nó chia tay mình cũng không hỏi thăm vì có hỏi cũng làm được gì cho nó đâu. Và cũng vì mình không ủng hộ chuyện đưa lên mặt báo.

 

Cũng chẳng thể nào giải thích được lý do chính đáng mà nó và bạn tui chia tay. Nhưng dù ở góc độ nào thì là phụ nữ cũng sẽ đều đồng cảm với nó. Chốt: Có thương nó lại chút mà vẫn giận nó nhiều”.

Dẫu biết hợp tan là chuyện bình thường trong cuộc sống và dù nữ ca sĩ "kẹo ngọt" chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ với Khánh Thi nhưng nhiều người vẫn cảm nhận được nỗi đau Thu Thủy phải gánh chịu, khi tình yêu đã rời xa và tình bạn cũng tan vỡ.

Hoa hậu Diễm Hương – Nam Em

Thời gian qua, Nam Em trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội. Cô nổi tiếng chỉ sau 1 đêm sau khi chia sẻ chuyện tình cảm giữa cô và nam danh hài Trường Giang. Nhiều lần tưởng chừng mọi chuyện đã tạm lắng dịu, người trong cuộc lại lên tiếng thanh minh khiến công chúng không khỏi hoang mang.


Mối quan hệ tay ba này trở thành niềm cảm hứng bất tận cho cư dân mạng chế ảnh. 

Liên tục xuất hiện kể về nỗi đau đã qua, Nam Em dường như không có ý định để chuyện giữa mình và Trường Giang có cơ hội lui vào quá khứ. Công chúng giận dữ, ngay cả người nổi tiếng cũng không khỏi mệt mỏi vì Nam Em, trong đó có hoa hậu Diễm Hương.

Trong một buổi livestream trực tiếp với người hâm mộ, Diễm Hương thẳng thắn bày tỏ: "Muốn yêu cứ yêu, đừng lôi vùng miền Tây, Bắc, Trung gì vào hết. Mình ngu mình chịu". Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người đoán già đoán non Diễm Hương đang chĩa mũi dùi vào Nam Em khi trước đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng phát biểu: "Phụ nữ miền Tây yêu là ngu muội, bị chồng đánh nhưng không bỏ được".


Hoa hậu Diễm Hương và Nam Em trong một sự kiện thời trang. Cả hai từng có một mối quan hệ rất thân thiết

Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên

Tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng một thời được nhiều sự ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Chính vì thế, sự tan vỡ giữa họ cũng làm không ít người phải bất ngờ.


Mối quan hệ giữa Hà Hồ và Lệ Quyên đã không còn như xưa

Chưa bao giờ lên tiếng về nguyên nhân từ bỏ nhau nhưng Hồ Ngọc Hà từng một lần chia sẻ về “cựu bạn thân”: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Vì bạn bè là để chia sẻ, nếu không chia sẻ được thì vẫn tiếp tục mối quan hệ đó nhưng không còn chia sẻ với nhau nữa. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng”.

Những tưởng cặp "chị đại" trong giới showbiz đã chia tay trong êm đẹp, nhưng người hâm mộ không ít lần chứng kiến Hà Hồ và Lệ Quyên bùng nổ khẩu chiến trên mạng xã hội. Thậm chí đã có lúc, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn phải đứng ra làm cầu nối hàn gắn cho tình bạn giữa Lệ Quyên và Hà Hồ nhưng bất thành. Chính Mr Đàm cũng thừa nhận rất khó để cả hai trở lại thân thiết như xưa.

Theo VietNamNet

 


hoa khôi Nam Em

Diễm Hương

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.