Tượng sáp của Ngôn Thừa Húc bị chê xấu

- Tượng sáp của Ngôn Thừa Húc tại Thái Lan đã bị chê là xấu và không giống với người thật, khiến các fan hâm mộ bất bình và cho rằng tên tuổi anh đã bị lợi dụng để kiếm tiền.

Được đặt bên cạnh tượng sáp của nhiều ngôi sao, những nhân vật nổi tiếng như cố ca sĩ Đặng Lệ Quân, diễn viên Châu Nhuận Phát, Brat Pitt, David Beckham, tổng thống Mỹ Barack Obama... trong bảo tàng sáo tại Thái Lan, nhưng tượng sáp của Ngôn Thừa Húc đã bị khán giả và người tham quan chê là xấu và không giống phiên bản thật.

Nhiều khán giả nhận xét, tượng sáp của anh quá gầy, ngũ quan không cân đối, không thể lột tả đường nét phong nhã, và đặc biệt là không thể hiện được khí chất của chàng trai F4 Đài Loan nổi tiếng . Nếu đem so với phiên bản tượng sáp tại Thượng Hải được dựng cách đây 2 năm thì tượng sáp tại bảo tàng Thái Lan kém xa. Mặc dù vậy, phiên bản giả của ngôi sao nổi tiếng này vẫn thu hút khán giả và giúp bảo tàng hái ra tiền, khi để được ngắm các bức tượng sáp, người dân bản địa sẽ phải trả 400 bạt (tương đương 223 nghìn VND), và người ngoại quốc phải chi ra 600 bạt (355 nghìn VND).

Đại diện của Ngôn Thừa Húc cho biết: "Ngôn Thừa Húc cũng như công ty quản lý của anh hoàn toàn không biết về việc được tạc tượng tại Thái Lan. Bản thân anh cũng chưa từng nhìn thấy tượng sáp này, hoặc nhận đuợc sự xin phép tác tượng từ bảo tàng sáp tại Thái Lan". Ngoài ra, quản lý của Ngôn Thừa Húc cho biết, phía bên anh sẽ nghiên cứu kỹ trường hợp này, sau đó mới đưa ra sự xử lý phù hợp.

Lam Ngọc

Theo QQ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.