Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình "chị em" đình đám showbiz có chung một kết cục gây "sát thương"

Không chỉ Song - Song, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun mà không ít cặp chị em cũng chia tay theo cách gây mất niềm tin vào tình yêu cho công chúng như vậy.

Không chỉ riêng những cặp đôi đình đám Kbiz như Song - Song, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun mà không ít cặp chị em từ showbiz Trung sang showbiz Việt cũng chia tay theo cách gây mất niềm tin vào tình yêu cho công chúng như vậy.

Tình yêu vốn dĩ là thứ mà không ai kiểm soát hay đoán trước được điều gì. Vô vàn những câu chuyện tình yêu từ ngọt ngào, hạnh phúc đến bi ai, bất hạnh vẫn luôn diễn ra trong cuộc sống này. Tuy nhiên, nếu đó là câu chuyện của người nổi tiếng, chắc chắn tầm ảnh hưởng và độ nghiêm trọng sẽ bị phóng đại lên gấp nhiều lần.

Đó là lý do vì sao những Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng,... và nhiều cặp sao khác từng là biểu tượng của tình yêu đẹp, được hàng triệu người ca tụng nhưng rồi khi chia tay cũng khiến cảm xúc của bao nhiêu người rơi xuống vực sâu.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-1
 

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Chuyện tình "chị em" của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng được cho là đáng ghen tỵ và hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. "Phim giả tình thật" khi cùng tham gia Blood và công bố đám cưới sau 1 năm, cặp đôi này chưa bao giờ khiến công chúng phải nghi ngờ về sự ngọt ngào dành cho nhau. Thậm chí khi Song - Song ly hôn, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã trở thành niềm tin cuối cùng của công chúng về chuyện tình của một cặp "chị em" trong showbiz.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-2

Trước khi ly hôn và hé lộ những sự thật đằng sau, Ahn Jae Hyun đã gắn liền với hình ảnh "cuồng vợ", dù đi bất cứ đâu, tham gia bất cứ chương trình truyền hình nào, nam diễn viên cũng tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tình yêu dành cho Goo Hye Sun. Dù ở đâu, làm gì, chàng diễn viên cũng tự động tìm kiếm tay vợ để nắm chặt và "dán" ánh mắt ngọt ngào của mình lên vợ không rời. Ahn Jae Hyun ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng khi trở thành một phu quân trẻ tuổi hoàn mỹ của Goo Hye Sun.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-3Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-4
Trước khi ly hôn, còn có tin đồn Goo Hye Sun đang mang bầu và gia đình nhỏ của hai người sắp sửa đón thành viên mới.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki
 

Cuộc chia tay của Song Hye Kyo và Song Joong Ki là sự kiện gây chấn động làng giải trí châu Á suốt vài tháng mà đến tận bây giờ, khi nhắc lại vẫn khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-5

Chuyện tình yêu của cặp đôi Song - Song không những "gây sốt" ở Hàn Quốc mà còn làm tan chảy trái tim của người hâm mộ khắp thế giới. Một ngọc nữ của làng giải trí và một tài tử hàng đầu không có ai cân xứng hơn khi họ đứng cạnh nhau. Một ánh mắt, một cái khoác tay, một nụ cười họ dành cho nhau cũng trở thành thứ được bao nhiêu người ca tụng và coi là biểu tượng của tình yêu.

Từ thời điểm xuất hiện nhiều nghi vấn hẹn hò, đến khi công bố đám cưới, rồi cuộc sống vợ chồng son của Song - Song khiến người ta phải phát cuồng vì sự đẹp đôi và ngọt ngào không khác gì trong cổ tích của công chúa - hoàng tử.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-6

Cuộc ly hôn của Song - Song vốn dĩ đã là nhát dao sâu dành cho những ai thần tượng tình yêu này, nhưng nó lại càng gây xót xa hơn khi những câu chuyện phía sau bị đào bới chẳng đẹp chút nào. Hơn tất cả những cặp đôi từng được yêu mến khác trong showbiz, Song - Song là cặp đôi gây thất vọng lớn nhất cho công chúng.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-7

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng
 

Giả Nãi Lượng gặp Lý Tiểu Lộ khi mới chân ướt chân ráo vào nghề, còn Lý Tiểu Lộ đã là một diễn viên có tiếng, là ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất. Từ những mặc cảm ban đầu, rồi những lần bị Lý Tiểu Lộ thẳng thừng từ chối, Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng thành công chinh phục được đàn chị hơn mình 2 tuổi. Màn cầu hôn của Giả Nãi Lượng trong khoảnh khắc cả hai cùng nhận giải thưởng dành cho diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất đến nay vẫn được nhiều người ghi nhớ.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-8

Sau khi cưới, Giả Nãi Lượng vô cùng yêu chiều bà xã. Bất cứ chuyện gì cũng đứng ra làm thay vợ, bảo vệ vợ, cố gắng đem đến cho Lý Tiểu Lộ cuộc sống tốt nhất. Hạnh phúc càng trọn vẹn hơn khi Điềm Hinh, con gái đầu lòng của anh và cô ra đời. Anh thường chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của gia đình với fan hâm mộ.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-9Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-10

Tuy nhiên, Lý Tiểu Lộ lại không ít lần khiến chồng và công chúng thất vọng. Khi thì vô tư khoe rằng mình và chồng không còn ngủ chung giường, lúc chồng ngỏ ý muốn có đứa con thứ hai lại bảo anh tự đi mà đẻ. Và thất vọng lớn nhất vẫn là scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình với người em thân thiết của chồng - PG One.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh
 

Trước khi công bố chia tay, cặp đôi "chị em" Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được xem là một trong những cặp đẹp đôi nhất Vbiz. 3 năm yêu nhau từ những ngày còn lấp lửng không công khai tình cảm để fan phải đoán già đoán non, tới những lần tình tứ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, hay lên sóng truyền hình... khiến không ít người phải ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào mà chàng hot boy một thời và nàng Á hậu cùng nhau trải qua.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-11

Mặc dù Huỳnh Anh thua Hoàng Oanh 2 tuổi, nhưng không vì thế mà cả 2 bớt đẹp đôi, thậm chí khi xuất hiện cùng nhau, ngoại hình tương xứng cũng như những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm dành cho nhau đã khiến không biết bao nhiêu người phải ghen tị. Hoàng Oanh từng tiết lộ Huỳnh Anh đã "khai gian" tuổi để theo đuổi cô.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-12Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-13

Thế nhưng một ngày kia, Huỳnh Anh bất ngờ viết status với dòng trạng thái thể hiện mình còn độc thân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Hoàng Oanh ngay sau đó cũng lên tiếng rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" được một thời gian nhưng vẫn coi nhau là bạn bè và cả hai còn "tự an ủi, động viên nhau" qua quãng thời gian khủng khiếp hậu chia tay.

Huy Khánh - Hoàng Anh
 

Vào tháng 8/2005, nam diễn viên Huy Khánh và vợ cũ Hoàng Anh kết hôn với lời khẳng định "chúng tôi thuộc về nhau mãi mãi" dù có sự chênh lệch nhan sắc và hơn kém nhau 7 tuổi. Nhưng hạnh phúc của Huy Khánh với "đàn chị" cũng không kéo dài lâu. 

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-14

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-15

Sau cuộc ly hồn ồn ào, Lương Hoàng Anh công bố những bằng chứng ngoại tình của chồng cũ Huy Khánh. Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn dành những lời lẽ vô cùng cay độc khi nói về chồng cũ cũng như những mối tình của anh trên trang cá nhân. Huy Khánh cũng không kém cạnh khi "tố" vợ cũ là người "ích kỷ". Những tranh cãi nảy lửa của Huy Khánh và vợ cũ từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong một thời gian dài.

Cát Phượng - Thái Hòa

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Cát Phượng với nam diễn viên Thái Hoà từng làm xôn xao giới showbiz. Thái Hoà nhỏ hơn Cát Phượng 4 tuổi, vốn là đàn em theo Cát Phượng chạy show.

Cát Phượng từng kể: "Chị và Thái Hòa quen nhau tại sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Ngay từ giây phút đầu, chị đã bị nét duyên dáng của Thái Hòa thu hút. Với chị trai đẹp là tầm thường. Đàn ông xấu nhưng có tài và có duyên mới đáng để chú ý". Sau hôm ấy, họ thường xuyên gặp nhau, đi ăn, đi quay rồi bất ngờ một ngày Thái Hòa nói: "Chị, em yêu chị".

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-16

Thái Hòa và Cát Phượng đến với nhau rất nhanh, yêu 4 năm, đám cưới sau 10 tháng sinh con nhưng rồi chia tay chỉ sau 7 ngày kết hôn. Nhiều người đoán già đoán non về lý do, nhưng sau sóng gió, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và không có bất cứ điều tiếng qua lại nào.

Tuyên ngôn tình yêu thật nhiều để rồi chia tay trong phũ phàng gấp bội, đây là những mối tình chị em đình đám showbiz có chung một kết cục gây sát thương-17

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Song Joong Ki

Song Hye Kyo

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.