Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện

Sau nhiều năm úp mở hình ảnh cận mặt con, gần đây ngọc nữ màn ảnh đã dần công khai.

Sau nhiều năm úp mở hình ảnh cận mặt con, gần đây ngọc nữ màn ảnh đã dần công khai.



Video: Bé Chloe Nguyễn tập múa

Là một trong những ngọc nữ nổi tiếng của làng giải trí Việt, chuyện đời tư Tăng Thanh Hà cực kì kín kẽ. Đặc biệt, kể từ sau khi sinh hai con là một bé trai và một bé gái, Hà Tăng chưa một lần chính thức công khai hình ảnh cận mặt các bé. Cô luôn muốn giữ gìn hình ảnh, sự riêng tư cho các con.

Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, bà xã Louis Nguyễn đã thoải mái hơn trong chuyện này. Đó là lý do vì sao bức ảnh mới đây nhất được chính cô chia sẻ lại rõ nhất đã tiết lộ gần hết khuôn mặt dễ thương của cả hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng - Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn.

Bức hình đó cho thấy hai bé đang ngồi đọc sách cùng nhau trong không gian yên tĩnh, khi Richard Nguyễn có phần nhí nhảnh, láu cá cho chân cao khi đọc sách thì cô em Chloe Nguyễn hiền dịu, thục nữ ngồi nghiêm túc và e ấp.

Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện-1
Được biết trước khi hình ảnh này xuất hiện thì cũng có khá nhiều hình ảnh/ đoạn video tiết lộ một góc vóc dáng, gương mặt các nhóc tỳ nhà Louis Nguyễn.


Video: Giây phút lỡ tay để lộ mặt con gái của Hà Tăng

Phải kể đến là đoạn video chia sẻ chia sẻ khoảnh khắc con gái Chloe Nguyễn mặc trang phục công chúa Bạch Tuyết khiêu vũ cùng một người đàn ông. Cô bé tỏ ra vô cùng hào hứng trong từng động tác. Hay clip ngọc nữ đang đi cùng con gái và như thường lệ, khéo léo chọn góc máy giấu mặt con. Thế nhưng trong một chút “bất cẩn”, gương mặt bé Chloe Nguyễn đã xuất hiện gần như trọn vẹn trong khung hình.

 Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện-2

Cô bé Chloe Nguyễn chăm chú tập từng động tác múa.

Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện-3

Chiếc mũ bay đã để lộ khuôn mặt dễ thương của công chúa nhà Hà Tăng.

Còn về cậu con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà từng chia sẻ con trai cưng chính là nhân vật thường giành cô từ tay ông xã đại gia Louis Nguyễn. Cụ thể, cậu bé chỉ cho bố chụp ảnh cùng mẹ một lúc, sau đó sẽ bám chặt mẹ không rời: “Anh này anh ấy cho papa mượn mẹ tí thôi, chụp xong cái là giành lại liền”.

Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện-4

Cậu cả nhà Louis Nguyễn lộ mặt

Lần khác, Tăng Thanh Hà cũng gây xôn xao khi chia sẻ phần trả lời 10 câu hỏi về mẹ của con trai cưng. Cụ thể, cậu bé phải điền vào chỗ trống những thông tin thú vị về mẹ:

Đầu tiên, Richard Nguyễn cho rằng mẹ Tăng Thanh Hà mới chỉ... 6 tuổi. Dưới góc nhìn của cậu bé, Tăng Thanh Hà trông xinh đẹp nhất khi đi gội đầu, cười nhiều nhất khi đi cùng bạn bè, và giỏi nhất trong việc... sắm đồ chơi cho con. Món ăn mà Tăng Thanh Hà nấu ngon nhất chính là súp ngô, và nếu có thể mua cho mẹ 1 món quà, Richard Nguyễn sẽ tặng mẹ đồ trang điểm. Cuối cùng, cậu bé yêu mẹ nhiều hơn bất cứ thứ gì.

Những câu trả lời đơn giản, ngô nghê nhưng vô cùng tình cảm của Richard Nguyễn khiến dân mạng bấm Like "rần rần".

Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện-5

Nữ diễn viên rất chịu khó đưa các con đi du lịch.

Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện-6

Hình ảnh được cô chia sẻ đều khéo léo che mặt các bé.

Úp mở nhiều năm, cuối cùng hình ảnh cận mặt nhất của hai con Hà Tăng cũng lộ diện-7

Tuy nhiên, cả hai nhóc tỳ đều được nhận xét dễ thương, nhận nhiều nét đẹp từ cha mẹ.

 

Theo Khám phá


Hà Tăng

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.