Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn

Tối 2603 tại quảng trưởng 24 thành phố Nha Trang, chương trình ca nhạc hưởng ứng Giờ trái đất đã được diễn.

Tối 26/03 tại quảngtrưởng 2/4 thành phố Nha Trang, chương trình ca nhạc hưởng ứng Giờ trái đất đãđược diễn. Chương trình để lại nhiều ần tượng đẹp trong lòng khán giả qua nhữngphần trình diễn hết mình của các ca sỹ, tuy nhiên ca sỹ Uyên Linh đã làm khángiả thành phố biển Nha Trang ngỡ ngàng xen lẫn thất vọng khi cô hát sai lời cakhúc Nối vòng tay lớn cùng ca sỹ Anh Khoa.


Tất cả các ca sỹ cùng hátdưới mưa…

Hôm qua, trước khi chương trình“Hát cho hành tình xanh” được diễn ra thời tiết tại thành phố Nha Trang khá đẹp,nhưng đến sát giờ diễn một cơn mưa nặng hát đã bất ngờ đổ xuống, tuy nhiên hàngngàn khán giả tại thành phố biển này vẫn tấp nập kéo đến quảng trưởng 2/4 để cóthể theo dõi sự kiện âm nhạc đặc biệt nhằm hưởng ứng Giờ trái đất.

Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
Hàng ngàn khán giả đội mưa để theo dõi "Hát cho hành tinh xanh"

Anna - cô con gái xinh đẹp của casỹ Mỹ Linh được chọn làm ca sỹ mở màn của chương trình, với giọng hát khá đẹpcùng gương mặt xinh xắn, hài hòa, Anna đã chiếm trọn được tình cảm của khán giảthành phố biển Nha Trang khi thể hiện ca khúc chủ đề “Hát cho hành tinh xanh”bằng 2 ngôn ngữ Anh - Việt. Tiếp sau tiết mục của Anna, ca/nhạc sỹ Đức Huy gửitặng khán giả ca khúc  “Và tôi cũng yêu em” đã được “đóng dấu” bởi giọng hát đẹpcủa ông.

Xuất hiện cùng 50 em nhỏ trong cakhúc Earth song, ca khúc do Hồ Ngọc Hà thể hiện được xem là một trong những điểmnhấn tại chương trình. Tuy nhiên, dường như ca khúc này có phần hơi quá sức vớicô ca sỹ gợi cảm bậc nhất showbiz Việt, có lẽ do lần đầu tiên thể hiện một cakhúc quá nổi tiếng của ông hoàng nhạc Pop - Micheal Jackson nên cô chưa thật sựhoàn thành tốt được vai trò của mình.

Đêm nhạc thật sự bùng nổ khi trênsân khấu xuất hiện 2 giọng hát đầy lửa: ca sỹ Siu Black và ca sỹ Phương Thanh.Với ca khúc “Và ta đã thấy mặt trời”, Siu Black đã khẳng định được đẳng cấp mộtngôi sao ca nhạc của mình qua giọng hát đầy chất của người con núi rừng TâyNguyên. Còn với tiết mục “Nếu điều đó xảy ra” của ca sỹ Phương Thanh, hàng ngànkhán giả đang đội mưa đã không thể đứng yên mà cùng hát theo chị Chanh với liêntục những tràng vỗ tay và tiếng reo hò tán thưởng.

Uyên Linh làm khán giảthất vọng vì hát sai lời

Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
 

Uyên Linh cùng Phạm Anh Khoa đượcchọn là 2 ca sỹ hát cuối cùng để khép lại đêm nhạc “Hát cho hành tinh xanh” quaca khúc nổi tiếng mang tính chất tuyên truyền cho việc bảo vệ hành tinh củachúng ta - “Nối vòng tay lớn” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Tuy nhiên, khônghiểu vì lý do gì mà Uyên Linh liên tục hát nhầm lời, sai lời và nhiều lần phảinhìn sang Anh Khoa để "cầu cứu".

Kết thúc chương trình, nhiều khán giả Nha Trang tỏ ra thất vọng với phần trìnhbày này. Hoàng Anh (Trường Văn hóa nghệ thuật Khánh Hòa) bày tỏ: Em rất bất ngờvà thất vọng bởi không thể nghĩ Uyên Linh lại hát sai "bét nhè" bài Nối vòng taylớn như thế, trong khi bài này thì nếu ai từng là đoàn viên, là sinh viên thìđều thuộc nằm lòng".

Vũ Thùy Linh (Hướng dẫn viên du lịch) thì tỏ ra ngạcnhiên: Mình nghĩ, ca sỹ khi lên sân khấu thì việc đầu tiên là phải thuộc bàihát, cho nên việc Uyên Linh sai quá nhiều trong ca khúc Nối vòng tay lớn là điềukhó chấp nhận.

Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
Cô con gái của ca sỹ Mỹ Linh - Anna ngày càng xinh đẹp và trưởng thành
Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
Ca/nhạc sỹ Đức Huy với ca khúc đóng đinh "Và tôi cũng yêu em"
Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc "Earth Song"
Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
Ca sỹ Phương Thanh đầy lửa qua ca khúc "Nếu điều đó xảy ra"
Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn
Ca sỹ Siu Black thể hiện ca khúc "Và ta đã thấy mặt trời"
Uyên Linh hát sai lời bài Nối vòng tay lớn

Uyên Linh lần đầu kết hợp với Phạm Anh Khoa


Theo Gia Hoàng
Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.