Vợ chồng Lý Á Bằng mặn nồng trên sân khấu

- Tối ngày 18/12, đêm tiệc từ thiện của tổ chức Yên Nhiên do vợ chồng ngôi sao Vương Phi - Lý Á Bằng đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Từ khi kết hôn với Lý Á Bằng và sinh con, thiên hậu Vương Phi lui về phía sau ánh đèn sân khấu để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Cô không còn xuất hiện trong những bộ trang phục lộng lẫy, phấn son rạng rỡ, trừ mỗi năm duy nhất một lần, trong bữa tiệc của quỹ từ thiện Yên Nhiên do vợ chồng cô sáng lập nhằm giúp đỡ những trẻ em bất hạnh, đặc biệt là các bé bị hở hàm ếch. Bữa tiệc này do Vương Phi - Lý Á Bằng chủ trì, dành để cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã giúp đỡ cho quỹ từ thiện, đồng thời còn tổ chức các hoạt động bán đấu giá để quyên góp tiền cho hoạt động của quỹ.

Năm nay, tới tham dự bữa tiệc đấu giá là các ngôi sao đến từ Hồng Kông, Trung Quốc đại lục và Đài Loan, như Từ Hy Đệ, Lưu Gia Linh, Vương Học Binh, Viên Tuyền, Na Anh, Trần Dịch Tấn... Tất cả đều là những gương mặt bạn bè của vợ chồng Vương Phi trong làng giải trí, cũng là những đấng mạnh thường quân của quỹ từ thiện Yên Nhiên trong nhiều năm qua.

Trong suốt buổi lễ, cái giá lạnh của thành Bắc Kinh dường như tan biến bởi những màn khóa môi nóng bỏng. Vương Phi và Từ Hy Đệ đã trao nhau nụ hôn - môi -hôn -môi trong sự bất ngờ và cổ vũ của nhiều người. Đặc biệt, trên sân khấu, Lý Á Bằng đã không ngần ngại trao tặng vợ mình một nụ hôn cháy bỏng. "Cảm ơn vợ tôi, người phụ nữ không chỉ đảm việc nhà, mà còn rất giỏi việc xã hội, luôn là hậu phương vững chắc cho cả gia đình cũng như quỹ từ thiện Yên Nhiên" - anh chia sẻ.

Ước tính, tiệc từ thiện của quỹ Yên Nhiên ngày 18/12 đã thu về gần 3 triệu nhân dân tệ. Số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ những trẻ em cơ nhỡ có số phận bất hạnh cần được quan tâm, chăm sóc.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.