Vướng nghi án dao kéo vì bỗng nhiên mặt thay đổi 'bố mẹ nhận không ra', mỹ nhân Việt giải thích nghe lãng xẹt!

Minh Hằng phân trần hình khi ảnh bị chê xấu nghi thẩm mỹ là do chụp vội và sử dụng app điện thoại, trong khi Hồng Quế và Thu Thủy lại khéo thanh minh là do "giảm cân" nên cằm nhọn và biến dạng.

Hồng Quế: Cằm nhọn hoắt vì giảm cân

Tái xuất sau thời gian sinh con, Hồng Quế gây xôn xao làng giải trí Việt những ngày qua. Theo đó, gương mặt khác lạ với chiếc cằm dài ngoằng nhọn hoắt và gò má hóp của nàng Pink Q đã trở thành chủ đề bàn tán.


Bên cạnh ý kiến cho rằng đó là do bàn tay phù phép của thợ make-up, nhiều người lại nhận định chân dài làng mẫu đã đụng chạm dao kéo. Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi đặt gương mặt hiện tại và quá khứ lên bàn cân so sánh.

Dễ dàng nhận thấy, gương mặt và cằm của Hồng Quế cách đây vài năm khá bầu bĩnh chứ không sắc cạnh nhọn hoắt như bây giờ.

Giữa thời điểm nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ đang là chủ đề nóng, Hồng Quế đã lên tiếng phân trần. Khi một người em khen ngợi "Mặt ngày càng Vline, nhìn chị Tây quá", Hồng Quế đáp: "Chị cứ giảm cân là mặt bé xíu".

Tuy nhiên, Hồng Quế không phải là mỹ nhân duy nhất có lời giải thích lãng xẹt khó tin khi gương mặt vướng nghi án làm đẹp nhờ bác sĩ.

Ca sĩ Thu Thủy: Mũi không liên quan tới mặt là vì giảm cân

Góp mặt trong danh sách này gần đây nhất là ca sĩ Thu Thủy. Sau thời gian ở ẩn chăm lo cho cuộc sống gia đình, ca sĩ sinh năm 1984 đã tái xuất trở lại. Bước sang trang khác của cuộc đời sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cựu thành viên của nhóm Mây Trắng cũng thay đổi diện mạo mới.



Hôm 5/6 vừa qua, giọng ca Em cứ ngỡ rằng khiến khán giả giật mình khi xuất hiện với nhan sắc "mũi không liên quan tới mặt". Theo đó, khuôn mặt nhọn hoắt và chiếc mũi cao vút không mấy ăn nhập với tổng thể gương mặt của Thu Thủy đã thành chủ đề nóng.

Ở những góc chụp nghiêng, sự khác biệt rõ rệt trên gương mặt của nữ ca sĩ Con đường tôi đi càng lộ rõ. Chiếc mũi cao vút, thon dài và mí mắt sưng to kỳ lạ khác biệt hẳn với diện mạo thường thấy của cô.

Gương mặt đơ như tượng sáp cùng vẻ ngoài khác lạ khó nhận ra khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Thu Thủy tiếp tục can thiệp dao kéo lần nữa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn.

Trước nghi vấn phẫu thuật nâng mũi, Thu Thủy đã lên tiếng đáp lời. Thú nhận: "chỉ biết im lặng và không bình luận gì", nữ ca sĩ cũng khéo léo thanh minh rằng cô đã giảm 3 kg.

Minh Hằng: Cằm nhọn và biến dạng là do sử dụng app điện thoại

Minh Hằng là mỹ nhân tiếp theo có lời giải thích khó ai tin khi vướng nghi vấn trong đường đua dao kéo. Trong lần lên sóng trực tiếp trò chuyện vào tháng 4 vừa qua, HLV The Face Việt Nam khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Theo đó, chiếc cằm dài ngoẵng, mất cân đối hầu như không mấy liên quan tới các đường nét trên khuôn mặt đã đưa mỹ nhân Ngôi nhà hạnh phúc vào tầm ngắm của dư luận. Không những thế, biểu cảm gượng gạo và thiếu tự nhiên của giọng ca Một vòng trái đất càng làm dấy lên nghi ngờ cô mới dao kéo để có vẻ ngoài tươi trẻ.

Thậm chí, gương mặt khác hoàn toàn với vẻ bầu bĩnh trước đây của nữ ca sĩ còn khiến nhiều người hoang mang vì tưởng nhầm người. Không ít ý kiến cho rằng người đẹp đang quá lạm dụng thẩm mỹ và tiếc nuối cho nhan sắc đỉnh cao một thời của cô.

Trước nghi án dao kéo, Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận. Không đưa ra lý do giảm cân như Hồng Quế Và Thu Thủy, Minh Hằng lại đổ do tác động từ bên ngoài. Cho rằng vì sử dụng app điện thoại nên cằm trở nên nhọn và biến dạng, nữ ca sĩ cũng nghi ngờ rằng những hình ảnh bị chê xấu là do khán giả chụp vội lúc chưa kịp tạo dáng.

"Lần livetream trước bị dìm không thương tiếc, chưa kể là các bạn fans nhất là trưởng FC mỗi lần khi Minh Hằng đi diễn chưa vô thế chụp hình các bạn đã chụp xong rồi đưa lên dìm hàng?

Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai dùng app điện thoại mà cằm không nhọn? Ai rồi cũng sẽ khác, Minh Hằng đã ngoài 30 tuổi rồi nên nếu thích cái gì sẽ làm cái đó", Minh Hằng cho hay.

Theo VietNamNet


Thu Thủy

Hồng Quế

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.