Xôn xao chuyện thư máu gửi thần tượng

- Fan hâm mộ là những người yêu quý cuồng nhiệt một đối tượng nào đó, nhưng viết thư máu gửi cho thần tượng là những hành động mà những khán giả quá khích khiến các nghệ sĩ thực sự hoảng sợ.

Sau sự kiện một fan nữ gửi một bức thư máu đến thành viên Tae Yeon của ban nhạc nổi tiếng 2PM, nay, lại thêm một fan "cuồng" đã cắt cổ tay, lấy máu để viết thư cho thần tượng. Đối tượng được nhắm đến là Lee Joon - chàng trai trẻ của nhóm nhạc đang lên MBLAQ.

Cô gái trẻ có tên Soo Jin này đã dùng dao khứa lên cổ tay của mình, lấy máu và viết thư gửi đến thần tượng. Sau khi tự hành xác, hình ảnh quá trình viết thư đã được chụp lại đầy đủ và gửi lên mạng để chia sẻ.

"Lee Chang Sun (tên thật của Lee Joon), xin đừng quên em. Anh là tất cả đối với em. Em yêu anh, và anh hãy nhớ lấy điều đó. Soo Jin". Nội dung bức thư không có gì khác biệt so với những lời tâm sự mà các fan nữ thường dành cho các nam thần tượng, nhưng những dòng chữ được viết bằng máu khiến ai cũng phải rợn người. Chắc chắn, Lee Joon không thể vui vẻ khi biết mình có một fan "cuồng" như vậy.

Năm 2009, làng nghệ Hàn Quốc có những bước đột phá lớn, đặc biệt là sự ra đời và phát triển của những nhóm nhạc nam, nữ chủ yếu hướng đến khán giả tuổi teen. Nhưng đáng tiếc, khi đời sống của lớp trẻ trở nên phong phú hơn, cũng là lúc họ sống buông thả và hành động thiếu suy tính hơn. Nhiều bậc phụ huynh, các nhà quản lý xã hội đang lo ngại trước những việc làm điên rồ của giới trẻ - chỉ vì hai chữ "thần tượng".

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.