Yêu như showbiz: Tình lòng vòng và yêu lại người cũ của nhau thật chóng vánh

Lướt qua vài cái tên người yêu quen thuộc của người yêu hiện tại của vài người đẹp hẳn khán giả sẽ thấy vô cùng quen thuộc vì hoá ra cách đây không lâu, họ đã từng là người yêu của nhiều nhẫn vật đình đám showbiz khác.

Lướt qua vài cái tên người yêu quen thuộc của người yêu hiện tại của vài người đẹp hẳn khán giả sẽ thấy vô cùng quen thuộc vì hoá ra cách đây không lâu, họ đã từng là người yêu của nhiều nhẫn vật đình đám showbiz khác.

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn - Thuý Vân

Thông tin Lan Khuê kết hôn cùng bạn trai bắt đầu rộ lên từ vài tuần trước. Mãi đến tối 27/6, người quản lý của Lan Khuê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc người đẹp này sắp lên xe hoa: "Cứ làm quản lí cho ai được vài ba năm thì người đó lại... bỏ đi lấy chồng. Dù là đang trên đỉnh cao của sự nghiệp". Không chỉ thế người quản lí còn nhắc tên Hoa khôi Áo dài 2014 cùng bạn trai John Tuấn Nguyễn xem như một lời khẳng định chắc nịch chuyện Lan Khuê "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Lan Khuê được bạn trai là John Tuấn Nguyễn cầu hôn

Buổi tối cùng ngày, trang fanpage của Lan Khuê bất ngờ công khai đoạn clip ghi lại cảnh bạn trai quỳ gối cầu hôn người đẹp. Lan Khuê đã bật khóc khi được ngỏ lời yêu thương, sau đó bạn trai nhanh chóng ôm cô đầy hạnh phúc.

Dựa trên trang phục và bối cảnh xung quanh, có ý kiến cho rằng bức ảnh được quản lý đăng trên trang cá nhân được chụp vào lúc cầu hôn này.

Trước khi có thông tin về đám cưới với John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai tình yêu trước truyền thông.

John Tuấn Nguyễn được biết đến là doanh nhân trẻ tuổi, thành đạt. Anh hiện quản lý một resort, chuỗi quán bar nổi tiếng ở Nha Trang. Đồng thời, doanh nhân này từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Người ta nhanh chóng phát hiện ra, trước Lan Khuê, John Tuấn Nguyễn từng hẹn hò cùng Á khôi Thúy Vân trong 3 năm gắn bó mặn nồng. Anh cùng Á hậu Thuý Vân từng công khai xuất hiện trước giới truyền thông, từng trao nhau nhiều hành động ngọt ngào trước công chúng. Cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay vào tháng 9/2017. Vài tháng sau đó, John Tuấn Nguyễn đã đến với Lan Khuê.

John Tuấn Nguyễn từng có 3 năm hẹn hò yêu đương cùng Á hậu Thuý Vân

Lan Khuê và Thuý Vân lại là những người đồng nghiệp, những chị em khá thân thiết từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014. Lan Khuê đăng quang ngôi vị cao nhất, còn Thuý Vân ở vị trí Ad khôi. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt từ sau khi cuộc thi. Ngay khi biết người chị em yêu bạn trai cũ của mình, Thuý Vân đã đăng đàn viết một status với ngụ ý bị lừa dối. Không vừa, Lan Khuê cũng đáp trả bằng một status đầy sắc sảo. Đến nay, cả hai người đẹp vẫn chưa đụng độ ở bất kì sự kiện nào nhưng có vẻ mối quan hệ cũng không còn được tốt đẹp như xưa.

Lan Khuê và Thuý Vân từng là đồng nghiệp, bạn bè khá thân thiết

Lan Khuê và Thuý Vân bị nghi ngờ lời qua tiếng lại khi yêu cùng một người đàn ông
dù kẻ trước người sau

 

Tú Anh - Gia Lộc - Văn Mai Hương

Vào những ngày cuối tháng 6, Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng ảnh thiệp cưới trên facebook cá nhân xác nhận nghi vấn "theo chồng bỏ cuộc chơi". Đính kèm với hình ảnh này, người đẹp còn dành những lời nói ngôn tình cho bạn trai khiến ai nấy không khỏi ghen tị. Hôn phu của Á hậu Tú Anh tên là Gia Lộc, sinh năm 1994 làm trong ngành xây dựng. Đám cưới của Tú Anh sẽ diễn ra vào ngày 21/7, người đẹp nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ nghệ sĩ Vbiz như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuý Vân, Ngô Thanh Thanh Tú...

Á hậu Tú Anh và chồng chưa cưới của mình

Ông xã tương lai của Tú Anh gần như không hề có bất cứ chia sẻ nào liên quan đến ngày hạnh phúc. Thế nhưng trên trang cá nhân, anh đã lặng lẽ đổi ảnh đại diện là bức hình chụp tình tứ với người đẹp. Đây gần như thay cho thông báo việc sẽ "về chung một nhà" của cặp đôi này.

Chồng chưa cưới của Á hậu Tú Anh rất điển trai

Nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện ra, chồng tương lại của Á hậu Tú Anh chính là soái ca ngôn tình một thời cửa nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Gia Lộc và Văn Mai Hương đã có khoảng thời gian gắn bó khá lâu. Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Văn Mai Hương luôn úp mở chia sẻ những lời lẽ ngọt như kẹo bông dành cho nửa kia giấu mặt của mình. Sau khi kết thúc chuyện tình này, nữ ca sĩ còn dành hẳn một tâm thư với nhiều triết kí sâu sắc khiến khán giả tâm đắc. Có lẽ vì chia tay văn minh nên dù biết người cũ sắp kết hôn, Văn Mai Hương không có bất kì động thái nào đá đểu hay cay cú.

Anh từng có thời gian mặn nồng bên nữ ca sĩ Văn Mai Hương

Nữ ca sĩ đã viết hẳn tâm thư sau khi chuyện tình này kết thúc

Hà Tăng - Cường Đô la - Hà Hồ - Hạ Vi - Đàm Thu Trang

Trước khi có những câu chuyện tình ồn ào khác với Hà Hồ, Hạ Vi hay Đàm Thu Trang, Cường Đô la và "ngọc nữ màn ảnh" Hà Tăng đã từng có một mối tình thanh xuân khá đẹp. Khi nói về chuyện tình cảm với Cường Đô la trong quá khứ, Tăng Thanh Hà từng tâm sự: "Tôi yêu Cường không vì mác dân chơi, giàu có hay điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy", "Bạn bè cũng nói từ khi yêu tôi, anh chín chắn hơn". Khi yêu Cường Đô la, Tăng Thanh Hà mới chập chững đóng phim và gây chú ý bởi vẻ đẹp điện ảnh.

Thời điểm yêu Hà Tăng, Cường Đô la chiều cô hết mực. Dù cô đóng phim ở Bến Tre hay Long Xuyên, anh đều vượt xe hàng trăm km để đến thăm bạn gái. Tăng Thanh Hà và Cường Đô la chia tay khi cô sang Singapore du học. Vào lúc này, Hà Tăng và Hà Hồ là những người bạn khá thân trong cuộc sống. Bởi thế, sau khi Hà Tăng chia tay Cường Đô la, doanh nhân này lại nhanh chóng đến với Hà Hồ khiến tin đồn Hà Hồ cướp bạn trai của bạn thân rộ lên một thời gian dài. Người ta cũng không còn thấy Hà Tăng và Hà Hồ qua lại hay thân thiết như trước nữa.

Hà Hồ được xem là mối tình dài nhất và bền nhất của Cường Đô la. Họ đến với nhau ở thời điểm cô chưa nổi tiếng như bây giờ, vượt qua nhiều sóng gió từ gia đình cùng dư luận. Cặp đôi đăng kí kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con trai đầu lòng.

Gần 8 năm bên nhau, dư luận bắt đầu tin rằng đây là bến đỗ cuối của cả hai người có tiếng đa tình. Đầu năm 2014, Cường Đô la còn ngỏ lời cầu hôn vợ mình ngay trên trang cá nhân. Không ngờ, cuối năm, họ tuyên bố chia tay. Dù li hôn nhưng Cường Đô la vẫn quan tâm đến vợ cũ. Anh có mặt trong các sự kiện ủng hộ cô, cùng sum họp mừng sinh nhật con trai. Trên trang cá nhân, trong thời điểm yêu Hạ Vi, Cường Đô la còn viết tâm sự gửi Hà Hồ: "Ta là gì của nhau, là gia đình gồm ba người". Anh gọi cô là tri kỷ, nhận xét vợ cũ thẳng tính, dễ gần, hòa đồng và không hề dễ dãi.

Sau Hà Hồ, Cường Đô la lại có mối tình kéo dài hai năm với Hạ Vi. Từ năm 2015, hai người vướng nghi vấn hẹn hò khi thỉnh thoảng xuất hiện công khai trước ống kính. Người đẹp này còn cùng Cường Đô la xuất hiện trong buổi họp của công ty.

Trong gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường Đô la nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân. Sau đó, đại diện phía Hạ Vi xác nhận nữ diễn viên và người yêu chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, một vài thông tin bên lề cho rằng, Hạ Vi và Cường Đô la chia tay vì cô không chịu được việc Cường Đô la suốt ngày quan tâm đến vợ cũ và thường xuyên đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Chia tay Hạ Vi một thời gian không lâu, Cường Đô la lại tìm được tình yêu mới, một bóng hồng mới, đó là Đàm Thu Trang. Cả hai khẳng định mối quan hệ khi đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Mới đây, Cường Đô la còn đưa người yêu xinh đẹp của mình đi du lịch tại thiên đường Maldives.

Maya - Chu Đăng Khoa - Hà Hồ

Đang là một trong những cái tên “hot” của làng giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đa tài khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên đầy triển vọng nhưng kể từ khi mang thai với người tình bí ẩn thì Maya đã quyết tâm sang Mỹ và gần như “mất hút” khỏi showbiz Việt. Con đường phát triển của Maya bị “ngắt quãng” khiến nhiều người tiếc nuối. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên khoe ảnh con gái nhưng tuyệt nhiên không có bất kì hình ảnh nào về người đàn ông của mình.

Danh tính cha của con gái Maya vẫn là một ẩn số mãi cho đến khi scandal tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương bùng nổ thì câu chuyện bất ngờ thú vị hơn. Nhiều tin đồn cho rằng, cha của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa, người yêu của Hà Hồ. Đứng trước đồn đoán này, cả Maya và Hà Hồ đều giữ im lặng.

Tuy nhiên, trong một cuộc khẩu chiến khác giữa Maya và Tâm Tít, cựu hot girl Hà Thành đã khẳng định chắc nịch rằng, cha của con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến cả dư luận bàng hoàng.

Dù sự thật được phơi bày, Maya và Hà Hồ vẫn không có bất kì động thái nào đá đểu nhau. Khi tham gia chương tình The Remix, Maya trong vai trò thí sinh, còn Hà Hồ trong vai trò giám khảo, cả hai vẫn rất vui vẻ thân thiện dành cho nhau nhiều lời tốt đẹp. Quả là hai nữ ca sĩ biết giữ thể diện nhất quả đất.

Maya - Ngọc Thành - Tâm Tít

Tại buổi ra mắt MV "Là vì ai", nữ ca sĩ diễn viên Maya đã kể về mối tình "khắc cốt ghi tâm" cô từng trải qua 3 năm trước. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do có người thứ ba xen vào, đúng thời điểm cô đang mang bầu bé Bồ Câu.

Tuy nhiên, sau những lời chia sẻ của Maya, hot girl Tâm Tít bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy mỉa mai dù không chỉ đích danh ai: “Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự, chẳng qua là người tính không bằng trời tính thôi mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”.

Ngập lực tức, Maya cũng đáp trả Tâm Tít khi bất ngờ hé lộ "mối tình huyền thoại" ít người biết của cô và chồng của Tâm Tít. Theo Maya, trước đây cô và thiếu gia Phìn (tên thân mật Maya gọi chồng của Tâm Tít) từng có mối quan hệ kéo dài 7 năm: "Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội trải qua những ngày tháng gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị sẵn sàng chia sẻ cùng chồng của em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng, vậy em ghen với chị làm gì? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ nhưng hơn ai hết chị sống biết điều, trật tự. Em nhỏ hơn chị nên em cũng sống trật tự đi nhé".

Sự việc càng phức tạp hơn khi Tâm Tít lên báo tố Maya vẫn còn quan tâm đến chồng của cô. Tâm Tít cho rằng đây là điều nguy hại đang rình rập hạnh phúc của cô nên buộc cô phải lên tiếng để bảo vệ gia đình mình.

Ông xã của Tâm Tít tên thật là Ngọc Thành (SN 1983), một thiếu gia giàu có tại Hà thành. Trước khi đến với Tâm Tít, Ngọc Thành từng có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp trong showbiz Việt. Đám cưới của Tâm Tít và Ngọc Thành diễn ra vào tháng 1/2015 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Trong đám cưới, chàng doanh nhân trẻ đã mạnh tay chi 500 triệu đồng chỉ dành riêng cho việc trang trí. Tiệc cưới được trang trí 6.000 bông hồng trắng, 2.000 bông cẩm tú cầu, 8 chùm đèn pha lê và hàng trăm mét vải trắng. Cô dâu Tâm Tít cũng được chồng tới rước trên chiếc xế hộp đắt tiền.

Ngọc Thành biết hot girl Tâm Tít đã lâu nhưng cả hai chỉ quyết định yêu nhau từ tháng 10/2014. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tâm Tít đã không công khai mối quan hệ này. Sau khi kết hôn, Ngọc Thành tỏ ra là người khá chịu chơi khi thường xuyên dành cho vợ hàng loạt quà đặt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh.

Còn về Maya và Tâm Tít, trước khi xảy ra cuộc khẩu chiến thì vốn là những người bạn tốt trong showbiz. Một thời gian dài, công chúng lẫn giới truyền thông bắt gặp cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như các tụ điểm vui chơi. Thật không ngờ đến một ngày, khi yêu lại người cũ của nhau, cả hai lại trở mặt thành thù chóng vánh đến thế.

Theo NLĐ


Lan Khuê

Văn Mai Hương

Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.