PSB Academy- hình tượng kiểu mẫu của nền giáo dục Singapore

Là một trong những cơ sở giáo dục lớn nhất tại Quốc đảo sư tử với hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy và phương pháp học tập thực tế, hiện đại, PSB Academy được xem là hình tượng kiểu mẫu của nền giáo dục Singapore.

Là một trong những cơ sở giáo dục lớn nhất tại Quốc đảo sư tử với hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy và phương pháp học tập thực tế, hiện đại, PSB Academy được xem là hình tượng kiểu mẫu của nền giáo dục Singapore.

Lễ khánh thành PSB Academy City Campus ngay trung tâm Marina Square

Chủ động trong học tập, khám phá trí thức qua thực hành

Một trong những học viện hàng đầu tại Singapore chính là PSB Academy, với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp cũng như cung cấp nền giáo dục chất lượng cao đáp ứng cho nhu cầu cá nhân.

Học viện PSB Academy nằm trong top của thế giới và được đánh giá là trường có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trong danh sách các trường đào tạo chuyên nghiệp của Singapore.

Mandy Nguyễn (phải) - CEO Du học - Định cư GoGet trong một buổi thực hành tại phòng lab của PSB Academy

Đối với PSB, GoGet chọn lựa PSB là đối tác trong 15 năm qua. Tại PSB, GoGet nhìn thấy được phương pháp giáo dục thực tế và định hướng chuyên môn cho học sinh một cách cực kỳ rõ ràng.

Khác với mô hình dạy ít học nhiều, kiểu học vẹt, học vì thành tích bị loại bỏ, thay vào đó tại PSB Academy sinh viên sẽ chủ động hơn trong học tập, khám phá trí thức thông qua các thí nghiệm, trải nghiệm thực tế với trang thiết bị hiện đại, tiêu biểu là 30-60% trong tổng số giờ học sinh viên được thực hành những gì đã được học.

Học hết lớp 9 tại Việt Nam, học sinh đã có thể vào chương trình Cao Đẳng, Đại Học tại đây. Và chỉ với 3 năm là hoàn thành chương trình cử nhân. Ngoài ra, được tương tác trong một cộng đồng sinh viên quốc tế, sinh viên có thêm nhiều cơ hội học tập và rèn luyện toàn diện thông qua việc giao lưu văn hóa giữa các nước cũng như trong các hoạt động mà các bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều bạn bè quốc tế và được sử dụng toàn bộ khu vui chơi giải trí.

Tài chính hạn chế vẫn được hưởng giáo dục trình độ cao

Từ tháng 5/2017, sinh viên đã có thêm một khuôn viên rộng 30.000 m2 ngay trong trung tâm thành phố, được trang bị những giảng đường rộng lớn, phòng thu radio, truyền hình và vô số những không gian học nhóm. GoGet tin rằng đó là sự khác biệt lớn nhất giữa du học và học trong nước, là cơ hội tuyệt vời để phát triển tư duy, nhân cách và những tố chất để thành công trong tương lai.

Một góc thiết kế hiện đại ở PSB City Campus

Một trong những ưu điểm khiến nền giáo dục PSB Academy hấp dẫn sinh viên quốc tế là việc dễ dàng chuyển tiếp sang Australia, Anh. Sinh viên có cơ hội hoàn tất chương trình cử nhân khi đăng ký các khóa học liên kết với những trường đại học, học viện danh tiếng của Australia, Anh Quốc như: ĐH Edinburgh Napier & ĐH London (Anh Quốc), ĐH NewCastle & ĐH Wollongong (Úc).
Vì vậy, những sinh viên có điều kiện tài chính hạn chế vẫn được thụ hưởng nền giáo dục trình độ cao ở các quốc gia châu Âu nhờ giải pháp chuyển tiếp vô cùng thuận lợi này. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp tại những trường đối tác này, thành quả của các bạn thu được  chính là những tấm bằng được công nhận trên toàn thế giới và cơ hội việc làm vô cùng rộng mở. PSB Academy là một trong những trung tâm tiên phong cho con đường du học thuận tiện và tiết kiệm này.

Liên hệ để được hỗ trợ trên toàn quốc:
Công Ty Tư Vấn Du học & Định cư GoGet - Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của PSB Academy Singapore.
Điện thoại: (08) 62583678 - (08) 62583679 - (08) 62583680
Hotline: 0931 306 861
Email: info@goget.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/goget.co
Website: https://goget.edu.vn

Thúy Ngà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.