AMA: cơ hội thi thử miễn phí IELTS và TOEFL

Học viện Anh ngữ AMA chi nhánh HàNội tổ chức đăng ký chương trình “thi thử IELTS và TOEFL cùng trải nghiệmSpeaking và Listening” tại 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Học viện Anh ngữ AMA chi nhánhHà Nội tổ chức đăng ký chương trình “thi thử IELTS và TOEFL cùng trải nghiệmSpeaking và Listening” tại 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

AMA: cơ hội thi thử miễn phí IELTS và TOEFL

Theo đó,chương trình sẽ mang đến cho các bạnhọc sinh, sinh viên tại Hà Nội cơhội thỏa sức kiểm tra 4 kỹ năngtiếng Anh hoàn toàn miễn phí trongtháng 5/2012.

Đến với AMA, học sinh sẽ được thửnghiệm thực tế nhất những giây phúthồi hộp trong đợt thi IELTS và TOEFLnghiêm túc, căng thẳng, được tiếpcận những phương pháp dạy học mới.

Mặt khác, đội ngũ giáo viên bản địachuyên nghiệp cùng môi trường giáodục quốc tế với cơ sở vật chất,trang thiết bị học tập hiện đại sẽlà tiền đề mở ra cánh cửa tương lai.

Đặc biệt, học sinh sẽ được nhận ngayphần quà trị giá 2 triệu đồng cùngnhiều ưu đãi khác khi các bạn đăngký tham dự

Thời gian: 17h30 chiều thứ 6,ngày 11/05/2012
Địa điểm: Học viện Anh ngữ AMAchi nhánh Hà Nội - Số 96 Lò Đúc, HaiBà Trưng, Hà Nội
Đăng ký với bộ phận tuyển sinh trước14h chiều thứ 6, ngày 11/05/2012
Thông tin chi tiết liên hệ: Phòngtuyển sinh tại 96 Lò Đúc, Hai BàTrưng, Hà Nộị.
Điện thoại 04. 3 9722122
Website: ama.edu.vn,
Email: info@ama.edu.vn

Anh Vũ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.