Bãi miễn chức vụ Phó hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Văn Hiến

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định xử lý luật đối với một số cá nhân tạitrường Trung cấp nghề Văn Hiến (nay là Trường trung cấp y dược Văn Hiến).

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định xử lý luật đối với một số cá nhân tạitrường Trung cấp nghề Văn Hiến (nay là Trường trung cấp y dược Văn Hiến).

Theo đó, cảnh cáo và bãi nhiệm Hội đồng Quản trị, bãi miễn chức vụ Phó hiệutrưởng đối với hai cá nhân.

Cụ thể, cảnh cáo và bãi nhiệm Hội đồng Quản trị của nhà trường; Bãi miễn chức vụphó hiệu trưởng đối với hai ông Nguyễn Đức Tâm và Vũ Ngọc Kha với các lý do: saiphạm trong tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp năm 2009 và liên kết đào tạo từnăm 2009 đến nay; mất đoàn kết nội bộ để xảy ra khiếu kiện vượt cấp kéo dài, làmảnh hưởng đến sự nghiệp phát triển của nhà trường.

UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư xây dựng trường - Công ty CP Minh Tân có tráchnhiệm củng cố nhà trường, kiện toàn hội đồng quản trị và ban giám hiệu, ban hànhquy chế tổ chức và hoạt động của nhà trường theo đúng quy định hiện hành.
 


Theo Phú Cao
Dân Việt
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.