Bài văn hẹn bạn ngộ nghĩnh của bé lớp 3

Với đề bài viết bức thư làm quen và hẹn thi đua học tập, cậu bé lớp 3 đã viết một bức thư khá ngộ nghĩnh, với cách xưng hô lúc là "mình", khi là "cậu".

Với đề bài viết bứcthư làm quen và hẹn thi đua học tập, cậu bé lớp 3 đã viết một bức thư khá ngộnghĩnh, với cách xưng hô lúc là "mình", khi là "cậu". 

Đề bài: Em hãy viếtmột bức thư cho bạn để làm quen và hẹn bạn cùng thi đua học tập.
Bài văn hẹn bạn ngộ nghĩnh của bé lớp 3
Bài viết của Phạm Minh Ánh


Bài làm:

                            Hà Nội, ngày 4 tháng 1 năm 2011

    Bạn Lan thân mến!

   Hôm vừa rồi tớ nghe tin miền Trung bị lũlụt. Tớ xem trên vô tuyến thấy cả nhà cậu phải chạy lụt vào trường học. Tớ thấythương cậu quá. Tớ xin tự giới thiệu tớ tên là Phạm Minh Ánh học lớp 3E trườngtiểu học Nam Thành Công quận Đống Đa – Hà Nội.

    Thế cậu có khỏe không? Tình hình học củacậu thế nào? Cậu vẫn học tốt chứ. Mình sống ở Thủ đô nên điều kiện học tập rấttốt. Nhưng tớ lại chưa thực sự học giỏi. Nghĩ đến điều kiện khó khăn của cậu màcậu vẫn học giỏi, mình thấy xấu hổ quá. Mình viết thư này để hẹn bạn, cùng thiđua học tốt.

     Nhận được thư này cậu nhớ viết thư chomình nhé! Chúng mình cùng thi đua đến hè sẽ thông báo kết quả học tập cho nhaunhé. Cho mình hỏi thăm đến đại gia đình của cậu nhé.


                                                                         Chào cậu
                                                                                  Ánh
 

Phạm Minh Ánh (Trường Tiểu học Nam Thành Công, quậnĐống Đa, Hà Nội)


TheoVietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.